久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý hình ảnh
更多下载地址
IrfanView Phiên bản xanh Trung Quốc thương mại v4.54

软件大小:46.4MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý hình ảnh

软件等级:

更新时间:2023-08-30

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Được sử dụng để kiểm tra và chuyển đổi các tệp đồ họa với các chức năng nâng cao và hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh để đảm bảo rằng hình ảnh của bạn có thể được sửa đổi và xử lý, đồng thời bạn cũng có thể chỉnh sửa hình ảnh của mình. Tất nhiên, phần mềm này không chỉ đơn giản như chuyển đổi hình ảnh mà còn hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh và video, đồng thời các chức năng của phần mềm này có thể được mở rộng đáng kể thông qua các plug-in. Tất nhiên, phần mềm này chủ yếu là một công cụ xử lý ảnh nên bạn có thể dễ dàng chuyển đổi các tập tin từ định dạng này sang định dạng khác, dù là riêng lẻ hay hàng loạt, chụp ảnh màn hình trên màn hình và thực hiện trình tự bảo trì màn hình, nó cũng hỗ trợ các chức năng như trình chiếu và hình thu nhỏ và tôi có thể kéo các biểu tượng từ tệp ex để sử dụng trực tiếp, rất thuận tiện. Vấn đề là phần mềm này rất nhỏ gọn nếu bạn cần xử lý tập tin hoặc hình ảnh, người biên tập rất khuyến khích phần mềm này! Việc xử lý từng bức ảnh trên máy tính bằng PS quá rắc rối và tốn thời gian, vì vậy hãy sử dụng IrfanView Commercial, một công cụ xử lý hàng loạt ảnh chuyên nghiệp do biên tập viên mang đến. Phần mềm này rất mạnh mẽ.

Tính năng phần mềm

1. Xử lý hàng loạt mạnh mẽ. Ví dụ: nếu bạn muốn đổi tên nhiều ảnh cùng một lúc, hãy giảm 2048X1536 xuống 1024X768, cắt viền theo nhóm hoặc thậm chí thay đổi màu ảnh thành thang độ xám theo cách hoài cổ, thêm một dòng văn bản vào mỗi ảnh. , Tất cả có thể được thực hiện trong một lần.
2. Phím tắt tiện lợi nhất của Irfanview là phím tắt thực sự! Tệp lưu là gì? Ctrl+Shift+S? Nó cũng có thể được gọi là nhanh, và nhanh chỉ là một từ: s. Bạn có thể hỏi, tiết kiệm thì sao? Có, việc lưu vẫn là Ctrl+s, nhưng việc lưu bằng sẽ hữu ích hơn nhiều so với việc lưu. Vì ảnh hiếm khi được chỉnh sửa trực tiếp nên tôi thường sử dụng Save As để lưu bmp dưới dạng jpg hoặc gif. Để tôi cho bạn một ví dụ khác. Để mở một tập tin, không phải Ctrl+O mà là O. Có nhiều phím tắt một phím như vậy, ví dụ: sử dụng LR để xoay ảnh sang trái hoặc phải và sử dụng HU để lật ảnh theo chiều ngang hoặc chiều dọc.
3. Tạo một trang web HTM bất cứ lúc nào. Nếu bạn muốn tạo nhiều hình ảnh thành một trang web HTML, chỉ mục trang chủ sẽ có hình thu nhỏ. Sau đó, mỗi trang sẽ trở về thư mục, trang trước và trang tiếp theo. Nếu bạn cảm thấy định dạng chưa đủ đẹp, chỉ cần thực hiện một vài điều chỉnh.
4. Chuyển văn bản thành hình ảnh, hình ảnh thành văn bản Mọi người, khi đọc bài viết này, bạn có thể muốn chọn một số văn bản và sao chép nó, nhập Irfanview, sau đó Ctrl+V. Phản ứng là gì? Đúng vậy, một điều kỳ diệu đã xảy ra: những từ này đã được đưa vào Irfanview. Nếu nhấn phím s lần nữa, bạn có thể dễ dàng lưu nó dưới dạng ảnh gif. Về phần Tugawen, điều đó đã được bàn đến trong trường hợp trên.
5. Menu chuột phải thực tế Đôi khi tôi nhìn thấy một hình ảnh trong trình quản lý tài nguyên và tự hỏi nó là gì. Lúc này, việc sử dụng Irfanview không thể thuận tiện hơn. Nhấp chuột phải vào tệp và hình thu nhỏ của hình ảnh sẽ được hiển thị trong menu bật lên. Nếu bạn muốn phóng to và thay đổi định dạng của nó, chỉ cần nhấp vào menu tương ứng.

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ nhiều định dạng;
2. Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ;
3. Xem trước, khả năng xem hình thu nhỏ;
4. Khả năng vẽ tranh;
5. Khả năng thay đổi thiết kế (giao diện) của thanh công cụ;
6. Trình chiếu slide (lưu slide dưới dạng file EXE/SCR hoặc ghi vào CD);
7. Hiển thị văn bản nhận xét/EXIF/IPTC ở chế độ trình chiếu hoặc toàn màn hình;
8. Hỗ trợ bộ lọc Adobe Photoshop;
9. Xem nhanh các thư mục (xem thư mục "pass-through" và chuyển sang thư mục tiếp theo);
10. Chuyển đổi một tập hợp các tập tin;
11. Chỉnh sửa tệp TIF nhiều trang;
12. Tìm kiếm tập tin;
13. Chức năng gửi file qua email;
14. Trình phát đa phương tiện;
15. In hình ảnh;
16. Hỗ trợ cấu hình màu được nhúng trong JPG/TIF;
17. Thay đổi độ sâu màu;
18. Hỗ trợ quét (quét hàng loạt);
19. Chức năng cắt/cắt;
20. Chỉnh sửa IPTC;
21. Thêm hiệu ứng (Blur, Sepia, Adobe 8BF, Filter Factory, v.v.);
22. Tạo ảnh chụp màn hình;
23. Chọn biểu tượng từ tệp EXE/DLL/ICL;
24. Xoay JPG mà không làm giảm chất lượng hình ảnh;
25. Hỗ trợ Unicode; 26. Phím nóng;
27. Nhiều phím dòng lệnh;
28. Nhiều plugin.

