久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 策略战棋
更多下载地址
Fort Triumph phiên bản Trung Quốc (Fort Triumph) v1.1.2

软件大小:1.2 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:策略战棋

软件等级:

更新时间:2021-06-06

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản đầy đủ của
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Trò chơi hơi nước No Man'
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Được chế tạo bằng động cơ uniti. Đồ họa của trò chơi rất bão hòa và tươi sáng. Castle of Triumph là một trò chơi phiêu lưu chiến lược trong một thế giới phép thuật. Mô hình nhân vật theo phong cách hoạt hình cũng rất bắt mắt, mang lại cảm giác thời trung cổ. Đây là một thế giới bị các vị thần bỏ rơi. Do ma thuật, các ngọn núi và khu rừng đã mất đi trọng lực và sự cân bằng và trôi nổi trong không trung. Nhiều sinh vật kỳ lạ cạnh tranh với nhau tại đây. Vua rồng và các xác sống đều muốn thống trị thế giới. . Lâu đài khải hoàn nằm ở điểm cao nhất ở đây và các anh hùng từ mọi tầng lớp xã hội sẽ duy trì trật tự thế giới ở đây. Trò chơi được chơi từ góc nhìn từ trên xuống, người chơi sẽ dẫn dắt những anh hùng này khám phá thế giới kỳ lạ này, sử dụng chiến thuật thông minh và địa hình độc đáo để chiến đấu chống lại quái vật. Trò chơi cung cấp cho người chơi bốn nghề nghiệp: kiểm lâm, pháp sư, người hoang dã và hiệp sĩ, mỗi nghề đều có những đặc điểm riêng. Trong trận chiến, bất kỳ cái cây hoặc chiếc hộp nào cũng có thể trở thành vũ khí của bạn, đồng thời bạn cũng có thể sử dụng lửa và không khí lạnh để phá hủy môi trường hiện trường. Trò chơi Fort Triumph phiên bản Trung Quốc này đã được dịch sang tiếng Trung Quốc, tập hợp những anh hùng có cùng chí hướng để duy trì trật tự thế giới.

Fort Triumph phiên bản Trung Quốc

Các tính năng của trò chơi

1. Trò chơi chiến thuật theo lượt cốt lõi. Bạn lãnh đạo một nhóm anh hùng được chọn, mỗi anh hùng có khả năng khác nhau và phong cách chơi độc đáo. Các anh hùng của bạn sẽ đối mặt với thử thách và giành chiến thắng trong các nhiệm vụ bằng cách hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau. Nhiều người sẽ gục ngã, nhưng những người khác sẽ đứng lên chiếm lấy vị trí của họ! 2. Môi trường tương tác hoàn toàn theo ý của bạn. Đẩy, lật đổ, vật lộn, đốt cháy, đóng băng và vượt qua các cấp độ tương tác và giải phóng chiến thuật của bạn. 3. Anh hùng học các kỹ năng mới từ cây kỹ năng của họ. Khi tích lũy kinh nghiệm, các anh hùng của bạn sẽ học được những kỹ năng và khả năng mới, khiến họ trở nên linh hoạt hơn trong chiến đấu. Bởi vì mỗi anh hùng là duy nhất, nên sự kết hợp phù hợp giữa các anh hùng trong nhóm là chìa khóa dẫn đến chiến thắng và bạn cần cân bằng điểm mạnh và điểm yếu của các anh hùng để phát huy hết tiềm năng của họ. 4. Những cuộc gặp gỡ và nhiệm vụ do tình huống tạo ra. Trò chơi Fort Triumph có các hoạt động linh hoạt, với việc thay đổi địa điểm, sự kiện và nhiệm vụ bị ảnh hưởng bởi lựa chọn của người chơi. Các nhiệm vụ chiến thuật được tạo ra để đảm bảo rằng mỗi trận chiến là duy nhất và đòi hỏi một kế hoạch mới. 5. Trò chơi chiến lược và khám phá bản đồ thế giới. Fortress Victory lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng nguyên bản, nơi một thế lực ma thuật bị biến đổi và vặn vẹo đe dọa tiêu diệt nó. Giữa các trận chiến và trận tiếp theo, bạn sẽ khám phá thế giới cũng như tìm hiểu những bí mật của nó.

Điểm nổi bật

1. Các thao tác chiến thuật vòng tròn gay cấn. 2. Môi trường tương tác cao có giá trị chiến thuật. 3. Anh hùng phát triển và có thể học các kỹ năng chuyên môn mới. 4. Phi tuyến tính, nhiệm vụ và mục tiêu được tạo ra tùy theo tình huống. 5. Lối chơi chiến lược và khám phá bản đồ thế giới.

