久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý hình ảnh
更多下载地址
Tải xuống Movavi Photo Editor 6 phiên bản Trung Quốc miễn phí v6.6 (có máy đăng ký)

软件大小:58.7MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý hình ảnh

软件等级:

更新时间:2022-11-14

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Tải Batman Arkham Knight phiê
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Mặc dù Movavi Photo Editor 6 cũng có thể chỉnh sửa ảnh trên điện thoại di động nhưng nó không tinh tế như trên máy tính. Vì vậy, trình chỉnh sửa đã mang đến cho bạn một phần mềm chỉnh sửa ảnh rất dễ sử dụng. Phần mềm này rất mạnh mẽ, với nhiều chức năng toàn diện như cân bằng trắng, chỉnh màu, hiệu ứng, trích xuất, văn bản, giảm nhiễu, rõ ràng và chi tiết, chỉnh sửa, cắt xén, nền ảnh, định hình lại, Các chức năng như xoay và kích thước có thể trợ giúp người dùng tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp. Hơn nữa, phần mềm còn hỗ trợ hầu hết các định dạng ảnh, chẳng hạn như BMP, một phần mềm chỉnh sửa ảnh rất thiết thực. Tôi thường chỉnh sửa ảnh của mình để chúng trông thật đẹp trước khi gửi lên mạng. BMP, DPX, GIF, PBM, PGM, PCX, TIFF, TARGA, WebP. Thứ mà trình soạn thảo mang đến lần này là phiên bản tiếng Trung miễn phí của Movavi Photo Editor 6. Quá trình bẻ khóa đồ họa và văn bản chi tiết được đính kèm bên dưới. Người dùng có nhu cầu có thể nhanh chóng đến trang này để tải xuống và trải nghiệm.

Tính năng phần mềm

Cân bằng trắng khôi phục ánh sáng tự nhiên trong ảnh. Hiệu ứngÁp dụng các bộ lọc để tạo ra các giao diện khác nhau. Văn bản chèn tiêu đề và tiêu đề. Căn chỉnh văn bản để phù hợp với hình ảnh của bạn. Thêm đồ trang trí. Độ rõ và Chi tiết điều chỉnh độ sắc nét của hình ảnh bị mờ và làm nổi bật kết cấu. Retouch loại bỏ nhược điểm, làm mờ nếp nhăn, loại bỏ bóng và sửa hiệu ứng mắt đỏ. Cắt, xoay và thay đổi kích thước để cải thiện bố cục, làm thẳng trường nhìn của bạn và thu nhỏ hình ảnh cho web. Hiệu chỉnh màu sắc giúp màu sắc của bạn sống động hơn đồng thời giữ cho tông màu da của bạn khỏe mạnh. Trang điểm airbrush kỹ thuật số bóng mắt, mascara và son môi để áp dụng trên chân dung. Chèn hình ảnh đã hợp nhất và các thành phần hình ảnh để tạo ảnh ghép.

Tính năng phần mềm

Giảm nhiễu Sử dụng cài đặt trước để giảm nhiễu hình ảnh trong ảnh thiếu sáng. Định hình lại khuôn mặt và các đường nét, điêu khắc mũi và mở rộng đôi mắt. Hình nền Thay thế nền, làm cho nó trong suốt hoặc chọn bất kỳ màu nào cho nền mới. Các định dạng đầu vào được hỗ trợ: BMP, DPX, GIF (không hoạt hình), JPEG, JPEG-LS, JPEG 2000, PBM, PGM, PCX, PIC, PGMYUV, PNG, PIX, PTX, PPM, Sun Rasterfile, TIFF, TARGA, WebP , XFace, XBM, RAW (các định dạng phổ biến) Định dạng đầu ra: BMP, DPX, JPEG, PCX, PBM, PNG, PGM, PPM, TIFF, TGA, XBM

