久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Lịch đồng hồ
更多下载地址
Phiên bản crack hệ thống đổ chuông tốt nhất_Tải xuống phiên bản hệ thống đổ chuông tốt nhất trên máy tính

软件大小:77.26 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Lịch đồng hồ

软件等级:

更新时间:2022-10-28

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Hệ thống rung chuông tốt nhất là hệ thống phụ trợ rung chuông với chức năng bấm giờ chuyên nghiệp và mạnh mẽ. Nó không chỉ có thể được sử dụng trong các trường học, quân đội, công ty, nhà máy, doanh nghiệp và tổ chức ở mọi cấp độ. trong khách sạn, Nhà hàng, quán trà, siêu thị, công viên, nhà ga, bến tàu, v.v. phát nhạc nền và các chương trình phát sóng khác nhau. Ngay cả các đài phát thanh vừa và nhỏ cũng có thể sử dụng nó. Tên, thời gian phát, thời lượng phát các bài hát do phần mềm phát có thể được đặt, sao lưu, khôi phục theo ý muốn, đáp ứng nhu cầu của từng đơn vị.


Các tính năng của phần mềm hệ thống đổ chuông tốt nhất
1. Điều khiển âm lượng thông minh, bật âm lượng chính khi hệ thống đang phát và tắt âm lượng chính khi hệ thống không phát.
2. Hỗ trợ chế độ đổ chuông tạm thời, có thể được thực hiện bằng một cú nhấp chuột trong những thời điểm đặc biệt như mưa hoặc tuyết.
3. Hỗ trợ chức năng thư mục phát và có thể thêm các thư mục nhạc khác nhau vào danh sách phát.

Chức năng phần mềm hệ thống đổ chuông tốt nhất
1. Hỗ trợ phát lại radio trực tuyến Bạn chỉ cần kết nối Internet và nhập địa chỉ radio Internet để thêm đài phát thanh Internet vào danh sách phát.
2. Hỗ trợ cài đặt chức năng điều khiển âm lượng nhạc chuông và có thể đặt âm lượng của nhạc chuông khác nhau (từ 0 đến 100).
3. Hệ thống chuông có thể được điều khiển từ xa thông qua mạng điều khiển từ xa của hệ thống chuông, nhờ đó tăng tính thuận tiện và tốc độ vận hành lên rất nhiều.

Cách sử dụng hệ thống chuông tốt nhất
1. Trong thư mục "Install Ringing System", bấm đúp vào Setup.exe để cài đặt hệ thống chuông. Đây cũng là chương trình chính (cũng là phía máy chủ) của hệ thống chuông, có chức năng điều khiển máy tính phát nhạc chuông.
2. Mở thư mục "Điều khiển từ xa (Máy khách)" trên một máy tính khác, nhấp đúp vào Setup.exe để cài đặt điều khiển từ xa (cũng là máy khách), có thể kết nối từ xa với Hệ thống chuông Zhihao qua mạng và được điều khiển từ xa Hệ thống chuông.
  • 下载地址
Phiên bản crack hệ thống đổ chuông tốt nhất_Tải xuống phiên bản hệ thống đổ chuông tốt nhất trên máy tính
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản Happy Calendar PC_Tải xuống Happy Calendar chính thức Tải Time Calendar_Cách sử dụng Time Calendar phiên bản máy tính Tải xuống phiên bản mới nhất của Lịch Lenovo_Tải xuống và cài đặt Lịch Lenovo Đồng hồ báo thức Mengchang phiên bản máy tính tải xuống v10.0.0.1 phiên bản chính thức Tải lịch ấn tượng_Tải lịch ấn tượng về máy tính Đồng hồ trong suốt dành cho máy tính để bàn (TheAeroClock) Tải xuống phiên bản Trung Quốc v5.41 Tải xuống đồng hồ báo thức máy tính Mengchang phiên bản xanh 10.0.0.1 Lịch Vạn Niên Thực Tế V6.30 Quảng Cáo Xanh Phiên Bản Đặc Biệt Tải xuống đồng hồ báo thức nhỏ Yongfang v1.3.2 phiên bản miễn phí Đánh dấu Tải xuống Lịch_Tick Lịch phiên bản crack Tải xuống máy khách lịch đám mây v1.29 DesktopDigitalClock PC download_DesktopDigitalClock phiên bản PC Web Calendar Pad (công cụ tạo lịch) v2020.0.0 phiên bản miễn phí Phiên bản miễn phí hệ thống chuông tốt nhất_Tải xuống hệ thống chuông tốt nhất trên PC Trang web chính thức của Lịch Lenovo_Tải xuống phiên bản cũ của Lịch Lenovo Tải xuống đồng hồ báo thức Mengchang phiên bản xanh v10.0.0.1 Tải xuống lịch Meitu_Tải xuống lịch Meitu phiên bản máy tính Tải xuống đồng hồ đếm ngược phiên bản xanh v1.50 World Clock Desktop (EarthTime) v6.2.5 phiên bản chính thức Sharp World Clock 9 Phiên bản crack Trung Quốc v9.3.2 (có bản crack)
返回顶部