久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 策略战棋
更多下载地址
Dòng thời gian: Attack on America Phiên bản cài đặt miễn phí của Trung Quốc v1.0

软件大小:3.1 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:策略战棋

软件等级:

更新时间:2021-03-06

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trong game, người chơi sẽ vào vai một chỉ huy của Cơ quan Tình báo Chiến lược Hoa Kỳ. Trong trò chơi này, người chơi sẽ chiến đấu chống lại kẻ thù trên chiến trường trực diện. Timeline: Attack on America là một game chiến thuật lấy bối cảnh Thế chiến thứ hai. Thay vào đó, họ tấn công các khu vực địa phương phía sau phòng tuyến của kẻ thù. Vùng nông thôn nơi người chơi tọa lạc là Berlin, khu vực trung tâm của nước Đức trong Thế chiến thứ hai. Đây là trái tim của nước Đức và người chơi cần trở thành một lưỡi kiếm sắc bén và cắm nó vào trái tim của kẻ thù. Chế độ mà người chơi trải nghiệm khi bắt đầu game sẽ là chế độ bình thường, ngoài ra dưới chế độ bình thường còn có một chế độ đơn giản. Trong game, nếu người chơi thấy chế độ này khó có thể chọn đổi sang chế độ đơn giản. Trò chơi cung cấp cho người chơi hai chế độ để lựa chọn, chế độ chiến dịch chơi đơn và chế độ nhiều người chơi. Ở chế độ chiến dịch chơi đơn, người chơi sẽ theo cốt truyện tiêu diệt nhiều thành trì của Đức Quốc xã ở Berlin, Đức. Ở chế độ này, người chơi có thể hiểu rõ hơn về lịch sử Thế chiến thứ hai và cũng có thể trở thành chìa khóa lật ngược tình thế cuộc chiến. . Chế độ nhiều người chơi chủ yếu nói về các trận chiến giữa những người chơi sẽ trở thành chủ nhân của một lực lượng, cạnh tranh với những người chơi khác và cố gắng giành chiến thắng. Chế độ nhiều người chơi hỗ trợ 1v1 và 4v4 người chơi có thể lựa chọn theo sở thích riêng. Dòng thời gian do người biên tập đưa ra hôm nay: Attack on the United States Phiên bản crack của Trung Quốc. Phiên bản này của game đã được crack hoàn toàn bằng tiếng Trung. Người dùng quan tâm có thể tải về tại link tải trên trang này.

Dòng thời gian: Tấn công Hoa Kỳ phiên bản Trung Quốc

Các tính năng của trò chơi

1. , trò chơi bắt đầu với mức độ khó mặc định thông thường, người chơi cảm thấy thoải mái hoặc gặp khó khăn trong trò chơi có thể thay đổi độ khó của trò chơi bất cứ lúc nào. 2. Chế độ nhiều người chơi cũng được mở, với hai chế độ: 1V1 và 4V4. Mỗi người chơi có thể chọn một quốc gia và sau đó bắt đầu trận chiến giữa các lực lượng trên bộ. 3. Bức tranh có thể không lộng lẫy và gây sốc như những kiệt tác quân sự hiện nay. 4. Quá trình và vận hành game mượt mà vẫn mang lại nhiều lời khen ngợi cho tác phẩm này.

Nền tảng trò chơi

1. Mặc dù được gọi là cuộc tấn công vào Hoa Kỳ nhưng nó dường như không có mối liên hệ nào với Hoa Kỳ. Có nhiều cuộc tấn công khác nhau vào Đức trong trò chơi. Trò chơi có bầu không khí Thế chiến II mạnh mẽ và cảm giác vận hành mượt mà. Bản đồ cũng tương đối rộng lớn, nhưng bối cảnh không có nhiều quân đội và công trình, cũng không có cảnh chiến tranh hoành tráng. Trò chơi nói chung vẫn tập trung vào các nhiệm vụ chiến lược. 2. Câu chuyện “Dòng thời gian: Tấn công nước Mỹ” diễn ra tại Berlin, Đức, vào tháng 7 năm 1942. Cơ quan Tình báo Chiến lược Hoa Kỳ đã sử dụng các tổ chức kháng chiến ngầm chống Hitler ở Đức để tấn công quân Đức. Nhiều lực lượng sẽ chiến đấu ở Berlin và Đức.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. So với một số chiến lược thông thường như tranh giành vị trí quân bài, tranh giành hoạt động và tranh giành tài nguyên, v.v. Trò chơi, tác phẩm này tập trung nhiều hơn vào sự khác biệt giữa các đơn vị và vấn đề về tầm nhìn. 2. Trò chơi này kiểm tra thêm sự hiểu biết của người chơi về các đơn vị và thành phần của đội chiến đấu. So với các hoạt động đối đầu khốc liệt, rõ ràng phương pháp chiến đấu chu đáo này phù hợp hơn với nền tảng di động. 3. Nó được tối ưu hóa tốt dựa trên màn hình cảm ứng, thao tác rất mượt mà và hướng dẫn cơ bản cũng rất đơn giản và trực quan.

