久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý video
更多下载地址
xóa logo ngay phiên bản crack hoàn hảo xóa hình mờ phiên bản v4.0

软件大小:11 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý video

软件等级:

更新时间:2021-04-15

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Remove logo Now là phần mềm xóa hình mờ video mạnh mẽ được ngày càng nhiều người đầu tư vào ngành này. Với sự phát triển của ngành công nghiệp video ngắn. Các video được tạo ra bởi hầu hết các phần mềm chỉnh sửa video sẽ có kèm theo hình mờ của phần mềm này. Nếu bạn muốn tải một đoạn video ngắn lên nền tảng để hiển thị cho khán giả, video có hình mờ rõ ràng là không đủ tiêu chuẩn. Lúc này, bạn cần sử dụng phần mềm xóa hình mờ. Phần mềm này là phần mềm có thể cung cấp cho người dùng video. Phần mềm có chức năng chỉnh sửa và xóa hình mờ. Phần mềm có giao diện giới thiệu người dùng đầu tiên mở phần mềm lên bạn sẽ thấy toàn bộ giao diện tiện lợi phía trên góc trái giao diện chỉnh sửa là các tùy chọn chức năng của phần mềm. Giao diện thao tác đơn giản cho phép người dùng tìm thấy các công cụ họ cần nhanh chóng hơn. Một tính năng chính khác của phần mềm là dễ sử dụng. Quá trình xóa hình mờ trong phần mềm rất đơn giản. Người dùng chỉ cần nhập video, sử dụng công cụ chọn để chọn phần video có hình mờ và chọn loại bỏ. cách thức. Ngay cả những người dùng không có bất kỳ kỹ năng chỉnh sửa video nào cũng có thể sử dụng phần mềm này để xóa hình mờ. Sau khi hoàn thành việc nhập video tiện lợi, các định dạng được hỗ trợ xuất cũng rất phong phú, hỗ trợ hầu hết các định dạng video hiếm hiện nay. Phần mềm còn có thêm nhiều chức năng chỉnh sửa video nhưng nhiều chức năng của phần mềm phải trả phí. Phiên bản bẻ khóa logo hiện nay được trình chỉnh sửa mang đến ngày hôm nay có thể giúp người dùng sử dụng tất cả các chức năng của phần mềm mà không phải trả phí. Người dùng quan tâm có thể tải xuống tại liên kết tải xuống trên trang này. remove logo now loại bỏ hình mờ phiên bản bẻ khóa

Tính năng của phần mềm

1. Bạn có thể dễ dàng khóa những nơi có hình mờ. 2. Bạn có thể xóa logo quảng cáo trên video của người khác. 3. Sẽ không có quảng cáo chính thức nào xuất hiện khi bạn chơi. 4. Phần mềm cũng có thể xóa hình mờ động. 5. Hỗ trợ xử lý hình mờ khung hình động cho video. 6. Bạn có thể phát video có hình mờ, chỉ cần kéo tiến trình đến vị trí có hình mờ. 7. Để giúp bạn tìm kiếm hình mờ tốt hơn, phần mềm hỗ trợ phóng to để xem vùng hình mờ. 8. Hỗ trợ lựa chọn miễn phí các vùng hình mờ và có thể xóa nhiều hình mờ không đều. 9. Hỗ trợ tự động khóa hình mờ huy hiệu.

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Tải xuống phiên bản bẻ khóa logo ngay bây giờ từ Trường Phần mềm và giải nén để lấy tệp nguồn phần mềm và mã đăng ký. 2. Nhấp đúp vào tệp nguồn phần mềm để bắt đầu cài đặt và chọn ngôn ngữ phần mềm. 3. Chọn vị trí cài đặt phần mềm nếu nhỏ hơn thì có thể cài đặt theo mặc định. 4. Ngắt kết nối mạng khi chưa đăng ký phần mềm sẽ xảy ra hiện tượng treo khi có liên kết mạng. phần mềm. 5. Nhấp vào nút hiển thị trong hình để hiển thị cửa sổ kích hoạt và nhập mã đăng ký phần mềm. 6. Quá trình kích hoạt phần mềm đã hoàn tất.

