久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý video
更多下载地址
Phiên bản crack plug-in Digital Anarchy Bundle 2021 (có hướng dẫn cài đặt)

软件大小:25.5 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý video

软件等级:

更新时间:2021-05-18

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Plug-in Digital Anarchy Bundle 2021 nên phần mềm này đáp ứng rất tốt nhu cầu của mọi người. Phần mềm này chứa nhiều chức năng nhỏ thực tế. Đây là một plug-in xử lý video rất dễ sử dụng được Digital Anarchy phát triển cẩn thận. Bởi những phần mềm chỉnh sửa video như AEPR hiện nay trên thị trường vẫn còn một số chức năng không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Và nó cũng có thể được sử dụng với các phần mềm chỉnh sửa video quy mô lớn như AE và PR. Sử dụng phần mềm này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong công việc và nâng cao hiệu quả công việc. Đặc biệt đối với những người làm nghề nhiếp ảnh, thiết kế nghệ thuật, thiết kế đồ họa và các công việc liên quan khác, nó thậm chí có thể khiến công việc của bạn trở nên thú vị hơn. Tính năng lớn nhất của phần mềm này là nó có thể xác định màu da của con người và tạo hiệu ứng che phủ, đồng thời tạo hiệu ứng làm mịn vùng da. Ngoài ra còn có rất nhiều chức năng hiếm có và thiết thực đang chờ mọi người khám phá. Vì vậy, lần này biên tập viên mang đến cho bạn phiên bản crack của plug-in Digital Anarchy Bundle 2021. Các bạn quan tâm không thể bỏ lỡ trang web này để tải xuống và trải nghiệm. Phiên bản bẻ khóa plug-in Digital Anarchy Bundle 2021

Các tính năng của plug-in

1. Loại bỏ "không nhấp nháy" màn hình video là một cách mạnh mẽ nhưng đơn giản để loại bỏ hiện tượng nhấp nháy khỏi video của bạn. Chúng tôi cung cấp các cài đặt trước cho các loại cảnh quay khác nhau để dễ dàng loại bỏ hiện tượng nhấp nháy do quá trình đồng bộ hóa máy ảnh, video tua nhanh thời gian hoặc chuyển động chậm gây ra. Free Flicker Free có thể xử lý mọi cảnh quay có kích thước bất kỳ và tương thích với nhiều ứng dụng chỉnh sửa video bao gồm After Effects, Premiere Pro, FCP, Avid, Resolve và Vegas. 2. Các plug-in để tạo ra các vật liệu tổng hợp thuyết phục hơn Việc tạo các vật liệu tổng hợp màn hình xanh lục/xanh dương thuyết phục luôn là một thách thức. 3. Light Wrap Fantastic cho phép người dùng dễ dàng hòa trộn nền với tiền cảnh để có vẻ như ánh sáng nền đang ảnh hưởng đến tiền cảnh, dẫn đến hiệu ứng tổng hợp tốt hơn. Về cơ bản là một đèn nền mô phỏng. Plugin này có tất cả các điều khiển bạn cần để tạo hiệu ứng ánh sáng chân thực, giúp quá trình này nhanh chóng và dễ dàng. 4. PowerSearch là một công cụ tìm kiếm siêu dữ liệu mạnh mẽ có thể được tích hợp trực tiếp với Adobe Premiere Pro và được mở dưới dạng bảng điều khiển. Tính năng tìm kiếm mới thông minh này đơn giản hóa việc chỉnh sửa video bằng cách cho phép người chỉnh sửa nhanh chóng tìm kiếm siêu dữ liệu trên toàn bộ dự án và xác định ngay các clip và chuỗi cụ thể dựa trên các tìm kiếm từ khóa này. 5. Cảnh quay video thường hơi mềm và việc tăng cường nó để làm cho một số chi tiết nhất định trở nên sống động hơn có thể tạo nên sự khác biệt. Samurai Sharpen cho phép bạn thực hiện việc này một cách nhanh chóng bằng các công cụ được thiết kế để dễ dàng tách biệt các khu vực cụ thể trong cảnh quay của bạn và chỉ làm sắc nét những khu vực đó. Đó là sự chính xác, đơn giản, làm sắc nét các cảnh quay video hiện đại.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống gói nén và giải nén nó để tải plugin của nó. Nhấp đúp để mở plugin Digital Anarchy Bundle 2021 để bắt đầu cài đặt; ="/upload/2021/0518/0nuidnd1oxn.png " />2. Nhấp trực tiếp vào Tiếp theo sau khi nhập; 3. plug-in để hoàn tất quá trình cài đặt; 4. Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, hãy nhấp vào Hoàn tất để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt; "" src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0518/f0o04tujntn.jpg" />5. Sau đó mở Ae/Pr, nhập tài liệu bạn muốn xử lý, mở bảng hiệu ứng đặc biệt, tìm plugin Digital Anarchy Bundle 2021, đặt nó vào bảng điều khiển vật liệu và bắt đầu sử dụng nó.

