久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 射击游戏
更多下载地址
Godstrike Trung Quốc phiên bản crack v1.0 (có hướng dẫn chơi)

软件大小:443 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:射击游戏

软件等级:

更新时间:2021-04-28

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Godstrike là một trò chơi bắn súng đập phá rất thú vị, trong đó bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bắn súng vô cùng gay cấn và thoải mái. Và có đủ thể loại cốt truyện ly kỳ để bạn trải nghiệm, rất thú vị. Cách chơi của trò chơi tương đối đơn giản, bạn sử dụng cần điều khiển để bắn để chiến đấu. Chỉ cần vượt qua một cấp độ là bạn có thể vào cấp độ khác. Hơn nữa, thiết lập màn hình của trò chơi rất tốt, đặc biệt đẹp mắt, màu sắc đa dạng rất phù hợp. , và khả năng bắn rất tốt. Các loại đạn cũng đủ loại lạ và nhiều màu sắc, có thể mang đến cho người chơi trải nghiệm hình ảnh rất tốt. Điểm nổi bật lớn nhất của trò chơi này là câu chuyện, bạn là người nắm giữ cuối cùng. Mark of God, nhưng đồng bào của bạn muốn giết và hấp thụ bạn. Bạn tìm thấy người nắm giữ và chiến đấu chống lại các thông báo khác. Đây là một trận chiến sinh tử. Những người bạn thích trải nghiệm cốt truyện và thích bắn súng thì không. nhớ nhé. Biên tập viên mang đến Godstrik Chinese Phiên bản bẻ khóa không yêu cầu thanh toán hay xác minh. Bạn có thể trải nghiệm miễn phí sau khi giải nén xong. Các bạn hãy đến và dùng thử!

Bối cảnh trò chơi

Trong "Godstrike", Thần có bảy dấu ấn và bạn là hóa thân của dấu ấn cuối cùng, Talal. Talal đã tìm thấy người nắm giữ mình vào thời điểm quan trọng để chiến đấu chống lại những người đồng hương muốn săn lùng anh và hấp thụ sức mạnh của dấu ấn. Người nắm giữ hiện đang bị mắc kẹt trong một cuộc chiến không liên quan gì đến mình. Cuộc chiến này cũng là một vòng tuần hoàn dường như không thể phá vỡ được.

Tính năng trò chơi

1. Khả năng tùy chỉnh thiết bị cho phép người chơi tối ưu hóa phong cách chơi trò chơi của mình. 2. Với lối chơi cạnh tranh, bạn có thể thách đấu bạn bè và lập kỷ lục ghi điểm mới. 3. Nhiều chế độ chơi, bao gồm cả chế độ Rogue-lite! 4. Tương thích với Twitch, cho phép người xem tác động đến trò chơi để nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi và truyền sức sống mới vào trò chơi. 5. Hỗ trợ đầy đủ gamepad và bộ điều khiển.

