久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Lịch đồng hồ
更多下载地址
Lịch vạn niên Nissot Phiên bản chính thức v20.21

软件大小:838KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Lịch đồng hồ

软件等级:

更新时间:2022-06-07

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Lịch vạn niên có thể nói là một công cụ truy vấn ngày theo lịch vạn niên rất tốt. Nó là loại lịch dương lâu đời nhất trong truyền thuyết cổ xưa của Trung Quốc. Nó ghi lại các ngày dương lịch cụ thể trong một khoảng thời gian nhất định là biểu tượng của thời gian. , thể hiện Khoảng thời gian của mỗi lịch rất lớn. Giờ đây, lịch vạn niên hiển thị đồng thời lịch Gregory, lịch âm, lịch Ganzhi và các lịch khác. Lịch cho năm hiện tại có thể bao gồm nhiều chức năng khác nhau liên quan đến lịch âm, ngày lễ, nhắc nhở, v.v. Có thể nói là rất tiện lợi. Phiên bản trực tuyến của Lịch vạn niên Nissot là một phần mềm dựa trên lịch vạn niên ngoài đời thực. Phần mềm này được tạo ra đặc biệt cho Trung tâm Đồng hồ Quốc gia với thuật toán thời gian rất chính xác so với lịch vạn niên ngoài đời thực. thời tiết, sinh nhật và ngày kỷ niệm, graffiti, ghi âm, nhiều lời nhắc... và các chức năng khác, nó rất mạnh mẽ. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống từ trang này để trải nghiệm.

Tính năng phần mềm

1. Lịch: Sử dụng Lịch vạn niên, lịch âm và niên lịch để theo dõi các ngày lễ.
2. Thời tiết: Đối tác chiến lược của China Weather Network, hỗ trợ các thay đổi nền thời tiết theo thời tiết và cung cấp thông tin toàn diện như chất lượng không khí và cảnh báo thiên tai.
3. Đọc sách được cá nhân hóa: tin tức, cha mẹ và con cái, cảm xúc, du lịch, sự kiện...Tùy chỉnh sở thích đọc cá nhân của bạn. Chúng tôi hiểu bạn quan tâm đến điều gì.
4. Sinh nhật, ngày kỷ niệm và ngày đếm ngược: Hỗ trợ nhập các ngày quan trọng bằng một cú nhấp chuột từ sổ địa chỉ và mạng xã hội.
5. Ghi chú: Hỗ trợ lời nhắc nhiều lần và định kỳ, đồng thời hỗ trợ thêm hình vẽ bậy, bản ghi âm và các thông tin khác.
6. Đồng bộ hóa đám mây: hỗ trợ đồng bộ hóa thời gian thực trên điện thoại di động, Pad và trang web.
7. Công cụ thiết thực: giải mộng, tính ngày tốt cho kinh nguyệt, xin nhạc chuông bói toán và đổi hình nền... Sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa truyền thống và cuộc sống hiện đại.
8. Tùy chỉnh riêng tư: hỗ trợ các kiểu lịch toàn màn hình và nửa màn hình cũng như nhiều giao diện chủ đề.

Hướng dẫn cài đặt

Lưu ý: Phần mềm này rất thuận tiện khi sử dụng, người dùng không cần phải cài đặt. Bạn có thể chạy trực tiếp sau khi tải xuống và giải nén từ trang này.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Phần mềm này có thể cung cấp dữ liệu chính xác cho các chuyên gia về khí tượng, hải dương học, địa lý, địa chất, quân sự, lịch, khảo sát, hàng không, hàng hải, khảo cổ học, v.v. Nó cũng có thể được mọi người sử dụng để truy vấn và ghi ngày tháng trong công việc và cuộc sống hàng ngày. , một loạt các thông tin liên quan đến thời gian.
2. Phiên bản trực tuyến này của Lịch vạn niên Nissot sử dụng các thuật toán tiên tiến hiện đại có độ chính xác cao để tính toán các thuật ngữ mặt trời cũng như mặt trời và mặt trăng với độ chính xác cao và kết quả đáng tin cậy. So với phiên bản mới nhất của phần mềm tính toán vị trí thiên thể nổi tiếng quốc tế SkyMap Pro, thời gian pha mặt trăng, mặt trời mọc, mặt trời lặn, bình minh và bóng tối, thời gian mặt trăng mọc và lặn và các dữ liệu khác trong lịch vạn niên này đều có sự khác biệt trong vòng bốn nghìn năm. trong khoảng thời gian đều chỉ trong vòng một phút. So với kết quả tính toán trực tuyến trên trang web của quân đội Hoa Kỳ, sự khác biệt về thời gian mặt trời mọc, mặt trời lặn, bình minh và bóng tối đều chỉ trong vòng nửa phút. So với niên giám thiên văn Trung Quốc do Đài quan sát Núi Tím thuộc Viện Khoa học Trung Quốc biên soạn, sự khác biệt tối đa về thuật ngữ mặt trời, tuần trăng, mặt trời mọc, mặt trời lặn, bình minh và thời gian tối chỉ là một phút.

