久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý hình ảnh
更多下载地址
Tải xuống phần mềm xử lý ảnh (GIMP2) phiên bản Trung Quốc v2.10.18.2

软件大小:219MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý hình ảnh

软件等级:

更新时间:2022-10-25

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản đầy đủ của
Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

GIMP2 (phần mềm xử lý ảnh) Khi nói đến xử lý ảnh, điều đầu tiên bạn nghĩ đến là giao diện hoạt động của phần mềm PS rất giống với phần mềm PS. Phần mềm này về cơ bản có các chức năng mà PS có, chẳng hạn như: vẽ cọ, bảng màu, v.v., người biên tập cảm thấy chức năng của phần mềm này không tốt hơn nhiều so với PS. Bạn chỉ cần tải những bức ảnh cần xử lý vào phần mềm và sử dụng các công cụ khác nhau được cung cấp. bằng phần mềm để xử lý hình ảnh một cách tinh tế. Trở thành những gì bạn thích. Phần mềm hỗ trợ thiết lập độ trong suốt của hình ảnh, thêm hiệu ứng làm mờ bộ lọc và điều chỉnh độ phân giải của hình ảnh rất chuyên nghiệp. Việc sử dụng PS đòi hỏi một nền tảng xử lý hình ảnh nhất định. Nói chung, những người sử dụng PS đã được đào tạo kỹ thuật chuyên nghiệp, nhưng GIMP2 không yêu cầu quá nhiều rắc rối để vận hành và có thể được sử dụng tốt bởi những người mới sử dụng. cho bạn bởi biên tập viên. Phiên bản tiếng Trung của GIMP2, bạn bè có nhu cầu có thể đến trang này để tải xuống và sử dụng miễn phí! Một phần mềm xử lý hình ảnh mạnh mẽ.

Phương pháp cài đặt

1. Tải phần mềm về, tìm gimp_2.10.14exe và bấm chạy. Giao diện cài đặt hiện ra Bấm cài đặt để cài đặt;

2. Mục cài đặt được hiển thị. Bạn có thể nhấp vào liên kết trên giao diện để vào trang web chính thức để xem giới thiệu chi tiết;

3. Quá trình cài đặt hoàn tất, nhấp vào kết thúc để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt, nhấp vào gimp-2.10 trên màn hình để mở và bạn có thể sử dụng nó.

Tính năng phần mềm

GIMP có thể đọc và ghi nhiều định dạng tệp đồ họa. Ngoại trừ loại tệp XCF gốc của GIMP, việc xử lý tệp được thực hiện bằng các plugin. Do đó, việc mở rộng GIMP để hỗ trợ các loại tệp mới khi có nhu cầu là tương đối dễ dàng. Định dạng tệp có một số lệnh để lưu hình ảnh. Bạn có thể tìm thấy danh sách và thông tin về cách sử dụng chúng trong phần "Menu Tệp". GIMP cho phép bạn xuất hình ảnh bạn tạo ở nhiều định dạng khác nhau. Điều quan trọng là phải nhận ra rằng định dạng duy nhất có khả năng lưu tất cả thông tin trong hình ảnh (bao gồm các lớp, độ trong suốt, v.v.) là định dạng XCF gốc của GIMP. Mọi định dạng khác vẫn giữ lại một số thuộc tính hình ảnh và mất đi những thuộc tính khác. Việc hiểu rõ khả năng của định dạng bạn chọn là tùy thuộc vào bạn. Chất lượng Khi bạn lưu tệp ở định dạng JPEG, một hộp thoại sẽ hiển thị để bạn có thể đặt mức chất lượng, từ 0 đến 100. Tuy nhiên, các giá trị trên 95 thường vô dụng. Chất lượng mặc định là 85 thường cho kết quả xuất sắc, nhưng trong nhiều trường hợp, chất lượng có thể được đặt thấp hơn mà không làm giảm đáng kể chất lượng hình ảnh. Bạn có thể kiểm tra tác động của các cài đặt chất lượng khác nhau bằng cách chọn Hiển thị bản xem trước trong cửa sổ hình ảnh trong hộp thoại JPEG. Việc chọn tùy chọn này trong phần xem trước của cửa sổ hình ảnh sẽ gây ra những thay đổi về chất lượng (hoặc bất kỳ thông số JPEG nào khác) được hiển thị trong màn hình hiển thị hình ảnh. (Điều này không làm thay đổi hình ảnh: khi hộp thoại JPEG đóng, hình ảnh sẽ được khôi phục về trạng thái ban đầu.) Cài đặt nâng cao Một số thông tin về cài đặt nâng cao: Tối ưu hóa Nếu tùy chọn này được bật, việc tối ưu hóa các thông số mã hóa entropy sẽ được dùng. Kết quả thường là một tệp nhỏ hơn nhưng cần nhiều thời gian hơn để tạo. Tiến bộ Khi tùy chọn này được bật, các khối hình ảnh sẽ được lưu trữ trong tệp theo thứ tự cho phép sàng lọc hình ảnh lũy tiến trong quá trình tải xuống web có kết nối chậm. Tùy chọn lũy tiến cho JPG phục vụ mục đích tương tự như tùy chọn xen kẽ cho GIF. Thật không may, tùy chọn lũy tiến tạo ra các tệp JPG lớn hơn một chút (ngược lại với tùy chọn lũy tiến). Lưu dữ liệu EXIF ​​Các tệp JPEG từ nhiều máy ảnh kỹ thuật số chứa thông tin bổ sung gọi là dữ liệu EXIF. Dữ liệu EXIF ​​​​cung cấp thông tin liên quan về hình ảnh, chẳng hạn như nhãn hiệu và kiểu máy ảnh, kích thước hình ảnh, ngày chụp ảnh, v.v.

