久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý video
更多下载地址
Tải xuống phiên bản máy tính Xiupaike v1.0 phiên bản chính thức

软件大小:121.25MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý video

软件等级:

更新时间:2022-11-16

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Xiupaike có thể dễ dàng thêm nhiều hiệu ứng hoạt hình, hiệu ứng bộ lọc, nhạc phim, phụ đề, v.v. Nó không yêu cầu bạn thực hiện các thao tác phức tạp. Bạn chỉ cần mở phần mềm để hoạt động. Hơn nữa, phần mềm này rất mạnh mẽ và có chức năng nhập video cần chỉnh sửa có thể được nhập từ nơi khác. Nó có chức năng thêm hình mờ vào một số video đã chỉnh sửa để đạt được hiệu quả như mong muốn. Nó còn có chức năng làm nhạc nền để tạo nhạc nền cho một số video. Đồng thời, nó còn có chức năng tạo video hiệu ứng đặc biệt. Nếu video đã chỉnh sửa cần hiệu ứng đặc biệt thì có thể sản xuất tại đây. Nó cũng có chức năng tạo video sau khi cài đặt các thông số tương ứng, bạn có thể thực hiện thao tác này. video để tiếp tục tạo video. Phần mềm này hỗ trợ chặn video và có thể hợp nhất các video clip bị chặn lại với nhau thành một video mới. Sau khi thêm video hoặc hình ảnh, nó có thể được tạo bằng một cú nhấp chuột. Và nó cung cấp khả năng hợp nhất video ở nhiều định dạng, do đó việc hợp nhất sẽ không thể thực hiện được do các định dạng video khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể xoay video ở nhiều góc độ khác nhau để thấy được những hiệu ứng khác nhau. Ngoài ra còn có nhiều tài liệu được chọn lọc liên tục được cập nhật, cho phép bạn dễ dàng tạo ra những kỷ niệm video được cá nhân hóa của riêng mình. Bạn còn chờ gì nữa? Một phần mềm chỉnh sửa hiếm có, nếu bạn có nhu cầu hãy đến và tải về để trải nghiệm nhé! Một phần mềm chỉnh sửa video rất mạnh mẽ. Video và hình ảnh có thể được tạo thành video được cá nhân hóa.

Tính năng phần mềm

"Phong cách khác nhau" Nhiều bộ lọc miễn phí hơn được cung cấp cho bạn, hoài cổ, đen trắng, phim, phác họa, v.v. Nó cũng hỗ trợ chụp màn hình đen, đèn flash và chuyển đổi camera, bạn có thể sử dụng nó theo cách bạn muốn.
"Bạn có thể tự do chặn nội dung video theo ý muốn và cũng có thể kết hợp các video clip theo ý muốn. Dù độ phân giải có khác nhau hay không, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành việc đó."
"Dễ sử dụng" Giao diện trực quan và thao tác đơn giản Mọi người đều có thể làm đạo diễn phim vi mô và ghi lại mọi chi tiết của cuộc sống.
"Nhạc phim lồng tiếng" cung cấp nhiều phong cách âm nhạc khác nhau. Tất nhiên, nó cũng hỗ trợ âm nhạc cục bộ của người dùng, vì vậy bạn có thể tạo MV của riêng mình. Hãy gửi lời tỏ tình đến điện thoại di động, gửi lời chúc đến người thân, bạn bè và dễ dàng lồng tiếng để lưu giữ những kỷ niệm đẹp cho chính mình.
"Giao hàng ngay lập tức" Chia sẻ tác phẩm của bạn lên Sina Weibo, Tencent Weibo và QQ Zone chỉ bằng một cú nhấp chuột để chia sẻ ngay cuộc sống tươi đẹp của bạn với gia đình và bạn bè.

Tính năng phần mềm

1. Chức năng nhập video, video cần chỉnh sửa có thể được nhập cục bộ.
2. Thêm chức năng hình mờ, thêm hình mờ vào một số video đã chỉnh sửa để đạt được hiệu quả như mong muốn.
3. Chức năng sản xuất nhạc nền, thêm nhạc và tạo nhạc nền cho một số video.
4. Chức năng tạo hiệu ứng đặc biệt cho video. Nếu video đã chỉnh sửa cần hiệu ứng đặc biệt thì có thể sản xuất tại đây.
5. Chức năng tạo video, sau khi thiết lập các thông số tương ứng, bạn có thể thực hiện thao tác này trên video để tiếp tục tạo video.
6. Nó tương đối đơn giản để sử dụng và dễ dàng bắt đầu. Sau khi thêm video hoặc hình ảnh, nó có thể được tạo bằng một cú nhấp chuột.
7. Hỗ trợ chặn video và có thể hợp nhất các video clip bị chặn lại với nhau thành một video mới.
8. Cung cấp khả năng hợp nhất video ở nhiều định dạng và sẽ không thể hợp nhất do các định dạng video khác nhau.
9. Bạn có thể xoay video đã chỉnh sửa ở một số góc để xem video từ nhiều góc độ khác nhau.

