久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 射击游戏
更多下载地址
Warfield phiên bản Trung Quốc v1.0

软件大小:11.9 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:射击游戏

软件等级:

更新时间:2021-06-17

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải Batman Arkham Knight phiê
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Lấy cảm hứng từ các trò chơi Call of Duty đầu tiên và có một số cách điều khiển trực quan nhất từ ​​trước đến nay, với các chương dựa trên các trận chiến lịch sử có thật, Warfield là một trò chơi lấy bối cảnh ở Bắc Kinh trong Thế chiến thứ hai. Trò chơi, người chơi sẽ hiểu cuộc chiến lớn nhất trong lịch sử loài người dưới góc nhìn của một người lính bình thường. Trò chơi có các cuộc đọ súng liên tục cường độ cao và người chơi có thể tận hưởng trải nghiệm bắn súng đơn giản và thô sơ nhất tại đây. một số trong số đó đã được nhiều người biết đến và nhiều loại vũ khí ít được biết đến. Những vũ khí này có những đặc điểm riêng, sát thương khác nhau, tốc độ bắn, tầm bắn hiệu quả và thậm chí nhiều loại vũ khí. Trò chơi có nội dung rất phong phú chưa từng được trình bày trong. các game FPS khác Người chơi chỉ là một người lính bình thường, và từ góc nhìn của một người lính bình thường, trò chơi này có thể hiểu một cách trực quan hơn về sự tàn khốc của chiến tranh. Trò chơi này gần như là một chế độ chơi đơn thuần túy, người chơi không thể chơi trực tuyến. Độ khó của game không cao, độ chính xác khi bắn AI ở mức trung bình và độ chính xác trong thiết kế sẽ thấp hơn khi AI sắp chết. Phiên bản Trung Quốc mới nhất của trò chơi do người biên tập đưa ra hôm nay không yêu cầu thanh toán.

Phiên bản tiếng Trung mới nhất của Warfield

Tính năng của trò chơi

1. Một game FPS cổ điển về Thế chiến thứ hai lấy cảm hứng từ các tác phẩm kinh điển như "Huân chương danh dự" hay "Call of Duty" thời kỳ đầu. 1. Warlands Những người sáng tạo là những người cuồng tín về Thế chiến II game bắn súng cổ điển, vì vậy sản phẩm của họ phản ánh một số nguyên tắc cơ bản của thể loại này: lối chơi đơn giản, rõ ràng, điều khiển trực quan và nhiều cảnh tiêu diệt kẻ thù trong các chương hoành tráng, chiến tranh lịch sử cũng như trang bị và vũ khí thực sự. các cuộc đọ súng liên tục và cường độ chiến đấu dựa trên thời kỳ Thế chiến thứ hai vẫn chưa được biết đến. Trò chơi được lấy cảm hứng từ thể loại cổ điển thực sự và những tình tiết bất ngờ được phát triển tập trung vào các yếu tố lối chơi chính của một game FPS, Warzone khiến tôi nhớ đến một trò chơi hay. Game bắn súng kiểu cũ với những vũ khí và trang bị ít được biết đến hơn từ cuối Thế chiến II. Ngoài thời kỳ chiến tranh bất thường, những vũ khí chưa từng được sử dụng trong game trước đây hoặc hiếm khi được sử dụng trước đây đang được khám phá. trong số những vũ khí này chỉ là nguyên mẫu khi bắt đầu chiến tranh và một số chỉ được sử dụng trong Thế chiến thứ hai, nhưng không được sử dụng sau này khi xung đột lan rộng khắp thế giới. Hãy sử dụng thiết bị này và tìm hiểu những khả năng độc đáo của nó. câu chuyện đằng sau nó. 2. Hàng tá vũ khí chưa từng thấy trong trò chơi trước đây 3. Mô hình thực tế, tất cả các chức năng đã được triển khai 4. Một nguyên mẫu của một loại vũ khí chỉ một số ít quân tinh nhuệ mới có thể mua được. h3> Lối chơi 1. Trong trận chiến Mokra, người chơi sẽ sử dụng súng chống thiết giáp "ur". Anh ta sẽ tiến hành một cuộc đột kích điên cuồng bằng xe tăng, vượt qua vòng vây của quân Đức gần đó. Modlin, bảo vệ Bán đảo Hull và tách nó ra khỏi đất liền bằng chất nổ! 2. Tất cả diễn ra trong một khung cảnh được mô phỏng tuyệt đẹp, bán mở hoành tráng, mô tả những khu rừng, làng mạc và thị trấn của Ba Lan vào năm 1939.