Tính năng phần mềm

Kiểm tra xen kẽ Kiểm tra xen kẽ cho phép hình ảnh trên trang web được hiển thị dần dần khi chúng tải xuống. Hiển thị hình ảnh liên tục rất hữu ích trên các kết nối chậm vì bạn có thể dừng các hình ảnh không được quan tâm, các kết nối của chúng ta ngày càng nhanh hơn và ngày càng ít xen kẽ. Nhận xét GIF Nhận xét GIF chỉ hỗ trợ các ký tự ASCII 7 bit. Nếu bạn sử dụng các ký tự nằm ngoài bộ ASCII 7 bit, GIMP sẽ xuất hình ảnh mà không có chú thích và sau đó thông báo cho bạn rằng chú thích đó chưa được lưu. Tùy chọn GIF động Vòng lặp mãi mãi Khi tùy chọn này được chọn, hoạt ảnh sẽ lặp lại cho đến khi bạn dừng nó. Độ trễ giữa các khung hình không được chỉ định nếu trước đó không có độ trễ nào được đặt (tính bằng mili giây). Trong trường hợp này, bạn có thể sửa đổi từng độ trễ trong hộp thoại lớp.

  • 下载地址
Tải xuống phần mềm xử lý ảnh (GIMP2) phiên bản Trung Quốc v2.10.18.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
tải về máy tính firealpaca_firealpaca phiên bản Trung Quốc Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Dimension 2021 v3.4 Affinity Photo Trung Quốc tải bản crack V1.7.1 (có máy đăng ký) Adobe CC 2020 GenP (Bản vá tiêu diệt Adobe 2020) v2.7.0 Tải xuống phiên bản Light and Shadow Magic Hand PC_Tải xuống phiên bản PC chính thức của Light and Shadow Magic Hand Download công cụ xử lý ảnh đen trắng (Vampix) v1.8.0.16 phiên bản xanh Phần mềm cắt bỏ hoàn toàn tự động Magic phiên bản miễn phí cài đặt v5.1.0 Chasys Draw IES phiên bản tiếng Trung (có hướng dẫn cài đặt tiếng Trung) v5.03.01 Phiên bản miễn phí phần mềm vẽ biểu đồ tọa độ trục FindGraphXY 2D Tải file crack pháo hoa cs6 (có hướng dẫn sử dụng) SG 2021 cài đặt trực tiếp phiên bản kích hoạt miễn phí tải xuống v2021.1 Tải xuống phiên bản miễn phí SuperMorph v1.6.0 có số sê-ri Tải xuống bản crack Trung Quốc HDR Light Studio v7.1.0.2020.0828 (có cài đặt Tải xuống trình tạo số sê-ri/mã kích hoạt CorelDRAW (cdr) 2019 Tải xuống phiên bản chính thức Meitu Cloud Repair v1.1.6 phần mềm chỉnh sửa đồ họa ledshowtw2020 phiên bản miễn phí V20.12 Tải xuống phiên bản miễn phí Yasisoft Image Editor (công cụ chỉnh sửa ảnh) v2.1 Tải xuống chính thức Krita_Cách sử dụng Krita phiên bản máy tính Photo Anonymizer Green Phiên bản miễn phí v1.0 Công cụ ghi ảnh động GIF tập tin đơn phiên bản Trung Quốc GifCam v6.0
返回顶部