久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 策略战棋
更多下载地址
Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí Loop Hero Trung Quốc (có hướng dẫn) v1.0

软件大小:274.58 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:策略战棋

软件等级:

更新时间:2021-03-26

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Các quy tắc tổng thể hơi giống anime Yu-Gi-Oh. Loop Hero là một trò chơi thẻ pixel rất dễ chơi và thú vị. Người chơi cần thỉnh thoảng khám phá các ngục tối của trò chơi, đánh bại kẻ thù và nhận được nhiều thẻ bài và trang bị mạnh hơn. Khi họ hiểu rõ các quy tắc và cơ chế của trò chơi, họ có thể tạo ra đội hình thẻ bài của riêng mình. Đội ngũ sản xuất trò chơi cung cấp cho người chơi Có rất nhiều ngành nghề để lựa chọn, các ngành nghề khác nhau có những kỹ năng độc đáo và hiệu ứng khác nhau. Ngoài bộ bài, người chơi cần chọn ngành nghề phù hợp theo địa hình để chiến đấu nhất. cốt lõi là cái này Giống như tên của nó, trò chơi này có vô số cấp độ, tương đương với một cuộc phiêu lưu trong ngục tối bất tận. Mỗi khi địa hình, kẻ thù và cấp độ khác nhau, người chơi có thể đi được bao xa trong trò chơi tùy thuộc vào những gì anh ta. làm gì khi bắt đầu cuộc hành trình này. Sau nhiều lần chuẩn bị, phiên bản được biên tập viên mang đến hôm nay là phiên bản Loop Hero không cần cài đặt. Phiên bản này được sửa đổi dựa trên phiên bản gốc. Bạn có thể bắt đầu. Trò chơi trực tiếp sau khi tải xuống và giải nén từ trang này và trò chơi hỗ trợ tiếng Trung, người chơi có thể bắt đầu với trò chơi này rất thuận tiện. Nếu bạn thích trò chơi chiến lược và thẻ bài, đừng bỏ lỡ.

Loop Hero Phiên bản không cần cài đặt Trung Quốc

Tính năng trò chơi

1. Cuộc phiêu lưu bất tận: bước vào mọi trò chơi Chọn các kết hợp yêu thích của bạn từ các nhân vật, lớp và thẻ đã được mở khóa trước khi bắt đầu cuộc hành trình theo chu kỳ được tạo ngẫu nhiên! Mỗi cuộc phiêu lưu hoàn toàn khác với cuộc phiêu lưu trước đó! 2. Lập kế hoạch sâu rộng: Sắp xếp chiến lược các tòa nhà, địa hình và quân bài kẻ thù cho mỗi hành trình để tạo ra một con đường khó khăn và nguy hiểm riêng. Người chơi phải tìm sự cân bằng giữa các thẻ khác nhau, tìm chiến lợi phẩm quý giá khi sống sót và mang nó trở lại trại sống sót. 3. Chiến đấu với quái vật và nâng cấp: Người chơi có thể đánh bại những con quái vật đáng sợ, thu thập chiến lợi phẩm mạnh mẽ và mở khóa các kỹ năng mới trên đường đi. 4. Mở rộng trại: Chuyển đổi các nguyên liệu sản xuất khó thu thập được thành nâng cấp của trại và bạn có thể nhận được sự hỗ trợ quý giá mỗi khi hoàn thành một hành trình theo chu kỳ. 5. Cứu thế giới đã mất: Người chơi phải lần lượt đánh bại những tên trùm bảo vệ độc ác trong một thiên anh hùng ca phiêu lưu vĩ đại, cứu thế giới khỏi lửa và nước, và cuối cùng phá vỡ vòng lặp thời gian của Lich!

Hướng dẫn cài đặt Loop Hero tiếng Trung

Vì Loop Hero là game nước ngoài nên hầu hết người chơi tải về. Tài nguyên đều có theo mặc định là tiếng Anh, nhưng trò chơi thực sự đi kèm với ngôn ngữ Trung Quốc. Bạn chỉ cần đặt nó sang ngôn ngữ Trung Quốc. 1. Đầu tiên hãy vào trò chơi, sau đó bỏ qua giao diện cài đặt, vì ở góc trên bên phải của giao diện trò chơi, người chơi có thể thấy một loạt các lá cờ quốc gia. Chọn cờ Trung Quốc của chúng tôi để chuyển sang tiếng Trung giản thể. Nhấp vào Đặc biệt Hồng Kông. Cờ khu hành chính của Trung Quốc bên cạnh Có thể chuyển sang tiếng Trung phồn thể. 2. Như hình bên dưới, quá đơn giản là bạn đã có thể vào game và chơi.

Hướng dẫn về Mê cung bộ nhớ

1. Trong Loop Hero, chức năng của Mê cung tưởng nhớ là nhanh chóng chiếm lĩnh một diện tích lớn. số lượng lưới và rút ngắn thời gian Khi đến vòng trùm, trùm ở vòng dưới rất yếu. 2. Mang theo mê cung ký ức, rừng cây, vùng ngoại ô và bất cứ nơi nào quái vật có thể xuất hiện. 3. Đặt Rừng Quỷ Máu cạnh đống lửa và tháo dỡ nó thành Rừng Đói khi có thể. 4. Ngoại trừ tàn tích, không đặt chúng gần đống lửa. Đặt phần còn lại ở bất cứ nơi nào bạn muốn. Chỉ cần chiếm giữ vị trí mà Lich quét qua cung điện. 5. Nếu bản đồ rõ ràng trong Mê cung ký ức, có thể nhanh hơn một vòng. Đặt nó ở giữa sẽ ít tiến bộ hơn so với đặt nó ở bên ngoài. Các hình ảnh bên dưới lần lượt là cấp độ thứ 2 và thứ 3. 6. Muốn lấy nguyên liệu thì cứ lấy, vượt qua boss thì nhanh chóng. Các cấp độ thấp sẽ nhận được ít phần thưởng hơn nên nếu làm nhiều hơn cũng không hề lãng phí thời gian.