Giới thiệu chức năng

1. Xóa hình mờ khỏi video giờ đây có thể xóa lớp phủ tĩnh khó chịu, đây là tác vụ đơn giản nhất đối với các công cụ xóa hình mờ video. Phần mềm sẽ tự động phát hiện các đối tượng bất động trong luồng video, áp dụng trí tuệ nhân tạo để xóa hình mờ khỏi luồng video một cách cẩn thận và điền vào các khu vực được che phủ bằng dữ liệu video hiển thị từ các khung hình hiện tại và lân cận. Trong hầu hết các trường hợp, hình mờ tĩnh có kích thước hợp lý sẽ bị xóa mà không để lại dấu vết rõ ràng. 2. Loại bỏ lớp phủ trong suốt khỏi luồng video. Nhiều kênh phủ hình mờ trong suốt vào luồng video phát sóng. Xóa hình mờ trong suốt khỏi video gần như dễ dàng như làm việc với lớp phủ tĩnh mờ đục. Tương tự như logo tĩnh, công cụ xóa hình mờ video có thể lấp đầy các vùng bị che phủ để không còn dấu vết nào có thể nhìn thấy sau khi xóa hình mờ khỏi video. 3. Xóa hình mờ ngày và giờ Ngày và giờ được nhúng, vốn từng là một tính năng, giờ đây đã trở thành mối phiền toái lớn. Hộp đếm ngược bị lỗi, lời nhắc ghi nhấp nháy và các thông báo khác thường bị phàn nàn. Những đối tượng này hiện không còn được mong muốn và có thể xóa bằng công cụ xóa hình mờ video. Lớp phủ ngày và giờ có thể được tự động phát hiện và xóa. Những hình dao động này có thể được xem dưới dạng các lớp phủ tĩnh riêng lẻ và bạn cần xác định vị trí của các lớp phủ này bằng cách chọn khung bằng chuột. Sau khi hoàn tất, công cụ xóa hình mờ video sẽ thực hiện phần còn lại của công việc và xóa hình mờ khỏi video. 4. Chuyển đổi động nhiều định dạng hỗ trợ xử lý các định dạng video AVI, MOV, M1V, MP2, SVCD, FLV, MP4, M2V, DVD, SWF, 3GP, MKV, WMV và RM10. công cụ có thể tự động lưu các luồng video sạch với các mã hóa, tốc độ bit hoặc định dạng khác nhau.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Xóa logo hiện hỗ trợ AVI, WMV, MOV, MP4, DVD, MP2, M1V, SWF, M2V và các định dạng video khác 2. Phần mềm xóa hình mờ video này không cần cài đặt và rất đơn giản và dễ sử dụng 3. Xóa hình mờ video chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nhập video và nhấp để xóa hình mờ chỉ bằng một cú nhấp chuột, thuận tiện và nhanh chóng mà không có bất kỳ dấu vết xóa nào. 4. Chuyển đổi video, bạn có thể chuyển đổi nhiều định dạng video theo ý muốn, thuận tiện và nhanh chóng. 5. Chỉnh sửa video, bạn có thể dễ dàng hoàn thành việc chỉnh sửa video đơn giản chỉ bằng vài cú nhấp chuột.
  • 下载地址
xóa logo ngay phiên bản crack hoàn hảo xóa hình mờ phiên bản v4.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản máy tính Xiupaike v1.0 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản crack của phụ đề Huiying VIP member (có hướng dẫn cách sử dụng) Tải xuống phiên bản miễn phí iTop Screen Recorder v1.3.0.331 Tải xuống Adobe After Effects 2020 phiên bản Trung Quốc miễn phí đăng ký v17.1.1.34 MAGIX Movie Edit Pro phiên bản crack 2021v20.0.1.65 Tải xuống VirtualDub phiên bản tiếng Trung xanh v1.10.4 (có hướng dẫn) Tải xuống Meow Movie Factory phiên bản Trung Quốc v3.0.0.15 Công cụ phân đoạn video lossless (LosslessCut) 3.17.1 phiên bản xanh Wondershare Meow Movie Watermark Remover phiên bản crack v9.5.1.8 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn Easy Video Maker v11.07 (có hướng dẫn cài đặt) Tải Cute Video Dub Free (công cụ chỉnh sửa video) phiên bản đầy đủ miễn phí Phân tích và loại bỏ hình mờ video PipiXia v2021 Phiên bản miễn phí xanh Tải xuống phiên bản xanh tối thiểu Moo0 (phần mềm nén video) v1.291 miễn phí SebecTec IPTimelapse phiên bản crack v2.8.1121 (có bản crack) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Premier Elements 2019 (có bản vá crack) BeeCut phiên bản crack Trung Quốc v1.6.0.22 download proDAD Erazr phiên bản crack (công cụ xóa đối tượng video) v1.5.76 Tải xuống phần mềm phản chiếu màn hình Android phiên bản miễn phí v6.2.3 Tải xuống Adobe Media Encode 2020 phiên bản Lite Trung Quốc v14.3.0 (không cần đăng ký) MPC-BE 1.5.4.4642 phiên bản chính thức và phiên bản xanh
返回顶部