久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý video
更多下载地址
Phiên bản bẻ khóa Boris FX Silhouette2021

软件大小:525 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý video

软件等级:

更新时间:2021-05-07

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Boris FX Silhouette Nếu bạn không muốn xem bất cứ điều gì, bạn có thể sử dụng phần mềm này để loại bỏ những phần không liên quan. Đây là một công cụ mạnh mẽ để cắt bỏ và xử lý các hiệu ứng đặc biệt. Sử dụng nó để cắt bỏ những phần không cần thiết của video. Khi quay video, luôn có một số người qua đường lạ đột nhập vào camera. Đảm bảo tính thẩm mỹ cho nội dung video. Bạn có thể sử dụng tính năng tạo mặt nạ, khóa và các chức năng khác của nó để sửa chữa các chi tiết của hình ảnh hoặc các phần bị hỏng của phần mềm này rất hoàn chỉnh. So với phiên bản trước, phiên bản mới đã được nâng cấp và tối ưu hóa về chức năng, đồng thời có thể sử dụng bất kỳ nút đầu vào dữ liệu theo dõi nào và áp dụng một hệ thống rất đơn giản, cung cấp cho người dùng hơn 100 nút tích hợp, giúp cải thiện tổng thể trải nghiệm người dùng hiệu quả công việc. Phần mềm có các chức năng mạnh mẽ như vậy phải trả phí để sử dụng. Hôm nay, trình chỉnh sửa mang đến cho bạn phần mềm phiên bản bẻ khóa Boris FX Silhouette 2021, cho phép bạn sử dụng miễn phí tất cả các chức năng và mang đến những khả năng mới cho quá trình hậu sản xuất video của bạn. Phiên bản bẻ khóa Boris FX Silhouette 2021

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống phiên bản bẻ khóa Boris FX Silhouette 2021 do trang này cung cấp. site Cài đặt gói và giải nén nó để lấy file như hình bên dưới. Bấm đúp vào thiết lập để bắt đầu cài đặt Silhouette2021. 2. Chọn "Tôi đồng ý thỏa thuận" trên trang thỏa thuận cấp phép và nhấp vào "tiếp theo". 3. Giao diện thông tin đầu vào hiện ra, bạn chỉ cần nhập bất cứ thứ gì bạn muốn. Bấm tiếp. 4. Chọn vị trí cài đặt của Boris FX Silhouette 2021. Tại đây, người chỉnh sửa chọn cài đặt nó trên ổ D. 5. Hãy kiên nhẫn đợi phần mềm được cài đặt. Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, hãy nhấp vào "hoàn tất" để đóng trình hướng dẫn cài đặt và thực hiện. không khởi động phần mềm. 6. Mở thư mục "crack" và sao chép "sfxcmd.exe" và "Silhouette.exe" vào thư mục cài đặt phần mềm xuống và thay thế. 7. Sao chép thư mục "genarts" vào thư mục "programdata" trên ổ C và thay thế nó. 8. Chạy phần mềm và bạn có thể sử dụng miễn phí.

Chức năng của phần mềm

1. Công cụ xoay ba chiều 1. Trình theo dõi phẳng cung cấp khả năng theo dõi và phân tích chuyển động tự động, không có điểm đánh dấu. 2. IK (Động học nghịch đảo), được sử dụng để tạo hoạt hình cho con người, động vật và các sinh vật có khớp khác nhau. 3. Boris FX Silhouette hỗ trợ các hình dạng mở hoặc đóng. 4. Di chuyển, chia tỷ lệ, xoay, cắt và tạo hình dạng và nhóm hình dạng. 5. Tạo các hình vẽ tay từ tính có hoặc không có từ tính. 6. Công cụ chụp cạnh có thể chụp các điểm điều khiển của đường trục X vào cạnh của đối tượng. 7. Độ mềm của cạnh có thể thay đổi theo điểm-điểm. 8. Xem và ẩn hình dạng độc lập. 9. Tên, màu sắc, độ mờ và chế độ hòa trộn do người dùng xác định cho từng hình dạng. 2. Trình theo dõi 1. Sử dụng trình theo dõi phẳng của phần mềm hoặc trình theo dõi phẳng Mocha để theo dõi phẳng. 2. Trình theo dõi phẳng cung cấp khả năng phân tích và theo dõi chuyển động tự động, không có điểm đánh dấu. 3. Trình theo dõi phẳng theo dõi các góc, cạnh hoặc đường gờ. 4. Theo dõi nhiều máy bay cùng một lúc. 5. Trình theo dõi điểm vô hạn cho độ chính xác thủ công. 6. Trận đấu di chuyển hoặc ổn định. 7. Xử lý trước cảnh quay có vấn đề bằng các bộ lọc bao gồm: làm mờ, làm sắc nét, độ tương phản, gamma, khử nhiễu và khử nhấp nháy có thể cải thiện độ chính xác của trình theo dõi đối với các hình ảnh có vấn đề. 8. Xử lý hậu kỳ dữ liệu theo dõi điểm, bao gồm: lấy trung bình, làm mịn và gộp. 9. Xuất trình theo dõi sang các định dạng phổ biến. 3. Chức năng vẽ 1. Đen và trắng, nhược điểm, làm mờ, ghi, sao chép, màu sắc, hiệu chỉnh màu, cắt, chi tiết, né tránh, kéo, tẩy, hạt, khảm, sửa chữa và tán xạ. 2. Hệ thống vẽ raster không mất dữ liệu cho phép phát lại các nét vẽ trên một loạt khung hình hoặc toàn bộ clip. 3. Tách chi tiết chia hình ảnh thành các lớp màu và lớp chi tiết. 4. Tự động ghi lại các sự kiện vẽ thông qua phát lại nét vẽ có chọn lọc. 5. Theo dõi nét vẽ và nguồn sao chép. 6. Giao diện nhân bản hoàn hảo. 7. Quỹ đạo chuyển động, vị trí, chia tỷ lệ, xoay, nghiêng và nguồn nhân bản còi. 8. Chỉnh sửa màu sắc, làm mờ, làm sắc nét hoặc bóp méo nguồn nhân bản.