Chiến lược trò chơi

1. Sau đây là cách kết hợp công trình và địa hình được đề xuất cho các anh hùng chu kỳ: Đầm lầy + Rừng máu yêu tinh + Chiến trường rừng máu + Đồi sông + Chặn đường sông + Đền bão sông + Rừng 10 khu rừng sẽ tạo ra Làng + làng cánh đồng lúa mì + cánh đồng lúa mì, rồi quên đi ngôi làng được bao quanh bởi thư viện bỏ hoang ở ngoại ô + ngọn hải đăng thời gian và không gian thư viện bỏ hoang + biệt thự ma cà rồng2. Gợi ý ban đầu: 1. Dự trữ 30% tài nguyên sau khi chết, 60% tài nguyên sau khi thoát khỏi nửa chừng và 100% tài nguyên sau khi thoát khỏi lửa trại. 2. Tốt nhất nên thoát khỏi chu kỳ đầu sau khoảng 5 vòng. 3. Hãy loại bỏ kẻ trộm càng sớm càng tốt, vì kẻ trộm rất dễ mài các mảnh kim loại. 4. Chiến đấu với 4 kẻ thù trở lên có thể tạo ra quả cầu mở rộng. 5. Sắp xếp các ngọn núi hoặc đá thành hình 3x3 để biến chúng thành các đỉnh núi, có thể dùng để thu được quả cầu biến hình. 6. Đặt ngôi làng và biệt thự ma cà rồng cạnh nhau sẽ khiến ngôi làng bị cướp phá và 4 con ma cà rồng sẽ xuất hiện mỗi vòng sau ba vòng, ngôi làng sẽ trở thành lãnh thổ của ma cà rồng với +155 máu mỗi lần. 7. Một trại Yêu Tinh sẽ được trồng ngẫu nhiên trên mỗi 10 ngọn núi và tảng đá, và một trại Trộm sẽ được trồng trên mỗi 2 ngôi làng. Một con đường Blood Demon sẽ được tạo ra nơi hai chiến trường tương tác. 8. Đặt cỏ xung quanh kho báu sẽ biến nó thành một đồng cỏ rậm rạp. Khi kho báu đầy, nó sẽ nhận được rất nhiều tài nguyên và biến nó thành một kho báu trống để làm mới các tượng đầu thú.

Thông số kỹ thuật của trò chơi

Thông số tối thiểu: Hệ điều hành: Windows 7, 8, 8.1, 10 x64 Bộ xử lý: Intel Core Duo hoặc nhanh hơn Bộ nhớ: RAM 1 GB Dung lượng lưu trữ: Cần 200 MB dung lượng trống

Lưu ý đặc biệt< /h3>

Mẹo: Tài nguyên này là tài nguyên đĩa mạng. Vui lòng cài đặt trước Baidu Cloud Disk. Mã trích xuất: qcsj

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí Loop Hero Trung Quốc (có hướng dẫn) v1.0
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack miễn phí cài đặt Hearts of Iron 4 Trung Quốc (có cheat game) Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí trò chơi Mr. Knight Trung Quốc trên PC v1.0 Phiên bản crack hoàn hảo của Cosmos Big Beat Steam (có hướng dẫn chơi) v1.0 Tải xuống phiên bản crack của Sins of a Solar Empire: Rebellion Trung Quốc Tải Eastern Empire phiên bản crack Trung Quốc không cần cài đặt (có cheat game) The Battle of Polytopia (The Battle of Polytopia) PC phiên bản Trung Quốc tải cài đặt miễn phí Crusader Kings 2 Phiên bản cài đặt miễn phí của Trung Quốc v3.3.0 Tải Pathway Trung Quốc phiên bản crack v1.1.6 Phiên bản crack tiếng Trung của Ratropolis (có hướng dẫn) v1.0 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Ming Dynasty 1789 v1.0 Phiên bản Human crack tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí v1.0 Age of Civilization 2: Nothingness Phiên bản Trung Quốc (Hướng dẫn trò chơi và cheat) v1.0 Gears of War Tactics phiên bản Trung Quốc tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí v1.0 Subverse game Trung Quốc phiên bản crack (có trích xuất hình ảnh động) v1.0 Tải xuống phiên bản PC của Võ Thuật sắp ra mắt v1.13 Phiên bản Twin Fantasy PC v6.6.11 Tải Night City Trung Quốc phiên bản crack v1.0.6401 (kèm hướng dẫn chơi) Tải xuống phiên bản nứt xanh Anno 1404 Venice Trung Quốc Pháo hoa phiên bản Trung Quốc crack (full cốt truyện) v1.0 Đấu Trường Chân Lý Xẻng Vàng Trận PC client v1.1.1
返回顶部