久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Cờ vua chiến tranh chiến lược
更多下载地址
Bibo Island Story phiên bản crack (có hướng dẫn) v1.0

软件大小:88.9MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Cờ vua chiến tranh chiến lược

软件等级:

更新时间:2023-04-03

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Khi nói đến các trò chơi cổ điển, bạn không thể tránh khỏi các trò chơi pixel. Mặc dù chất lượng hình ảnh không hề kém cạnh nhưng lối chơi của trò chơi này rất phong phú và mức độ tự do cũng rất cao. Nếu lối chơi của trò chơi hiện tại luôn là hoàn thành nhiệm vụ theo lịch trình thì chắc chắn sẽ vô nghĩa. Người chơi có thể chơi bất cứ thứ gì họ thích và làm bất cứ điều gì họ muốn. của trò chơi. Trong trò chơi, người chơi sẽ xuất hiện trên một hòn đảo nhỏ và cần phải sống sót trên hòn đảo này. Họ có thể tự làm nhà và nhiều công cụ khác nhau, đồng thời họ cũng có thể nhân giống nhiều loài động vật và cây trồng khác nhau. bị ám ảnh bởi cuộc sống ở đây, nhưng nhiệm vụ chính của trò chơi là tìm ra những bí mật ẩn giấu trên đảo khi sống trên đảo. Nghe có vẻ rất thú vị phải không? trò chơi phiêu lưu sinh tồn pixel tốt. Bạn có thể trực tiếp tải xuống và giải nén phiên bản crack Trung Quốc của Bibbo Island Story và trải nghiệm miễn phí. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống và dùng thử!

Bối cảnh trò chơi

Trong Bibo Island Story, nhân vật chính thức dậy sau giấc ngủ dài trên một hòn đảo bí ẩn, bắt đầu cuộc sống trên đảo, giao tiếp với cư dân trên đảo và cố gắng giải quyết những bí ẩn của hòn đảo. Khi nhân vật chính thức dậy sau giấc ngủ, anh thấy hòn đảo này rất khác so với trước khi anh chìm vào giấc ngủ dài. Bạn sẽ sống ở thị trấn nhỏ "Magmel" ở trung tâm hòn đảo với AI hình vuông "Ella", người rất thích chăm sóc mọi người.

Hướng dẫn trò chơi

Cách thiết lập tiếng Trung 1. Giải nén gói nén đã tải xuống và tìm tệp sau khi giải nén.

2. Bấm đúp để mở, nhưng sau khi vào game thực sự thì nó lại bằng tiếng Anh. Nhấn nút xuống để đi đến tùy chọn.

3. Sau khi nhập, tìm cột ngôn ngữ của cài đặt ngôn ngữ và nhấn phím trái và phải để tìm Tiếng Trung giản thể.

4. Như trong hình, sau đó nhấn phím X để xác nhận.

Cách vào game 5. Nhiều bạn thấy rằng tiếng Trung đã được thiết lập và tiếng Anh bắt đầu ngay từ đầu, điều này không thành vấn đề. Nhấp vào trò chơi mới để bắt đầu một kho lưu trữ mới, sau đó nhấn Z để tạo nó.

6. Sau khi tạo, bạn có thể bắt đầu.

Cách chơi

1. Trong cuộc sống trên đảo, bạn có thể tạo ra vật phẩm và vũ khí thông qua chế tạo. Bạn cũng có thể câu cá trên biển và trồng trọt trong trang trại.
2. Các vật phẩm và vũ khí được tạo ra có thể được sử dụng để tương tác với cư dân trên đảo,
3. Khi bạn làm quen với họ, các cuộc trò chuyện với cư dân sẽ thay đổi hoặc bạn sẽ nhận được công thức làm đạo cụ mới.
4. Quá trình sản xuất cần có nguyên liệu. Nhân vật chính phải thu thập nguyên liệu trong thành phố và nơi hoang dã.
5. Quái vật xuất hiện trên sân sẽ thay đổi theo ngày và đêm. Hãy làm theo công thức của vật phẩm bạn muốn chế tạo để tìm ra quái vật bạn muốn.
6. Câu chuyện về đảo Bibbo Khi nhiệm vụ chính tiến triển, câu chuyện về toàn bộ hòn đảo cũng sẽ tiến triển.
7. Chất bí ẩn "Khoáng vật Bibo" chỉ tồn tại trên đảo, "Sương mù đen" bí ẩn nắm giữ chìa khóa của vụ việc và "Tiến sĩ Jada" mất tích, tất cả các loại sự kiện tuyệt vời sẽ xảy ra trên hòn đảo này, chúng ta hãy cùng nhau trải nghiệm nhé Bar.

Thao tác chính

Di chuyển/Chọn: Các phím WASD Phím mũi tên Mở ba lô: I Sử dụng đạo cụ/Tấn công: Z Xác nhận/Nhặt: X Hủy: C Bản đồ thị trấn: M Danh sách nhiệm vụ: B Thông tin cư dân: N Thay đổi kích thước khe chống đỡ: V Chọn khe cắm Đạo cụ : Q E Menu Tùy chọn: O

Yêu cầu về cấu hình

Cấu hình tối thiểu Hệ điều hành: Windows 10,8,7CPU: Intel core i5,1.5 GHz trở lên Bộ nhớ: RAM 2 GB Card đồ họa tương thích DirectX11 Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu 200 MB dung lượng trống Hệ điều hành cấu hình đề xuất: Windows 10,8,7CPU: Intel core i5,1.5 GHz trở lên Bộ nhớ: RAM 2 GB Card đồ họa: Tương thích DirectX11 Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 200 MB

  • 下载地址
Bibo Island Story phiên bản crack (có hướng dẫn) v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部