Phần mềm được hỗ trợ

1, After Effects2, Adobe Premiere Pro 20203, Foundry Nuke4, DaVinci Resolve và Fusion5 , Autodesk Flame6, VEGAS Pro

Tính năng

1. Node. Silhouette là một hệ thống dựa trên nút, trong đó các nút khác nhau được sử dụng cho các chức năng khác nhau. Trong tab Nút nằm ở cuối màn hình, các nút được chia thành các danh mục khác nhau. Tính năng cây và nút: 139 nút khác nhau được tổ chức thành các nhóm Màu sắc, Tổng hợp, Khuếch tán, Bộ lọc, Phòng thí nghiệm phim, Hình ảnh, Khóa, Ánh sáng, Đường viền, Hiệu ứng đặc biệt, Thời gian, Màu sắc, Biến đổi, Warp và OFX. 2. Bố trí nút ngang và dọc. 3. Quy trình làm việc của nút cử chỉ. 4. Cài đặt trước trực quan cho hầu hết các nút. 5. Các plug-in của bên thứ ba OFX tương thích. Hiện tại, các plugin Boris Sapphire, Boris mocha và RE:Vision Effects đã đủ điều kiện để chạy trong phần mềm. 2. Toàn diện. Một bộ sưu tập toàn diện các nút tổng hợp cung cấp mọi thứ bạn cần để kết hợp nhiều hình ảnh. Sử dụng các mẹo và thủ thuật tổng hợp, chỉnh sửa màu sắc, làm mờ, kết cấu, hoàn thiện mờ, biến dạng ống kính, hiệu ứng ánh sáng và trộn cạnh. Loại bỏ các vấn đề tác động thường gặp nhất hoặc sử dụng các công cụ chuyên dụng để kết hợp các hình ảnh như lửa, khói và vụ nổ. Đặc điểm tổng hợp: 1. Kỹ thuật, kỹ thuật tổng hợp. 2. Kết hợp hiệu quả cháy, nổ và khói. 3. Công cụ cạnh được sử dụng để chỉnh màu hoặc làm mờ các cạnh của vật liệu composite. 4. Thế hệ mờ độc quyền. 5. Sử dụng các chức năng chia tỷ lệ, tăng trưởng, làm mờ và bao bọc cho các thao tác mờ.

Yêu cầu cấu hình

Hệ điều hành: Windows 7 trở lên x64 Bộ xử lý: Bộ xử lý Intel hoặc AMD Bộ nhớ: RAM 2GB (khuyên dùng 4GB trở lên) Đĩa: Mảng lưu trữ tốc độ cao hoặc ổ lưu trữ SSD. Dung lượng ổ đĩa trống 1GB cho bộ nhớ đệm và các tập tin tạm thời Card đồ họa: NVIDIA GTX 460 trở lên AMD Radeon 57xx series trở lên Card đồ họa hỗ trợ OpenGL2.1 Card đồ họa hỗ trợ OpenCL1.1 Bộ nhớ đồ họa 1GB Độ phân giải phim

  • 下载地址
Phiên bản bẻ khóa Boris FX Silhouette2021
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack của phụ đề Huiying VIP member (có hướng dẫn cách sử dụng) Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn Easy Video Maker v11.07 (có hướng dẫn cài đặt) BeeCut phiên bản crack Trung Quốc v1.6.0.22 Tải xuống Meow Movie Factory phiên bản Trung Quốc v3.0.0.15 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Premier Elements 2019 (có bản vá crack) Phân tích và loại bỏ hình mờ video PipiXia v2021 Phiên bản miễn phí xanh Wondershare Meow Movie Watermark Remover phiên bản crack v9.5.1.8 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản miễn phí iTop Screen Recorder v1.3.0.331 SebecTec IPTimelapse phiên bản crack v2.8.1121 (có bản crack) MPC-BE 1.5.4.4642 phiên bản chính thức và phiên bản xanh MAGIX Movie Edit Pro phiên bản crack 2021v20.0.1.65 Tải Cute Video Dub Free (công cụ chỉnh sửa video) phiên bản đầy đủ miễn phí Tải xuống Adobe Media Encode 2020 phiên bản Lite Trung Quốc v14.3.0 (không cần đăng ký) Tải xuống phiên bản máy tính Xiupaike v1.0 phiên bản chính thức download proDAD Erazr phiên bản crack (công cụ xóa đối tượng video) v1.5.76 Tải xuống phần mềm phản chiếu màn hình Android phiên bản miễn phí v6.2.3 Công cụ phân đoạn video lossless (LosslessCut) 3.17.1 phiên bản xanh Tải xuống Adobe After Effects 2020 phiên bản Trung Quốc miễn phí đăng ký v17.1.1.34 Tải xuống phiên bản xanh tối thiểu Moo0 (phần mềm nén video) v1.291 miễn phí Tải xuống VirtualDub phiên bản tiếng Trung xanh v1.10.4 (có hướng dẫn)
返回顶部