久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 射击游戏
更多下载地址
Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí trò chơi Bamerang PC xanh v1.0

软件大小:107 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:射击游戏

软件等级:

更新时间:2021-07-07

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Bamerang là một trò chơi phiêu lưu đấu tay đôi, trong đó người chơi sẽ được đối đầu với nhiều đối thủ mạnh mẽ. Đây là một trò chơi phiêu lưu đấu tay đôi để kiểm tra kỹ năng. Và bạn và đối thủ của bạn đang chiến đấu trong chiếc đĩa gỗ khổng lồ này, đây là một bài kiểm tra tuyệt vời về khả năng định vị và phản ứng vận hành của người chơi. Hơn nữa, vũ khí trong trò chơi này thực chất là một chiếc boomerang, giúp kiểm tra thêm khả năng vận hành và kỹ năng của người chơi. kiên nhẫn. Trò chơi này nằm trong một thế giới kỳ lạ và đầy màu sắc. Tuy nhiên, vũ khí duy nhất theo bạn trong trận chiến là boomerang, đây là loại vũ khí duy nhất có thể chứa được từ hai đến bốn người chơi. Đường bay của boomerang sau đó được sử dụng để đánh bại đối thủ của bạn theo một vòng cung đẹp mắt. Mỗi lần đánh bại đối thủ, bạn sẽ thăng lên một cấp độ. Người ta nói rằng đứng đầu là một nữ thần có ngoại hình xinh đẹp và thân hình đầy đặn. Nhưng khi bạn giành chiến thắng trong cuộc thi Nữ thần sẽ đến và công bố người chiến thắng là người thu thập được nhiều điểm nhất ở phần thi đó. Tuy nhiên, người chơi phải cẩn thận để không rơi vào biển mây, nếu không nữ thần sẽ ra tay. để ném những điểm quý giá ra khỏi bạn. Nền tảng trong trò chơi liên tục thay đổi. Người chơi có thể sử dụng ngoại hình thay đổi này để đẩy đối thủ của mình vào biển mây vô tận. Trò chơi này là một trò chơi tiệc tùng với góc nhìn từ trên xuống. Trò chơi áp dụng phong cách pixel. Người chơi cần sử dụng các kỹ năng boomerang điêu luyện của mình để tấn công những người chơi khác trong cảnh. Cuối cùng, người chơi có số điểm cao nhất sẽ giành chiến thắng. Nó rất thích hợp để vui chơi cùng bạn bè. Các bạn thích Bamerang phiên bản Trung Quốc hãy đến và tải xuống. Bamerang phiên bản tiếng Trung

Hướng dẫn cài đặt

1. Giải nén gói nén đã tải xuống và nhấp để chạy; "" src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0707/wqj0cvjs5yy.png" />2. Nhập trang chạy và nhấp để bắt đầu trò chơi; 3. Vào giao diện trò chơi chính và nhấp vào Trò chơi mới.

Nội dung trò chơi

1. Làm chủ đường bay độc đáo của boomerang. Điều gì khiến bạn bè của bạn phải trốn sau bức tường. ? Không vấn đề! Chỉ cần sử dụng đường bay của boomerang để đánh những kẻ hèn nhát này. 2. Ai giành được sự ưu ái của nữ thần Bamerang và ai thu thập được nhiều điểm vàng nhất trên võ đài thì có thể trở thành người chiến thắng trong mắt nữ thần xanh toàn năng. Cố gắng đừng rơi khỏi chiếc nhẫn nếu không nữ thần sẽ làm mất những điểm quý giá đó khỏi bạn. 3. Có hơn 20 thay đổi bản đồ. Cố gắng thích ứng với địa hình thay đổi trên đấu trường. Bạn có thể ẩn sau chướng ngại vật hoặc ném đối thủ vào các lỗ trên bản đồ. 4. Những trận chiến thú vị. Cố gắng hết sức để đánh đối thủ bằng boomerang hoặc đánh bật họ khỏi sàn đấu để giành được điểm quý giá từ họ. Nhưng hãy cẩn thận, bạn càng có nhiều điểm thì đối thủ của bạn có thể lấy đi càng nhiều điểm mỗi lần. Vì vậy, đừng xem nhẹ, đối thủ có thể sẽ đuổi kịp bạn ngay lập tức. 5. Chế độ thi đấu miễn phí cho tất cả và theo đội: Người chơi có thể tham gia vào các trận đấu tay đôi 1 chọi 1 căng thẳng hoặc ngồi trên ghế sofa với bạn bè để thi đấu miễn phí cho tất cả hoặc thi đấu theo nhóm với 4 người chơi.

Tính năng trò chơi

1. Bamerang hỗ trợ 2 đến 4 người chơi cùng chơi trong thế giới Chiến đấu kỳ lạ và kỳ lạ này. để giành được sự ưu ái của nữ thần; 2. Khác với đường thẳng của trò chơi bắn súng truyền thống, bạn có thể đánh những kẻ hèn nhát này chỉ bằng cách sử dụng đường cong bay của boomerang 3. Một trò chơi ẩu đả siêu thú vị, trong hình ảnh kỳ diệu, Người chơi giống như vậy; kiến, đánh nhau ở đây.

Giới thiệu trò chơi

1. Ai thu thập được nhiều điểm vàng nhất trên võ đài có thể trở thành người chiến thắng trong mắt nữ thần xanh toàn năng 2. Cố gắng không rơi khỏi võ đài, nếu không nữ thần sẽ lấy đi những điểm này; quý giá Điểm số làm bạn rung động; 3. Cố gắng thích nghi với địa hình luôn thay đổi trên đấu trường, ẩn nấp sau chướng ngại vật hoặc ném đối thủ vào các hố trên bản đồ.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí trò chơi Bamerang PC xanh v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部