Đánh giá người chơi

1. Dòng thời gian: Lối chơi của Attack on America rất cao. Mặc dù chế độ chơi đơn tương đối đơn giản, bạn chỉ có thể chơi nhiệm vụ và AI của kẻ thù bị hạn chế, nhưng xét cho cùng, nó tương ứng với chế độ nhiều người chơi 2. Hệ thống này rất đơn giản và bất kỳ Người chơi nào quen thuộc với trò chơi chiến lược thời gian thực sẽ quen thuộc với các biểu tượng và cơ chế trò chơi khác nhau trong trò chơi. 3. Nhạc nền của "chế độ Thế chiến thứ hai" nặng nề và có chút bi thảm; giọng nói và các hiệu ứng âm thanh nổ khác nhau trong trận chiến rất đáng chú ý, và trận chiến khá sống động. 4. Độ phân giải kết cấu của các đơn vị và tòa nhà khác nhau rất tốt và cảm giác thay thế tốt.

Yêu cầu cấu hình

Hệ điều hành tối thiểu: Windows XP/Vista/windows 7 Bộ xử lý: Intel(R) Celeron( R) trở lên Bộ nhớ: 500MB Đĩa cứng: đủ dung lượng cho dung lượng game Card đồ họa: Card đồ họa tích hợp hoặc card đồ họa độc lập Màn hình tốt nhất: độ phân giải 800×600 trở lên

  • 下载地址
Dòng thời gian: Attack on America Phiên bản cài đặt miễn phí của Trung Quốc v1.0
  • 热门软件
  • 热门标签
Gears of War Tactics phiên bản Trung Quốc tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí v1.0 Tải Eastern Empire phiên bản crack Trung Quốc không cần cài đặt (có cheat game) Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí trò chơi Mr. Knight Trung Quốc trên PC v1.0 Tải xuống phiên bản crack miễn phí cài đặt Hearts of Iron 4 Trung Quốc (có cheat game) Crusader Kings 2 Phiên bản cài đặt miễn phí của Trung Quốc v3.3.0 Tải Pathway Trung Quốc phiên bản crack v1.1.6 Phiên bản crack tiếng Trung của Ratropolis (có hướng dẫn) v1.0 Tải xuống phiên bản PC của Võ Thuật sắp ra mắt v1.13 The Battle of Polytopia (The Battle of Polytopia) PC phiên bản Trung Quốc tải cài đặt miễn phí Phiên bản Twin Fantasy PC v6.6.11 Subverse game Trung Quốc phiên bản crack (có trích xuất hình ảnh động) v1.0 Tải xuống phiên bản nứt xanh Anno 1404 Venice Trung Quốc Age of Civilization 2: Nothingness Phiên bản Trung Quốc (Hướng dẫn trò chơi và cheat) v1.0 Tải xuống phiên bản crack của Sins of a Solar Empire: Rebellion Trung Quốc Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Ming Dynasty 1789 v1.0 Phiên bản crack hoàn hảo của Cosmos Big Beat Steam (có hướng dẫn chơi) v1.0 Tải Night City Trung Quốc phiên bản crack v1.0.6401 (kèm hướng dẫn chơi) Phiên bản Human crack tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí v1.0 Pháo hoa phiên bản Trung Quốc crack (full cốt truyện) v1.0 Đấu Trường Chân Lý Xẻng Vàng Trận PC client v1.1.1
返回顶部