Cách chơi

1. Dẫn đầu một nhóm anh hùng với các kỹ năng khác nhau và trải nghiệm cốt truyện giả tưởng thú vị 2. Tận dụng môi trường của bạn; Mỗi cái cây hoặc tảng đá đều có thể dùng làm vũ khí tiềm năng trong chiến đấu 3. Xây dựng chiến lược. Chọn giữa bốn phe phái và bốn ngành nghề. Xây dựng căn cứ, thu thập tài nguyên và mở khóa các kỹ năng mới cho nhân vật của bạn. 4. Trau dồi anh hùng của bạn. Nhận các đặc quyền và kỹ năng đa lớp để làm cho anh hùng của bạn trở nên độc đáo mỗi khi bạn chơi! 5. Khám phá các bản đồ được tạo theo thủ tục. Fort Triumph có bản đồ thế giới linh hoạt với các địa điểm và hoạt động có thể thay đổi. Mỗi trận chiến đều cần một kế hoạch mới; 6. Tăng âm lượng lên. Marco Valerio Antonini đã sáng tác nhạc gốc cho trò chơi.

Đánh giá trò chơi

1. Trò chơi có hai giao diện: bản đồ chiến lược và bản đồ chiến đấu. Lối chơi trên bản đồ chiến lược rất giống với Invincible Heroes. Màn hình mang phong cách hoạt hình 2D rất dễ thương Đội hình đại diện cho anh hùng của người chơi hoàn toàn là một cột cờ chuyển động. 2. Khi bạn truy cập trang chiến đấu, nó sẽ trở thành màn hình chiến đấu dạng xem chim 3D, rất giống với lối chơi của dòng XCOM. Mặc dù có cảm giác lối chơi chung là sự kết hợp giữa lối chơi Invincible Heroes + XCOM nhưng không có gì đáng nói về bản đồ chiến lược, thu thập tài nguyên, chiếm giữ các công trình và phát triển thị trấn của riêng bạn đều là những lối chơi rất đặc trưng của Invincible Heroes. 3. Về mặt chiến đấu, tuy giống với XCOM nhưng trò chơi cũng có lối chơi độc đáo riêng. Đó là sự tương tác với môi trường. Điều này rất thú vị khi chơi. Trong trò chơi Triumph Castle, người chơi có thể sử dụng phép thuật hoặc kỹ năng để tấn công đá và cây cối trong môi trường xung quanh. Ngoài ra, kỹ năng của anh hùng người chơi có thể tấn công kẻ thù hoặc bản đồ. Các đồ vật trên đó có thể gây ra các hiệu ứng như cháy, đóng băng, đá và di chuyển.

Yêu cầu cấu hình

Hệ điều hành cấu hình tối thiểu: Windows Vista SP1 CPU: Bộ xử lý Intel I3 4160 hoặc tương đương Bộ nhớ: 8 Card đồ họa RAM GB: NVIDIA GeForce GT 630 hoặc Tương đương Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 2 GB Cấu hình đề xuất Hệ điều hành: Windows 10 CPU: Bộ xử lý Intel i7 4770 hoặc tương đương Bộ nhớ: Card đồ họa RAM 16 GB: NVIDIA GeForce GTX 660 / Radeon HD 7850 hoặc Dung lượng lưu trữ tốt hơn: yêu cầu 2 GB dung lượng trống

  • 下载地址
Fort Triumph phiên bản Trung Quốc (Fort Triumph) v1.1.2
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí trò chơi Mr. Knight Trung Quốc trên PC v1.0 Pháo hoa phiên bản Trung Quốc crack (full cốt truyện) v1.0 Age of Civilization 2: Nothingness Phiên bản Trung Quốc (Hướng dẫn trò chơi và cheat) v1.0 Phiên bản Human crack tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí v1.0 Tải xuống phiên bản nứt xanh Anno 1404 Venice Trung Quốc Tải Pathway Trung Quốc phiên bản crack v1.1.6 Tải Night City Trung Quốc phiên bản crack v1.0.6401 (kèm hướng dẫn chơi) Tải xuống phiên bản PC của Võ Thuật sắp ra mắt v1.13 Tải xuống phiên bản crack miễn phí cài đặt Hearts of Iron 4 Trung Quốc (có cheat game) Tải Eastern Empire phiên bản crack Trung Quốc không cần cài đặt (có cheat game) Đấu Trường Chân Lý Xẻng Vàng Trận PC client v1.1.1 Subverse game Trung Quốc phiên bản crack (có trích xuất hình ảnh động) v1.0 The Battle of Polytopia (The Battle of Polytopia) PC phiên bản Trung Quốc tải cài đặt miễn phí Crusader Kings 2 Phiên bản cài đặt miễn phí của Trung Quốc v3.3.0 Phiên bản crack hoàn hảo của Cosmos Big Beat Steam (có hướng dẫn chơi) v1.0 Tải xuống phiên bản crack của Sins of a Solar Empire: Rebellion Trung Quốc Gears of War Tactics phiên bản Trung Quốc tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí v1.0 Phiên bản crack tiếng Trung của Ratropolis (có hướng dẫn) v1.0 Phiên bản Twin Fantasy PC v6.6.11 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Ming Dynasty 1789 v1.0
返回顶部