Các bước cài đặt

1. Giải nén gói cài đặt đã tải xuống, sau đó bấm đúp vào gói cài đặt ứng dụng để cài đặt
2. Có thể cài đặt ngay và thư mục cài đặt có thể tùy chỉnh

3. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng đợi

4. Quá trình cài đặt hoàn tất

Cách sử dụng

1. Sau khi nhấn mở phần mềm sẽ có giao diện như sau. Sau khi chọn thao tác cần thiết trong giao diện này, giao diện thao tác tương ứng sẽ hiện ra;
2. Bấm chọn chỉnh sửa video trên giao diện chính như hình bên dưới và bạn có thể chỉnh sửa trong cửa sổ bật lên;
3. Giao diện chỉnh sửa video như hình dưới đây. Nhấn vào dấu cộng ở góc trên bên trái giao diện để nhập;
4. Nhấp vào hình mờ, như minh họa trong hình bên dưới. Dưới đây là các bước liên quan về cách thêm hình mờ. Bạn có thể thêm hình mờ theo bước này;
5. Tiếp tục nhấn vào nhạc sẽ có giao diện như sau. Bên dưới video có bài nhạc để làm nhạc đây;
6. Có biểu tượng âm nhạc trên bản nhạc sản xuất. Nhấp để thêm nhạc cục bộ làm nhạc nền;
7. Sau khi quá trình sản xuất âm nhạc hoàn tất, hãy nhấp vào các hiệu ứng đặc biệt. Nhấp vào FX trên bản sản xuất như hình bên dưới. Bạn có thể thấy rằng có rất nhiều hiệu ứng hoạt hình đặc biệt ở đây. Bạn có thể tạo chúng bằng cách chọn chúng;
8. Sau khi hoàn tất thao tác trước, nhấp vào Tạo, một cửa sổ sẽ bật lên, thiết lập các thông số tương ứng của video đã xuất và nhấp vào OK;
9. Như trong hình bên dưới, nhấp vào Video Interception để chặn video đã thêm trong giao diện bật lên;
10. Giao diện chặn video như hình bên dưới. Nhấn vào để thêm file cần chặn;
11. Chọn clip bạn muốn chặn, sau đó nhấp vào Chặn, như minh họa trong hình bên dưới.

Nhật ký cập nhật

1. Cập nhật quá trình chuyển đổi tuyệt đẹp
2. Hình ảnh và video đẹp đầy màu sắc
3. Tối ưu hóa các quy trình chức năng
4. Sửa BUG và tăng độ ổn định

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản máy tính Xiupaike v1.0 phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
MAGIX Movie Edit Pro phiên bản crack 2021v20.0.1.65 Tải xuống Adobe Media Encode 2020 phiên bản Lite Trung Quốc v14.3.0 (không cần đăng ký) MPC-BE 1.5.4.4642 phiên bản chính thức và phiên bản xanh SebecTec IPTimelapse phiên bản crack v2.8.1121 (có bản crack) Tải xuống phiên bản máy tính Xiupaike v1.0 phiên bản chính thức Công cụ phân đoạn video lossless (LosslessCut) 3.17.1 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản miễn phí iTop Screen Recorder v1.3.0.331 Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn Easy Video Maker v11.07 (có hướng dẫn cài đặt) download proDAD Erazr phiên bản crack (công cụ xóa đối tượng video) v1.5.76 Tải xuống phần mềm phản chiếu màn hình Android phiên bản miễn phí v6.2.3 Tải xuống VirtualDub phiên bản tiếng Trung xanh v1.10.4 (có hướng dẫn) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Premier Elements 2019 (có bản vá crack) Tải xuống Adobe After Effects 2020 phiên bản Trung Quốc miễn phí đăng ký v17.1.1.34 Tải xuống phiên bản crack của phụ đề Huiying VIP member (có hướng dẫn cách sử dụng) Tải Cute Video Dub Free (công cụ chỉnh sửa video) phiên bản đầy đủ miễn phí Phân tích và loại bỏ hình mờ video PipiXia v2021 Phiên bản miễn phí xanh Tải xuống phiên bản xanh tối thiểu Moo0 (phần mềm nén video) v1.291 miễn phí Wondershare Meow Movie Watermark Remover phiên bản crack v9.5.1.8 (có bản vá crack) Tải xuống Meow Movie Factory phiên bản Trung Quốc v3.0.0.15 BeeCut phiên bản crack Trung Quốc v1.6.0.22
返回顶部