Các định dạng được hỗ trợ

ANI, CUR, BMP, DIB, CLP, CPT, DCX, EMF, ICL, EXE, DLL, ICO, IFF, LBM, PBM, PCD, PCX, PGM, PNG, PPM, PSD, TGA, TIF, TIFF, TXT, WMF, AIF, AU, SND, MID, WAV, ASF, AVI, MPG, MPEG, WMA, WMV. Sau khi cài đặt plugin, bạn có thể xem các định dạng sau: B3D, CAM, CRW, CR2, DCM, ACR, IMA, DDS, DJVU, IW44, DXF, DWG, HPGL, CGM, SVG, ECW, EPS, PS, PDF, FITS , FPX, FSH, G3, HDR, ICS, IMG, JP2, JPC, J2K, JPM, KDC, LDF, LWF, Mac PICT, QTIF, MNG, JNG, MRSID, SID, DNG, EEF, NEF, MRW, ORF, RAF, DCR, SRF, PEF, X3F, NLM, NOL, NGG, PIC, PSP, RAS, SUN, RAW, RLE, SFF, SFW, SGI, RGB, SWF, TTF, WAD, WAL, WBMP, XBM, XPM, MED , MP3, Ogg, ra, Mov

Nhật ký cập nhật

1. Hiệu ứng mới trong Image->Effect menu: Chèn ô lời thoại
2. Các hiệu ứng mới trong menu Hình ảnh->Hiệu ứng: thêm bóng, hình dạng, góc tròn, bông tuyết, v.v.
3. Các hiệu ứng mới trong menu Hình ảnh->Hiệu ứng: thêm hình lục giác (hoặc ô xếp), ngôi sao, gai, trái tim, v.v.
4. Hiển thị kính lúp thu phóng chuột: nhấn CTRL+SHIFT+di chuyển chuột trong ảnh (con lăn chuột phóng to vùng kính lúp, bấm vào bên trong để đóng)
5. Hiệu ứng viền mới trong hộp thoại "Thêm khung": Broken Edge
6. Đã thêm hiệu ứng mới: Chiếu sáng xuyên tâm (Hộp thoại trình duyệt hiệu ứng)
7. Tùy chọn mới trong hộp thoại chụp: vẽ vòng tròn màu đỏ xung quanh con trỏ
8. Tùy chọn mới trong hộp thoại Xử lý hàng loạt nâng cao: Đặt kích thước tối đa để thay đổi kích thước
9. Thêm tùy chọn hồ sơ vào hộp thoại bảng liên hệ
10. Tùy chọn đọc 1 ảnh BPP trong hộp thoại RAW
11. Dòng lệnh: /filepotype có thể được sử dụng kết hợp với /slideshow
12. Đã sửa lỗi tải TIF/PCX/PSD (nhờ Apriorit)
13. Đã thay đổi/cập nhật một số plugin

  • 下载地址
IrfanView Phiên bản xanh Trung Quốc thương mại v4.54
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
phần mềm chỉnh sửa đồ họa ledshowtw2020 phiên bản miễn phí V20.12 Phần mềm cắt bỏ hoàn toàn tự động Magic phiên bản miễn phí cài đặt v5.1.0 Photo Anonymizer Green Phiên bản miễn phí v1.0 Phiên bản miễn phí phần mềm vẽ biểu đồ tọa độ trục FindGraphXY 2D Tải xuống phiên bản miễn phí SuperMorph v1.6.0 có số sê-ri Tải xuống phiên bản Light and Shadow Magic Hand PC_Tải xuống phiên bản PC chính thức của Light and Shadow Magic Hand Affinity Photo Trung Quốc tải bản crack V1.7.1 (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản chính thức Meitu Cloud Repair v1.1.6 Chasys Draw IES phiên bản tiếng Trung (có hướng dẫn cài đặt tiếng Trung) v5.03.01 SG 2021 cài đặt trực tiếp phiên bản kích hoạt miễn phí tải xuống v2021.1 Adobe CC 2020 GenP (Bản vá tiêu diệt Adobe 2020) v2.7.0 Tải xuống bản crack Trung Quốc HDR Light Studio v7.1.0.2020.0828 (có cài đặt Tải xuống trình tạo số sê-ri/mã kích hoạt CorelDRAW (cdr) 2019 Tải xuống phiên bản miễn phí Yasisoft Image Editor (công cụ chỉnh sửa ảnh) v2.1 Tải file crack pháo hoa cs6 (có hướng dẫn sử dụng) tải về máy tính firealpaca_firealpaca phiên bản Trung Quốc Download công cụ xử lý ảnh đen trắng (Vampix) v1.8.0.16 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Dimension 2021 v3.4 Tải xuống chính thức Krita_Cách sử dụng Krita phiên bản máy tính Công cụ ghi ảnh động GIF tập tin đơn phiên bản Trung Quốc GifCam v6.0
返回顶部