久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Lịch đồng hồ
更多下载地址
Tải phần mềm đồng hồ máy tính (đồng hồ siêu lớn) phiên bản xanh v1.25

软件大小:2.94MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Lịch đồng hồ

软件等级:

更新时间:2022-06-07

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Super Clock là phần mềm đồng hồ trên máy tính để bàn. Sau khi sử dụng phần mềm này, người dùng có thể đặt một chiếc đồng hồ điện tử lớn trên màn hình máy tính của mình, tùy theo cài đặt của người dùng, đồng hồ cũng có thể hiển thị nhiều hình thức khác nhau. Tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của thời gian, vì vậy chúng ta cần một công cụ phụ trợ để nhắc nhở mọi người về thời gian cụ thể. Super Clock Green Edition là một phần mềm đồng hồ trên máy tính để bàn chuyên nghiệp có thể cho biết thời gian rất tốt và cũng có thể lập kế hoạch cho bạn. rất dễ sử dụng. Thuận tiện, đây là một chiếc đồng hồ lớn trên máy tính để bàn, với hai chế độ hiển thị có thể chuyển đổi theo ý muốn, bánh xe ba màu để lựa chọn màu tùy chỉnh và bổ sung mới nhất các chức năng đếm ngược và đếm ngược. Phần mềm này hoàn toàn miễn phí và có thể được sử dụng sau khi giải nén. Nó hỗ trợ tắt máy theo lịch, đồng hồ báo thức theo lịch, đồng bộ hóa thời gian, đếm ngược, thời tiết Trung Quốc, lịch âm Trung Quốc và nhiều chức năng khác, đồng thời có thể cung cấp cho người dùng màn hình đồng hồ di động. Trong số đó, thời tiết Trung Quốc là chức năng thiết thực nhất của chiếc đồng hồ siêu lớn. Bạn có thể tự cài đặt cho các thành phố lớn trên cả nước và hiển thị chi tiết điều kiện thời tiết hiện tại, bao gồm nhiệt độ, độ ẩm, gió, bình minh, hoàng hôn và các thông tin khác.

Tính năng phần mềm

1. Chức năng tắt máy theo lịch trình
2. Chức năng đồng hồ báo thức theo lịch trình
3. Chức năng đồng bộ hóa thời gian
4. Chức năng đếm ngược
5. Chức năng định thời dương
6. Chức năng tính toán thời gian
7. Chức năng thời tiết của Trung Quốc
8.Chức năng âm lịch của Trung Quốc
9. Chức năng hẹn giờ bấm giờ

Hướng dẫn sử dụng

1. Tải về và giải nén, bấm đúp vào file exe để mở đồng hồ siêu lớn và hiển thị trực tiếp thời gian;

2. Người dùng cũng có thể đặt thời gian, đồng bộ hóa thời gian, hẹn giờ bấm giờ, thời tiết Trung Quốc, v.v.;

3. Thời tiết ở Trung Quốc có thể tự xác định các thành phố lớn.

Cách sử dụng

Sau khi khởi động phần mềm sẽ nổi trên cửa sổ ở chế độ hộp nổi. Nhấn vào biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải để vào giao diện cài đặt, bạn có thể tùy chỉnh phần mềm theo ý mình. biểu tượng lưới chín ô vuông ở góc trên bên phải để thay đổi giao diện.

Nhật ký cập nhật

23-11-2019 ver1.25 đã cập nhật
1. Sửa lỗi sai thông số thuật ngữ Xiaoxue trong 24 tiết khí trời và sai số 1 ngày.
2. Đồng hồ bấm giờ có thêm giao diện lớn để đáp ứng nhu cầu của các nhóm người đặc biệt.

  • 下载地址
Tải phần mềm đồng hồ máy tính (đồng hồ siêu lớn) phiên bản xanh v1.25
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống máy khách lịch đám mây v1.29 Phiên bản Cracked Lịch Vạn niên của Trung Quốc để loại bỏ quảng cáo và nâng cấp miễn phí v8.1.2 Phiên bản xanh Tải xuống đồng hồ báo thức nhỏ Yongfang v1.3.2 phiên bản miễn phí Lịch vạn niên Nissot Phiên bản chính thức v20.21 Đồng hồ báo thức Mengchang phiên bản máy tính tải xuống v10.0.0.1 phiên bản chính thức Tải xuống đồng hồ báo thức Mengchang phiên bản xanh v10.0.0.1 NetTime (hệ thống đồng bộ hóa thời gian) Phiên bản tiếng Trung miễn phí v3.20 DeskSoft EarthTime phiên bản crack Trung Quốc v6.10.7 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản Happy Calendar PC_Tải xuống Happy Calendar chính thức Tải Time Calendar_Cách sử dụng Time Calendar phiên bản máy tính World Clock Desktop (EarthTime) v6.2.5 phiên bản chính thức Tải xuống lịch để bàn 365_tải xuống lịch để bàn 365 phiên bản cũ Tải lịch ấn tượng_Tải lịch ấn tượng về máy tính DesktopDigitalClock PC download_DesktopDigitalClock phiên bản PC Phiên bản miễn phí hệ thống chuông tốt nhất_Tải xuống hệ thống chuông tốt nhất trên PC Web Calendar Pad (công cụ tạo lịch) v2020.0.0 phiên bản miễn phí Phiên bản crack hệ thống đổ chuông tốt nhất_Tải xuống phiên bản hệ thống đổ chuông tốt nhất trên máy tính Tải xuống phiên bản lịch tuyệt vời (yxcalendar) v2.0.6.10 màu xanh lá cây Đánh dấu Tải xuống Lịch_Tick Lịch phiên bản crack Tải xuống Lịch Lenovo_Lenovo Lịch Phiên bản cũ
返回顶部