久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Cờ vua chiến tranh chiến lược
更多下载地址
RPG tự chiến cờ xanh phiên bản Trung Quốc tải xuống v1.0

软件大小:52.61MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Cờ vua chiến tranh chiến lược

软件等级:

更新时间:2023-02-23

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

RPG Auto Chess là một game có lối chơi thú vị và đồ họa đẹp mắt. Lần đầu tiên tôi chơi War of the Three Kingdoms của Warcraft, tôi không thể hiểu được và cũng chưa từng chơi nó. Sau đó, DOTA2 ra mắt Auto Chess. không hiểu rõ lắm nhưng nó trở nên phổ biến một cách khó hiểu. Tuy nhiên, Liên Minh Huyền Thoại hiện đã phát hành chế độ TFT. Tôi cảm thấy khá tốt sau khi chơi nó một thời gian dài. Nhưng lần này, người biên tập đã phát triển game nhập vai này cho Strike Force. Cờ chiến cũng khá hay. Có 4 nghề trong game là chiến binh, pháp sư, phụ trợ và sát thủ. Mỗi nghề có 3 hiệu ứng kết hợp, cũng như các hiệu ứng bổ sung cho đội. được sử dụng để kết hợp nhiều sự kết hợp hiệu ứng khác nhau và có một số lượng lớn các kỹ năng phong phú có thể được sử dụng. Trò chơi có cốt truyện và cốt truyện riêng. Vì trò chơi có nhiều yếu tố phong phú nên trò chơi này sẽ không khiến bạn cảm thấy nhàm chán khi chơi. editor mang đến cho bạn phiên bản màu xanh lá cây của Trung Quốc của RPG Auto Chess. Không cần cài đặt. Bạn có thể chơi trò chơi bằng cách nhấp đúp để mở. Những người chơi thích chơi Auto Chess có thể thử trò chơi này. Một trò chơi sản xuất RPG tương tự như Auto Chess.

Hiệu ứng kết hợp

1. Hiệu ứng chiến binh kép: Máu tối đa tăng thêm 150+5%, mỗi đòn tấn công tăng thêm 2 TP và sau khi sử dụng kỹ năng, sức tấn công của toàn đội tăng thêm 4 (tối đa 50) điểm.
2. Tác dụng của ba chiến binh: giá trị máu tối đa tăng thêm 150 + 5%, mỗi đòn tấn công tăng thêm 4 TP và sau khi sử dụng kỹ năng, điểm tấn công của toàn đội tăng thêm 6 (tối đa 75).
3. Tác dụng của bốn chiến binh: giá trị máu tối đa tăng 150 + 5%, mỗi đòn tấn công tăng thêm 8 TP và sau khi sử dụng kỹ năng, điểm tấn công của toàn đội tăng thêm 12 (tối đa 150).
4. Tác dụng phụ kép: Đánh +10%, hồi sinh nhân vật đã chết với 25% máu, đòn tấn công gây thêm 35 điểm sát thương phép. (Chỉ hồi sinh một lần trong mỗi trận chiến).
5. Ba tác dụng phụ: đánh +25%, hồi sinh nhân vật đã chết với 50% máu và tấn công để gây thêm 70 điểm sát thương phép. (Chỉ hồi sinh một lần trong mỗi trận chiến).
6. Bốn tác dụng phụ: đánh +50%, hồi sinh nhân vật đã chết với 100% máu, tấn công gây thêm 140 điểm sát thương phép. (Chỉ hồi sinh hai lần mỗi trận).
7. Hiệu ứng pháp sư kép: +3TP mỗi vòng, hiệu ứng kỹ năng +20%, kẻ địch sử dụng kỹ năng và đòn tấn công 6 lần để tạo ra (100) cơn bão sát thương.
8. Hiệu ứng của ba pháp sư: +6 TP mỗi vòng, hiệu ứng kỹ năng +50%. Kẻ địch sử dụng kỹ năng và đòn tấn công 6 lần để tạo ra (200) cơn bão sát thương.
9. Hiệu ứng của bốn pháp sư: +12 TP mỗi vòng, hiệu ứng kỹ năng +100%, kẻ địch sử dụng kỹ năng và đòn tấn công 6 lần để tạo ra một cơn bão sát thương (400).
10. Hiệu ứng sát thủ kép: +9% tỷ lệ nhận thức. Sau khi sử dụng kỹ năng, điểm cấp 2 * TP sẽ được trả lại Khi bắt đầu trận chiến, nó sẽ gây ra 300 điểm sát thương cho kẻ thù ngẫu nhiên.
11. Ba hiệu ứng sát thủ: +16% nhịp tim, 4* điểm cấp TP sẽ được trả lại sau khi sử dụng kỹ năng và 500 điểm sát thương sẽ gây ra cho kẻ thù ngẫu nhiên khi bắt đầu trận chiến.
12. Bốn hiệu ứng sát thủ: +32% nhịp tim, 8* điểm cấp TP sẽ được trả lại sau khi sử dụng kỹ năng và 1000 điểm sát thương sẽ gây ra cho kẻ thù ngẫu nhiên khi bắt đầu trận chiến.

Hướng dẫn đặc biệt

1. TP (kỹ năng): TP đại diện cho giá trị kỹ năng. Khi đạt 100, nhân vật sẽ sử dụng kỹ năng khi tấn công sẽ nhận được 10 điểm cố định.
2. Biết né tránh: tránh bị dính đòn sát thương gấp 3 lần.

  • 下载地址
RPG tự chiến cờ xanh phiên bản Trung Quốc tải xuống v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部