久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Cờ vua chiến tranh chiến lược
更多下载地址
Vui lòng cho xem file cài đặt Trung Quốc phiên bản crack miễn phí v1.1.67 (miễn phí)

软件大小:35.5MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Cờ vua chiến tranh chiến lược

软件等级:

更新时间:2023-02-24

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Papers, Please. Trò chơi này là một trò chơi độc lập chất lượng cao, chiến thắng nhờ lối chơi và nội dung. Giao diện trò chơi rất đơn giản và đơn giản. Phần trên là hình ảnh của trạm kiểm tra biên giới. NPC đang chờ vào biên giới. Phía bên trái của nửa dưới là cửa sổ kiểm tra, phía bên phải là bảng điều khiển của người chơi, dùng để kiểm tra tài liệu, so sánh thông tin và đóng dấu. bối cảnh của Chiến tranh Lạnh. Bối cảnh lấy bối cảnh trong Chiến tranh Lạnh những năm 1980. Người chơi vào vai một thanh tra trạm kiểm soát biên giới mới được bổ nhiệm ở đất nước cộng sản hư cấu Aztoka. Anh ta chịu trách nhiệm xác minh giấy tờ của những người nhập cư. Tiêu đề “Giấy tờ” được sản xuất bởi nhà sản xuất trò chơi 3909. Một trò chơi chiến lược rất thay thế (SLG) do Pleas. Pleas phát hành là lời mở đầu thông thường của nhân vật chính khi đối mặt với mọi người nhập cư. Trước khi bắt đầu công việc hàng ngày, người chơi phải đọc các yêu cầu kiểm tra được đưa ra. miễn là họ có hộ chiếu. Vào ngày thứ hai, công dân không phải người nước ngoài cần có giấy nhập cảnh. Vào ngày thứ ba, công dân nước ngoài phải xuất trình chứng minh nhân dân hợp lệ. Từ ngày thứ tư, các NPC có thị thực lao động cũng phải xuất trình thêm. Giấy chứng nhận công việc Bước tiếp theo là xem xét các tài liệu Trong phần cốt lõi của trò chơi, người chơi có trong tay nhật ký hoạt động, trong đó liệt kê tất cả các quốc gia có quan hệ ngoại giao với Aztoka, cũng như thông tin như kiểu hộ chiếu của họ. và quốc gia nơi cấp thị thực. Khi NPC giao hộ chiếu, trước tiên họ phải kiểm tra bìa hộ chiếu và Ảnh hộ chiếu, sau đó kiểm tra xem hộ chiếu đã hết hạn hay chưa (so sánh với thời điểm hiện tại ở phía dưới bên trái. góc) Nếu không có vấn đề gì thì có thể đóng dấu và thả ra. Sau khi làm việc cả ngày xong, người chơi có thể nhận được lương trong ngày và cần dùng số tiền đó để chăm sóc gia đình, trả tiền thuê nhà, tiền ăn. và sưởi ấm. Có 20 kết thúc khác nhau trong toàn bộ trò chơi. Các kết thúc khác bao gồm bị bỏ tù vì tội nhận hối lộ, bị xử tử vì tội phản quốc, các thành viên trong gia đình chết vì bệnh tật, v.v. Nếu quan tâm, bạn có thể tải về và chơi!

Nền cốt truyện

Một công dân Atozka (nhân vật chính của trò chơi) là một nhân viên hải quan, nhiệm vụ công việc hàng ngày của anh là kiểm tra giấy tờ của người nhập cư và phê duyệt hoặc từ chối nhập cảnh. Theo tiến triển của cốt truyện, các tờ báo hàng ngày sẽ đưa ra những yêu cầu mới cho công việc kiểm tra trong ngày. Ví dụ, tờ báo nói rằng người ngoài đã đảm nhận công việc của người dân địa phương, và khi đó công tác hải quan của bạn sẽ có thêm yêu cầu về giấy phép lao động kiểm tra; Hoặc nếu có; là một tờ báo đưa tin về một vụ đánh bom tự sát hoặc một vụ tấn công khủng bố thì bạn phải tiến hành khám sức khỏe, v.v. Chi tiết của từng cuộc khám nghiệm rất thú vị.

