久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý hình ảnh
更多下载地址
tải xuống phụ đề vobsub phiên bản miễn phí v2.33

软件大小:416KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý hình ảnh

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

vobsub, đặc biệt là tiếng Anh, rất khó hiểu. Để giải quyết vấn đề này, người biên tập mang đến cho bạn phần mềm phụ đề rất dễ sử dụng này. Nó có thể tạo phụ đề ở định dạng ma trận điểm. So với phụ đề được tạo bởi OCR truyền thống, phần mềm này có thể hiển thị chính xác bất kỳ ký tự đặc biệt nào mà không cần chỉnh sửa, rất mạnh mẽ và dễ sử dụng. Nó hỗ trợ hoàn hảo ba ngôn ngữ thường được sử dụng bao gồm tiếng Anh, tiếng Trung phồn thể và tiếng Trung giản thể, đồng thời hỗ trợ nhiều trình phát video như Windows Media Player, Media Player Classic và RealPlayer. Sau khi cài đặt phần mềm hoàn tất, phụ đề được đặt cùng tên tệp với Avi và phụ đề của phim và phim truyền hình có thể được trình bày tự động mà không gây ra lỗi ở các hình ảnh Avi khác. VobSub nhỏ, xanh, an toàn, tiện lợi và thiết thực. Người dùng có nhu cầu hãy vào trang này tải về và trải nghiệm nhé! Một công cụ hiển thị phụ đề cần thiết để phát phim định dạng DivX. Thật khó chịu khi xem một bộ phim không có phụ đề.

Chức năng phần mềm

1. Ngôn ngữ được hỗ trợ: tự động chuyển đổi giữa tiếng Anh và tiếng Anh Tiếng Trung phồn thể (BIG5), Tiếng Trung giản thể (GB2612). 2. Môi trường bản địa hóa: Trong Windows XP 2600 phiên bản tiếng Anh + nhiều ngôn ngữ, sử dụng vc5 (ka phiên bản đơn giản hóa) cho văn hóa Trung Quốc. Trong phiên bản tiếng Trung phồn thể, phông chữ "Songti 9" được sử dụng thay vì Songti 9 để đạt được khả năng tương thích tối đa. Khi ra mắt sẽ đổi thành Song Dynasty 9. 3. Môi trường thử nghiệm: Tiếng Trung giản thể, tiếng Trung phồn thể Test win98se là bình thường. Điểm chuẩn tối thiểu để kiểm tra màn hình là phông chữ nhỏ 800x600x256. 4. Sửa danh từ xuyên eo biển: Danh từ máy tính xuyên eo biển sử dụng BGconv1.0.35 do Chen Kuanda thực hiện, còn bảng so sánh từ vựng và bảng so sánh mã ký tự sử dụng phiên bản Kii Ali v35, có bổ sung các chỉnh sửa thủ công để thống nhất như có thể với những danh từ được sử dụng ở Trung Quốc đại lục. 5. Sửa danh từ: Tôi cố gắng làm theo những thói quen hiện có của Microsoft nhiều nhất có thể. Tuy nhiên, những thói quen của Microsoft rõ ràng là không phù hợp, chẳng hạn như “New vs Add”, “Go vs Go”, v.v. Hoặc những thứ không đủ chuyên nghiệp, chẳng hạn như "khung hình trên giây", những thứ này sẽ được sửa. Chi tiết sửa chữa ở bên dưới, cũng bởi Kii Ali.

Chứa các công cụ nhỏ dành cho phụ đề

bộ kết nối đồng bộ hóa phụ đề subresync bộ trộn phụ đề submux bộ lọc cắt tập tin con

Giới thiệu chức năng

idx .sub .ifo Ba tên tệp cần được thay đổi giống với tên tệp AVI. Sau khi cài đặt phần mềm và đặt phụ đề giống tên file AVI, phụ đề sẽ tự động xuất hiện và không khiến các hình ảnh AVI khác bị đảo ngược hoặc sai. Trong phương pháp đã chỉ định, khi phát, biểu tượng mũi tên cong màu xanh lá cây sẽ xuất hiện ở biểu tượng ở góc dưới bên phải. Nhấp chuột phải vào đây và một tùy chọn sẽ xuất hiện. Chọn chức năng tải tự động DirectVobSub (Tự động tải…….) Chọn Phụ đề từ menu trên. (Bạn có thể xem các định dạng hỗ trợ nhiều phụ đề) (jqjq)

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống và giải nén vobsub trên trang này để lấy chương trình gốc 2. Nhấp đúp để chạy cài đặt, nhập tùy chọn ngôn ngữ, chọn ngôn ngữ và nhấp ok3 . Bắt đầu cài đặt, chọn Tôi đồng ý với các điều khoản4. Nhập đường dẫn cài đặt, bấm Duyệt để thoải mái chọn đường dẫn cài đặt và bấm Cài đặt5. Quá trình cài đặt hoàn tất. Nhấp vào Có để tiếp tục đọc tệp readme. Việc đọc kỹ có thể giúp người dùng làm chủ phần mềm tốt hơn6. Quá trình cài đặt Vobsub đã hoàn tất

Nhật ký cập nhật

1. Sửa Bug2 và tối ưu hóa hoàn toàn một số chức năng

  • 下载地址
tải xuống phụ đề vobsub phiên bản miễn phí v2.33
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống trình cắt ảnh hàng loạt v6.01 Tải xuống phiên bản crack Yingzheng Tianxia Family Bucket Adobe 2020 Tải xuống phiên bản crack Autodesk SketchBook 2020 v8.6.6 (có bản vá crack và inPhoto ID Webcam Phiên bản crack Trung Quốc v3.7.6 (có bản vá crack) AutoCAD Electrical 2022 phiên bản crack tải xuống Baidu Cloud Phiên bản tiếng Trung giản thể Tải xuống phiên bản di động miễn phí Aseprite của Trung Quốc v1.2.15 Tải xuống phần mềm xử lý ảnh (GIMP2) phiên bản Trung Quốc v2.10.18.2 Phần mềm xử lý ảnh Adobe Photoshop 2020 (21.1.3.190ACR12.2.1) Đặc biệt Phiên bản bẻ khóa cửa ra vào và cửa sổ CC-phần mềm cửa ra vào và cửa sổ CC phiên bản xanh tải xuống v9.22 Tải xuống phần mềm xóa hình mờ Tutu_Phần mềm xóa hình mờ Tutu phiên bản PC Topaz Gigapixel AI v5.4.0 phiên bản crack hoàn hảo Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm nhận dạng văn bản Wentong TH-OCR v11.1.0.3 Trang web chính thức của ModelFun_tải xuống ModelFun Tải xuống bản vá crack ACDSee Photo Studio Ultimate (kèm hướng dẫn cài đặt crack) Tải xuống phiên bản tinh chất cắt hình mờ hàng loạt v6.0 Gravit Designer (phần mềm tạo bản vẽ vector) v3.5.56 (có hướng dẫn cài đặt) Movavi Photo Manager (trình quản lý ảnh) phiên bản di động màu xanh lá cây tải xuống V2 Tải xuống phiên bản xanh giả lập RetroArch của Trung Quốc v1.7.9 Adobe SpeedGrade 2021 phiên bản xanh đầy đủ Download file crack photoshop cs6 (kèm cách cài đặt)
返回顶部