Godstrike Guide

Bối cảnh của Time is Life rất thú vị. không có lượng máu rõ ràng, cũng không có số lượng vết thương cố định và hạn chế. Điều duy nhất hạn chế bạn là thanh thời gian ở đầu màn hình. Một khi người chơi nhận sát thương, thời gian sẽ bị mất nên một mặt, thời gian trôi qua, thanh thời gian sẽ tự động ngắn lại. Mặt khác, thanh thời gian cũng chính là lượng máu mỗi khi người chơi nhận sát thương. , thời gian sẽ giảm đi. Sự kết hợp hữu cơ của cả hai thật bắt mắt. Nhưng ngay cả khi thời gian về 0 thì cũng không cần phải hoảng sợ. Ở giai đoạn này, màn hình sẽ chuyển sang màu đen và nhịp tim sẽ tăng nhanh nhưng người chơi vẫn có thể tiếp tục trò chơi nhưng không thể bị tổn hại một lần nữa. anh ta lại bị tổn hại, trò chơi sẽ kết thúc. Một trò chơi chiến đấu BOSS đặc biệt là thể loại bossrush, trong đó kẻ thù duy nhất mà người chơi gặp phải là BOSS. BOSS ở mỗi cấp độ đều có những đặc điểm riêng và BOSS ở mỗi cấp độ cũng có những cách thức tấn công khác nhau. Mặc dù không có mob nhưng trận chiến BOSS được thiết kế tốt mang lại cho trò chơi khả năng chơi tốt. Có hệ thống kỹ năng khá phong phú Sau khi chiến thắng mỗi cấp độ, nhân vật chính sẽ có được những kỹ năng mới, cả chủ động và bị động. Có hơn bốn mươi kỹ năng trong trò chơi, nhưng người chơi chỉ có thể mang tối đa bốn kỹ năng chủ động và bốn kỹ năng bị động cùng một lúc. Ngoài ra còn có một cái giá phải trả cho việc chuẩn bị kỹ năng. Nếu bạn trang bị các kỹ năng chủ động, thời gian ban đầu dành cho người chơi sẽ giảm đi. Vì vậy, kết hợp kỹ năng như thế nào và trang bị bao nhiêu kỹ năng đều là những vấn đề mà người chơi cần cân nhắc. Điều đó không có nghĩa là bạn sẽ trang bị chúng mà không cần suy nghĩ sau khi có được kỹ năng, bởi một khi kỹ năng bạn trang bị không thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian. mất, thì kỹ năng này sẽ có ý nghĩa vô dụng. Tại sao viên đạn này lại khó bắn trúng mặt tôi? Trò chơi này thực sự rất khó, trong các trò chơi khác, ngay cả những trò chơi dựa trên Souls, chỉ cần bạn đủ siêng năng, bạn có thể làm bất cứ điều gì từ móng chân cho đến thả diều, mài dao. hết cái này đến cái khác, miễn là bạn có đủ kiên nhẫn, bạn luôn có thể giết được BOSS. Nhưng trong trò chơi này, nếu bạn xuất ra một cách tồi tệ, thời gian của bạn sẽ cạn kiệt trước khi bạn kịp nhận ra. Nếu bạn lao lên mà không suy nghĩ, bạn sẽ dễ dàng bị trúng đòn và thanh thời gian sẽ hết nhanh hơn. Vì vậy, trong quá trình thử thách, người chơi không chỉ phải tiếp tục xuất trận mà còn phải tiếp tục di chuyển và cần tìm ra sự cân bằng giữa cả hai. Thật khó để quay lại, nhưng trò chơi vẫn chu đáo cung cấp một chế độ đơn giản. Mặc dù sự khác biệt không rõ ràng lắm nhưng nó vẫn có một số tác dụng.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Kỹ năng Godstrike Trong quá trình chơi, bạn sẽ mở khóa hơn 40 kỹ năng độc đáo bằng cách đánh bại trùm. Trước mỗi trận chiến, bạn có thể tùy chỉnh khả năng của thiết bị để tối ưu hóa phong cách chơi của mình và khám phá những sự kết hợp và kết hợp mạnh mẽ! 2. Điểm cao Nếu bạn thích trải nghiệm chơi game sôi động và những thử thách khó khăn, trò chơi này chắc chắn sẽ giúp bạn giải trí! Thách thức những người chơi khác và trở thành người dẫn đầu danh sách điểm cao!

Yêu cầu hệ thống

Cấu hình tối thiểu: Hệ điều hành: Windows 10/8/7 Bộ xử lý: Intel Core i3- 8100 /AMD FX 6350 Bộ nhớ: RAM 4 GB Card đồ họa: RAM video 1 GB - NVIDIA GeForce GTX 650/AMD R7 250 Phiên bản DirectX: 11 Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng Bộ nhớ: Yêu cầu dung lượng trống 2 GB Cấu hình đề xuất: Hệ điều hành: Windows 10/ 8/7 Bộ xử lý: Intel Core i5-4690/AMD FX-4300 Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: RAM video 4 GB - NVIDIA GeForce GTX 970/AMD Radeon R9 390 Phiên bản DirectX: 12 Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng Bộ nhớ: Bắt buộc 2 Hướng dẫn về dung lượng trống GB

  • 下载地址
Godstrike Trung Quốc phiên bản crack v1.0 (có hướng dẫn chơi)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部