Hướng dẫn sử dụng

1. Trò chơi này là phiên bản crack không cần cài đặt tiếng Trung. Giải nén và chạy để bắt đầu trò chơi. Thay đổi ngôn ngữ tiếng Trung trong trò chơi
. 2. Nếu tên thư mục trong đường dẫn game là tiếng Trung thì ngôn ngữ có thể không được sửa đổi nên đường dẫn game không được chứa ký tự tiếng Trung

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Lối chơi mới lạ
2. Cốt truyện phong phú và có chiều sâu
3. Nhiều kết thúc và cốt truyện phân nhánh, mức độ tự do cao

Giới thiệu các loại chứng chỉ

1. Hộ chiếu, những vật dụng cần thiết. Những thứ cần kiểm tra bao gồm tên, ảnh, thành phố cấp, số hộ chiếu và ngày hiệu lực.
2. Vé vào cửa chỉ xuất hiện ở giai đoạn đầu và cần thiết cho việc thông quan. Chỉ cần chú ý đến ngày tháng.
3. Giấy phép ra vào và các vật dụng cần thiết. Chỉ cần chú ý đến tên, số hộ chiếu, thời gian lưu trú, mục đích lưu trú, thời hạn hiệu lực và dấu giấy tờ.
4. Giấy phép lao động, người muốn làm việc cần phải cung cấp. Chỉ cần kiểm tra tên, ngày hiệu lực và con dấu tài liệu.
5. Mô tả bổ sung về danh tính và các vật dụng cần thiết. Kiểm tra chiều cao, cân nặng và các đặc điểm.
6. Giấy phép sơ tán, được yêu cầu bởi người xin tị nạn. Kiểm tra dấu vân tay, tên, ảnh, số hộ chiếu (chính)
7. Một siêu quyền truy cập kết hợp quyền truy cập và bổ sung danh tính (tôi quên tên cụ thể), đây là điều bắt buộc phải có sau này.
8. Giấy chứng nhận tiêm chủng, cần thiết sau này. Chỉ cần kiểm tra xem bạn đã được tiêm phòng bệnh bại liệt chưa, ghi lại ngày, tên và số CMND.

Mẹo chơi game

Trong trò chơi, người chơi trong vai thanh tra nhập cư phải kiểm tra giấy tờ của người nhập cư, ngăn chặn buôn lậu, gián điệp và khủng bố xâm nhập, đồng thời bảo vệ nhà của họ. Ngoài ra còn có các mẹo cho công việc kiểm tra giấy tờ rườm rà.
1. Đừng lo lắng khi bạn có nhiều giấy tờ trong giai đoạn sau. Chỉ cần kiểm tra tên của bạn trên giấy tờ tùy thân hoặc giấy chứng nhận tiêm chủng và đặt nó sang một bên. Các nội dung kiểm tra chính là tên, số hộ chiếu và ảnh của bạn (những thứ này tương đối). vi phạm phổ biến).
2. Đôi khi viên chức bắt giữ không cần thiết mà có thể từ chối cấp thị thực, điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
3. Đôi khi bạn phải chú ý đến tài liệu giả mạo. Chỉ cần nhớ thành phố của mỗi quốc gia và định dạng tài liệu là không cao.

Cấu hình trò chơi

Hệ điều hành: Windows XP trở lên Bộ xử lý: Core2Duo 1,5 GHz Bộ nhớ: RAM 2 GB Card đồ họa: OpenGL 1.4 trở lên Bộ nhớ: Yêu cầu dung lượng trống 100 MB

  • 下载地址
Vui lòng cho xem file cài đặt Trung Quốc phiên bản crack miễn phí v1.1.67 (miễn phí)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部