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Chỉ cần chọn đối tượng quan tâm bằng công cụ Brush hoặc Lasso và nhấp vào Xóa.
2. Sau một thời gian, những bức ảnh yêu thích của bạn sẽ “mất đi” những yếu tố không cần thiết.
3. Ngoài ra, còn có những công cụ như "Magic Wand" sẽ giúp bạn tìm thấy tất cả các đối tượng được gắn thẻ có màu tương tự trên ảnh, loại bỏ nhu cầu tìm kiếm và chọn thủ công các yếu tố đơn điệu.
4. Công cụ Đánh dấu sẽ sao chép vị trí đã chọn trên hình ảnh và kết nối nó với khu vực bạn đã đánh dấu, hoàn tất chỉnh sửa của bạn.
5. Ngoài ra, người chỉnh sửa có thể sử dụng chức năng "Cải thiện hình ảnh" để cải thiện chất lượng hình ảnh chỉ bằng một cú nhấp chuột: tối ưu hóa độ sáng, độ tương phản và độ cân bằng.
6. Ngoài ra, ảnh có thể được lật và phản chiếu để có kết quả tốt nhất.
7. Movavi Photo Editor 6 hỗ trợ tất cả các định dạng tệp phổ biến nhất - BMP, JPEG, JPEG 2000, PNG, GIF, TIFF, DPX, EXR, PAM, PBM, PCX, PGM, PGMYUV, PPM, PTX, SGI, Sun Rasterfile , Truevision Targa, WebP, XBM, XFace, XWD.
8. Xóa mọi đối tượng khỏi ảnh.
9. Sử dụng cọ và dây buộc để dễ dàng lựa chọn.
10. Công cụ đóng dấu để chỉnh sửa chính xác.
11. Giao diện trực quan để điều hướng dễ dàng.

  • 下载地址
Tải xuống Movavi Photo Editor 6 phiên bản Trung Quốc miễn phí v6.6 (có máy đăng ký)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản chính thức Meitu Cloud Repair v1.1.6 Phiên bản miễn phí phần mềm vẽ biểu đồ tọa độ trục FindGraphXY 2D Tải xuống phiên bản Light and Shadow Magic Hand PC_Tải xuống phiên bản PC chính thức của Light and Shadow Magic Hand Adobe CC 2020 GenP (Bản vá tiêu diệt Adobe 2020) v2.7.0 Tải xuống trình tạo số sê-ri/mã kích hoạt CorelDRAW (cdr) 2019 Affinity Photo Trung Quốc tải bản crack V1.7.1 (có máy đăng ký) Photo Anonymizer Green Phiên bản miễn phí v1.0 phần mềm chỉnh sửa đồ họa ledshowtw2020 phiên bản miễn phí V20.12 Tải xuống chính thức Krita_Cách sử dụng Krita phiên bản máy tính Tải file crack pháo hoa cs6 (có hướng dẫn sử dụng) SG 2021 cài đặt trực tiếp phiên bản kích hoạt miễn phí tải xuống v2021.1 Công cụ ghi ảnh động GIF tập tin đơn phiên bản Trung Quốc GifCam v6.0 Tải xuống phiên bản miễn phí SuperMorph v1.6.0 có số sê-ri Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Dimension 2021 v3.4 Tải xuống phiên bản miễn phí Yasisoft Image Editor (công cụ chỉnh sửa ảnh) v2.1 Phần mềm cắt bỏ hoàn toàn tự động Magic phiên bản miễn phí cài đặt v5.1.0 Tải xuống bản crack Trung Quốc HDR Light Studio v7.1.0.2020.0828 (có cài đặt tải về máy tính firealpaca_firealpaca phiên bản Trung Quốc Download công cụ xử lý ảnh đen trắng (Vampix) v1.8.0.16 phiên bản xanh Chasys Draw IES phiên bản tiếng Trung (có hướng dẫn cài đặt tiếng Trung) v5.03.01
返回顶部