Hướng dẫn sử dụng

Chương trình này là một phần mềm hoàn toàn xanh, không cần cài đặt. Nó chỉ có một tệp chương trình và có thể chạy sau khi được sao chép vào bất kỳ thư mục nào. Nó sẽ không ghi bất kỳ thông tin nào vào sổ đăng ký khi chạy. Để loại bỏ, chỉ cần xóa tập tin chương trình. Hiện nay trên Internet có rất nhiều phiên bản trực tuyến giúp việc tra cứu thuận tiện hơn. Phiên bản trực tuyến của Lịch vạn niên Nissot là phần mềm miễn phí. Bạn có thể sử dụng, sao chép hoặc phân phối nó theo ý muốn nhưng bạn không được phép thực hiện bất kỳ sửa đổi hoặc dịch ngược chương trình nào và bạn không được phép sử dụng chương trình cho mục đích thương mại. Nếu bạn sao chép hoặc phân phối Chương trình, bạn phải đính kèm Chương trình và tài liệu này. Vui lòng đọc kỹ thông tin "Trợ giúp" trong chương trình trước khi sử dụng dữ liệu trong chương trình. Nếu bạn cần hỏi về lịch vạn niên có thời gian dài hơn, vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà phát triển: Giáo sư Liu Anguo.

  • 下载地址
Lịch vạn niên Nissot Phiên bản chính thức v20.21
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống đồng hồ báo thức Mengchang phiên bản xanh v10.0.0.1 DesktopDigitalClock PC download_DesktopDigitalClock phiên bản PC Phiên bản crack hệ thống đổ chuông tốt nhất_Tải xuống phiên bản hệ thống đổ chuông tốt nhất trên máy tính Tải Time Calendar_Cách sử dụng Time Calendar phiên bản máy tính Phiên bản miễn phí hệ thống chuông tốt nhất_Tải xuống hệ thống chuông tốt nhất trên PC Tải xuống phiên bản lịch tuyệt vời (yxcalendar) v2.0.6.10 màu xanh lá cây Đồng hồ báo thức Mengchang phiên bản máy tính tải xuống v10.0.0.1 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản Happy Calendar PC_Tải xuống Happy Calendar chính thức DeskSoft EarthTime phiên bản crack Trung Quốc v6.10.7 (có bản vá crack) World Clock Desktop (EarthTime) v6.2.5 phiên bản chính thức Tải xuống Lịch Lenovo_Lenovo Lịch Phiên bản cũ Phiên bản Cracked Lịch Vạn niên của Trung Quốc để loại bỏ quảng cáo và nâng cấp miễn phí v8.1.2 Phiên bản xanh Tải xuống đồng hồ báo thức nhỏ Yongfang v1.3.2 phiên bản miễn phí Lịch vạn niên Nissot Phiên bản chính thức v20.21 Tải xuống lịch để bàn 365_tải xuống lịch để bàn 365 phiên bản cũ Đánh dấu Tải xuống Lịch_Tick Lịch phiên bản crack Web Calendar Pad (công cụ tạo lịch) v2020.0.0 phiên bản miễn phí Tải lịch ấn tượng_Tải lịch ấn tượng về máy tính NetTime (hệ thống đồng bộ hóa thời gian) Phiên bản tiếng Trung miễn phí v3.20 Tải xuống máy khách lịch đám mây v1.29
返回顶部