Nội dung trò chơi

1. Trò chơi về Thế chiến thứ hai đầu tiên trên thế giới được thiết kế cho những năm 1939-1940. Trò chơi được thiết kế dành cho bạn. 2. Warzone chắc chắn là trò chơi điện tử đầu tiên tập trung vào thời kỳ Thế chiến thứ hai (1939-1940). Cho đến nay, giai đoạn đầu của cuộc chiến này đã bị bỏ qua hoàn toàn. Những người sáng tạo từ MS GAMES đã quyết định lấp đầy khoảng trống này bằng trò chơi đầu tiên của họ. Trò chơi này có thể được coi là khúc dạo đầu cho các trò chơi Thế chiến thứ hai khác được phát hành gần đây. 3. - Trò chơi lấy bối cảnh trước các sự kiện của Thế chiến thứ hai xuất hiện trong các tác phẩm khác. 4. -1939-40 chưa bao giờ được các nhà phát triển khác thảo luận. 5. -Battlefield thể hiện sự khởi đầu của Thế chiến thứ hai dưới góc nhìn của một người lính bình thường.

Đánh giá trò chơi

1. Tôi sẽ hoàn lại tiền sau và mua phiên bản Premium thay thế. Giá cả hợp lý ở Trung Quốc, sản phẩm này là 30USD. . . Một bản EnList đắt đến mức khiến tôi quên mất giá của những game bình thường. 2. Hãy nhớ lưu ý rằng đây là chế độ chơi đơn thuần túy! Các trận chiến nhiều người chơi nằm trong "Kế hoạch dài hạn" 3, tương tự như cốt truyện của COD cấp thấp. Làn sóng kháng chiến lớn chống lại Đức. Hiện tại tôi không tìm thấy lựa chọn độ khó, tôi cảm thấy sức khỏe của nhân vật chính khá dày và BOT sẽ cố tình đánh không chính xác khi anh ta sắp chết. (Nhưng tôi vẫn chết vài lần trong nửa giờ này) 4. Chất lượng hình ảnh vẫn không thể thoát khỏi cảm giác hoạt hình của Unity. Và yêu cầu cấu hình khá cao. Tuy nhiên, GTX1080 của tôi không hề bị kẹt chút nào và có vẻ như yêu cầu cấu hình vẫn ổn. Để tải xuống 11GB nội dung, hãy chú ý đến ổ cứng và tốc độ internet của bạn. 5. Chuyển động của nhân vật rất nhanh và AI của BOT cũng khá đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn không đặc biệt chú ý đến nó thì việc bảo trợ Tuk Tuk nói chung không phải là vấn đề lớn. Và các thi thể biến mất rất nhanh. Đánh nhiều người như vậy thì có hơi gọn gàng mà vẫn sạch sẽ như vậy. . . Tất nhiên, cũng có khả năng trò chơi này đã bị hủy bỏ. Trò chơi này đã không vượt qua được đợt đánh giá vào đêm trước khi phát hành vào ngày 29/5, đặc biệt là đợt đánh giá của USK ở Đức. . . Sau đó vé bị trễ hơn mười ngày. 6. Bắn súng rất Arcade. Ít thực tế hơn RO. 100 máu, tự động trở về 50. Sau đó, tác động trở lại bình thường. Ngoài ra, hãy nhớ liếm túi và súng của bạn thường xuyên hơn. Ngoài ra, MP28 còn dễ sử dụng hơn loại lớn nên bạn nhớ liếm một cái nhé. 7. Độ nhạy của chuột trên tàu bọc thép không thành công, nên nhấp chuột phải để điều khiển trực tiếp, nhưng bạn phải vẩy chuột dữ dội để quay. 8. (Thật sự thì mình thấy ở mức trung bình, đặc biệt là chất lượng hình ảnh. Vì mới đọc xong chương đầu tiên nên sẽ không nhận xét gì về các chương khác. Cốt truyện yêu cầu phải hiểu tiếng Anh (tôi hiểu nhưng tôi ngủ ngay lập tức và Lười đọc quá. Cốt truyện thì ổn, nhưng giọng điệu của các nhân vật Không có cảm giác thay thế chút nào). Lời khen ở đây là sự khích lệ, cộng thêm cảm giác giá rẻ).

Yêu cầu cấu hình

Cấu hình tối thiểu: Hệ điều hành: Windows 7 x64 Bộ xử lý: i5 Bộ nhớ: RAM 16 GB Card đồ họa : NVIDIA GeForce GTX1050Ti (4GB)DirectX Phiên bản: 11 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 25 GB Cấu hình đề xuất: Hệ điều hành: Windows 10 x64 Bộ xử lý: i7 Bộ nhớ: RAM 16 GB Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1070 Phiên bản DirectX: 11 Dung lượng: Yêu cầu 25 GB không gian trống

  • 下载地址
Warfield phiên bản Trung Quốc v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部