Bao gồm plug-in

Beauty Box v4.2.3 có thể thực hiện xử lý mài mòn da thẩm mỹ trên ảnh chân dung trong hình ảnh. Có thể đạt được các hoạt động làm đẹp ở cấp độ phẫu thuật thẩm mỹ bằng cách sử dụng plug-in này. Flicker Free v1.1.6 là một plug-in xử lý khử nhấp nháy video rất cổ điển và dễ sử dụng. Light Wrap v1.1 là plug-in chiếu sáng cạnh keying gần như hoàn hảo giúp hình ảnh mượt mà và nhẹ nhàng hơn. Samurai Sharpen v1.1 có thể làm sắc nét nội dung video và nâng cao chi tiết. Power Search v1.0 (chỉ hỗ trợ PR)
  • 下载地址
Phiên bản crack plug-in Digital Anarchy Bundle 2021 (có hướng dẫn cài đặt)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống VirtualDub phiên bản tiếng Trung xanh v1.10.4 (có hướng dẫn) Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn Easy Video Maker v11.07 (có hướng dẫn cài đặt) MAGIX Movie Edit Pro phiên bản crack 2021v20.0.1.65 Tải xuống phiên bản máy tính Xiupaike v1.0 phiên bản chính thức Phân tích và loại bỏ hình mờ video PipiXia v2021 Phiên bản miễn phí xanh MPC-BE 1.5.4.4642 phiên bản chính thức và phiên bản xanh Tải xuống Adobe Media Encode 2020 phiên bản Lite Trung Quốc v14.3.0 (không cần đăng ký) Tải xuống Adobe After Effects 2020 phiên bản Trung Quốc miễn phí đăng ký v17.1.1.34 BeeCut phiên bản crack Trung Quốc v1.6.0.22 Tải xuống phiên bản xanh tối thiểu Moo0 (phần mềm nén video) v1.291 miễn phí Wondershare Meow Movie Watermark Remover phiên bản crack v9.5.1.8 (có bản vá crack) download proDAD Erazr phiên bản crack (công cụ xóa đối tượng video) v1.5.76 Tải Cute Video Dub Free (công cụ chỉnh sửa video) phiên bản đầy đủ miễn phí Tải xuống phần mềm phản chiếu màn hình Android phiên bản miễn phí v6.2.3 Tải xuống phiên bản crack của phụ đề Huiying VIP member (có hướng dẫn cách sử dụng) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Premier Elements 2019 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản miễn phí iTop Screen Recorder v1.3.0.331 SebecTec IPTimelapse phiên bản crack v2.8.1121 (có bản crack) Tải xuống Meow Movie Factory phiên bản Trung Quốc v3.0.0.15 Công cụ phân đoạn video lossless (LosslessCut) 3.17.1 phiên bản xanh
返回顶部