久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý hình ảnh
更多下载地址
Tải xuống phiên bản hình thu nhỏ flash hàng loạt màu xanh lá cây v1.0.0 phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây

软件大小:645KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý hình ảnh

软件等级:

更新时间:2023-01-23

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản crac
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Hình thu nhỏ hàng loạt flash có thể tạo ra ba định dạng: BMP, JPG và GIF Đây là một trong những phần mềm được sử dụng phổ biến trên Internet hiện nay. Hơn nữa, công cụ này đặc biệt phù hợp với quản trị viên web của các trang web flash. Nó có thể nhanh chóng chụp ảnh SWF hàng loạt và tạo hình thu nhỏ theo kích thước được chỉ định. Đồng thời, phần mềm mạnh mẽ và giàu chức năng. Nó có thể tự động chọn ảnh và tự động cắt ảnh theo mẫu bạn chọn, giải quyết những rắc rối của bạn khi xử lý thủ công. Nó cũng thỉnh thoảng tung ra các mẫu mới để đáp ứng nhu cầu. của các khách hàng khác nhau. Ngoài ra, nó còn cung cấp một công cụ chuyển đổi SWF, có thể chuyển đổi các tập tin SWF thành AVI, VCD, SVCD và DVD để album ảnh bạn tạo có thể phát trên máy nghe nhạc MP4, đầu phát VCD và đầu DVD. Màu xanh lá cây, an toàn và không độc hại, bạn có thể yên tâm sử dụng. Bạn còn chờ gì nữa? Một công cụ tạo ảnh thu nhỏ hàng loạt hiếm có, nếu bạn cần hãy tải về và trải nghiệm nhé! Một công cụ có thể tạo hàng loạt hình thu nhỏ từ các tệp SWF. Phần mềm này có thể chỉ định số lượng khung Flash cần chụp.

Tính năng phần mềm

Thao tác đơn giản: bạn có thể bắt đầu nếu biết sử dụng máy tính. Chỉ với vài cú click chuột, bạn có thể tạo ra một ảnh động Flash tuyệt vời một cách thông minh và hiệu quả: tự động chọn ảnh theo mẫu bạn chọn, tự động cắt ảnh; , giải quyết vấn đề xử lý thủ công; mẫu mã phong phú: Liên tục tung ra các mẫu mới để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng khác nhau. Các định dạng khác nhau: không chỉ xuất ra các tệp SWF mà còn tạo ra các tệp EXE có thể phát trên bất kỳ máy tính nào. Chúng tôi cũng cung cấp các công cụ chuyển đổi SWF, có thể chuyển đổi các tệp SWF thành AVI, VCD, SVCD và DVD để album ảnh bạn tạo có thể phát trên máy nghe nhạc MP4, đầu phát VCD và đầu DVD.

Tính năng phần mềm

Bạn có thể tạo hình thu nhỏ cho các tệp swf theo nhóm, chỉ định số lượng khung Flash cần chụp và tạo các định dạng .BMP, .JPG và .GIF. Đây là phiên bản thử nghiệm đầu tiên Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng báo cáo LỖI cho chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng

Nếu bạn đã cài đặt phần mềm tạo album ảnh Flash thì hãy nhấn đúp chuột vào biểu tượng phím tắt trên màn hình desktop. Nhấp vào nút "Thêm mẫu", chọn mẫu Flash mà chúng tôi cung cấp cho bạn trong hộp thoại Mở tệp bật lên và nhấp vào nút "Mở" để thêm mẫu vào phần mềm. Bạn có thể xem trước hiệu ứng của mẫu, chọn mẫu và nhấp vào "Tiếp theo". Tiếp theo bạn vào cửa sổ thêm ảnh. Sau khi chọn đường dẫn chứa ảnh, toàn bộ ảnh sẽ hiển thị trên phần mềm. Bạn có thể kéo thả ảnh mình muốn vào vị trí tương ứng trong mục “Danh sách ảnh trong Mẫu” bên dưới hoặc có thể nhấn vào nút “Tự động chọn”. Photos" và phần mềm sẽ tự động chọn ảnh để thêm vào mẫu. Tiếp theo, bạn có thể nhấp vào "Tự động cắt ảnh" và phần mềm sẽ tự động cắt tất cả các ảnh hoặc bạn có thể cắt và chỉnh sửa từng ảnh theo cách thủ công. Sau khi xử lý ảnh, nhấp vào nút "Tiếp theo" để tiếp tục.

Kỹ năng vận hành

Mẹo thao tác: Sau khi thêm ảnh, trước tiên bạn có thể nhấp vào "Tự động cắt ảnh", sau đó phần mềm sẽ cắt tất cả ảnh đã thêm vào mẫu.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản hình thu nhỏ flash hàng loạt màu xanh lá cây v1.0.0 phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Download công cụ xử lý ảnh đen trắng (Vampix) v1.8.0.16 phiên bản xanh Affinity Photo Trung Quốc tải bản crack V1.7.1 (có máy đăng ký) Tải file crack pháo hoa cs6 (có hướng dẫn sử dụng) Adobe CC 2020 GenP (Bản vá tiêu diệt Adobe 2020) v2.7.0 Công cụ ghi ảnh động GIF tập tin đơn phiên bản Trung Quốc GifCam v6.0 Chasys Draw IES phiên bản tiếng Trung (có hướng dẫn cài đặt tiếng Trung) v5.03.01 SG 2021 cài đặt trực tiếp phiên bản kích hoạt miễn phí tải xuống v2021.1 tải về máy tính firealpaca_firealpaca phiên bản Trung Quốc Tải xuống trình tạo số sê-ri/mã kích hoạt CorelDRAW (cdr) 2019 Phiên bản miễn phí phần mềm vẽ biểu đồ tọa độ trục FindGraphXY 2D Photo Anonymizer Green Phiên bản miễn phí v1.0 Tải xuống phiên bản chính thức Meitu Cloud Repair v1.1.6 Tải xuống chính thức Krita_Cách sử dụng Krita phiên bản máy tính Tải xuống phiên bản miễn phí SuperMorph v1.6.0 có số sê-ri Phần mềm cắt bỏ hoàn toàn tự động Magic phiên bản miễn phí cài đặt v5.1.0 Tải xuống bản crack Trung Quốc HDR Light Studio v7.1.0.2020.0828 (có cài đặt Tải xuống phiên bản miễn phí Yasisoft Image Editor (công cụ chỉnh sửa ảnh) v2.1 phần mềm chỉnh sửa đồ họa ledshowtw2020 phiên bản miễn phí V20.12 Tải xuống phiên bản Light and Shadow Magic Hand PC_Tải xuống phiên bản PC chính thức của Light and Shadow Magic Hand Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Dimension 2021 v3.4
返回顶部