久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý video
更多下载地址
Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc ACDSee Luxea Video Editor v5.0

软件大小:242MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý video

软件等级:

更新时间:2023-04-21

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

ACDSee Luxea Video Editor đều đã sử dụng dòng phần mềm xử lý ảnh acdsee nhưng tôi tin rằng đây là lần đầu tiên mọi người biết đến phần mềm chỉnh sửa video. Đây là một phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp được tạo ra bởi các nhà phát triển của ACDSee. đến 60 khung hình/giây để tạo ra tác phẩm mượt mà nhất của bạn. Các tính năng của phần mềm bao gồm các công cụ văn bản, thêm hiệu ứng chuyển tiếp và khả năng chỉnh sửa mở rộng để bạn thỏa sức sáng tạo. Phần mềm có thể giúp bạn biến tầm nhìn của mình thành hiện thực. Hãy để Luxea Video Editor đưa bạn lên cấp độ nội dung video tiếp theo. Với nó, bạn có thể thực hiện tất cả công việc chỉnh sửa video, chỉnh sửa video, thêm bản âm thanh và phụ đề. Thêm bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt cũng như chuyển đổi giữa các định dạng video khác nhau! Với nó, bạn có thể hoàn thành tất cả công việc chỉnh sửa video, chỉnh sửa video, thêm bản âm thanh và phụ đề. Thêm bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt cũng như chuyển đổi giữa các định dạng video khác nhau! Phần mềm có chức năng hình ảnh trong ảnh mạnh mẽ, có thể đặt nhiều video trong cùng một khung hình và trong quá trình cài đặt, người dùng cũng có thể làm chậm hoặc tăng tốc độ video, bao gồm 0,5x, 1,5x, 2x và gốc tốc độ. Các bạn có nhu cầu chỉnh sửa video không nên bỏ qua một phần mềm biên tập và xử lý video dễ sử dụng như vậy nhé! Một phần mềm chỉnh sửa và xử lý video thực tế.

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Tải phần mềm giải nén trên trang này để lấy gói cài đặt và bản crack;

2. Bấm đúp vào gói cài đặt để vào trình hướng dẫn cài đặt;

3. Nhập thỏa thuận cấp phép người dùng và nhấp vào tôi chấp nhận;

4. Chọn kiểu cài đặt và để mặc định;

5. Đảm bảo các lựa chọn trước đó là chính xác và nhấp vào cài đặt để bắt đầu cài đặt;

6. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng đợi trong giây lát;

7. Quá trình cài đặt phần mềm đã hoàn tất, chúng ta chưa muốn chạy phần mềm;

8. Sao chép và thay thế bản crack vào thư mục cài đặt;

9. Mở ACDSee Luxea Video Editor và tìm giấy phép trong phần trợ giúp;

10. Ở đây chúng ta nhấp vào “Kích hoạt ngoại tuyến”;

11. Lúc này chúng ta mở file “keygen.exe” và copy mã đăng ký vào phần mềm;

12. Lúc này phần mềm đã được crack.

Tính năng phần mềm

1. Tăng cường hỗ trợ lên tới 60 khung hình/giây, video và chuyển tiếp của bạn sẽ mượt mà hơn, mang lại trải nghiệm xem phong phú hơn.
2. Tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn Giờ đây, bạn có thể thu phóng dòng thời gian cho phù hợp với phương tiện của mình để xem hình ảnh lớn hơn.
3. Kiểm soát dòng thời gian của bạn Các phím tắt mới giúp chỉnh sửa dễ dàng hơn. Xoay phương tiện của bạn chỉ trong hai cú nhấp chuột. Sao chép và dán các bộ lọc hoàn chỉnh từ phương tiện này sang phương tiện khác.
4. Tiết kiệm thời gian và công sức Dễ dàng quản lý khoảng cách giữa các phương tiện khi bạn thay đổi thời lượng của clip.
5. Xem rõ ràng ACDSee Luxea Video Editor Kiểm soát bộ bài để có cái nhìn rõ ràng hơn về dự án bạn đang chỉnh sửa bằng cách tách khu vực xem và di chuyển nó sang màn hình khác - hoàn hảo để chỉnh sửa chế độ xem toàn màn hình.
6. Quản lý trải nghiệm của bạn Giảm chất lượng phát lại để tăng tốc độ chỉnh sửa và tối đa hóa sức mạnh xử lý mà không ảnh hưởng đến chất lượng đầu ra.

Tính năng phần mềm

1. Ghi lại và nhập tài liệu của riêng bạn, sử dụng phương tiện hiện có hoặc tạo tài liệu của riêng bạn. Ghi lại webcam, micrô hoặc màn hình của bạn và thêm nó vào dự án của bạn.
2. Chỉnh sửa Sắp xếp, chỉnh sửa, tách, cắt và hợp nhất âm thanh, video và hình ảnh tĩnh. Thêm hiệu ứng, phụ đề, bộ lọc và chuyển tiếp để làm nổi bật video của bạn.
3. Sản xuất và hiển thị video của bạn ở nhiều định dạng và kích cỡ khác nhau, bao gồm cả 4K. Sau đó chia sẻ kiệt tác của bạn trên mạng xã hội ngay từ ứng dụng.

Điểm nổi bật của phần mềm

1→Ghi Nhập cảnh quay của riêng bạn, sử dụng phương tiện hiện có hoặc tạo cảnh quay của riêng bạn. Ghi lại webcam, micrô hoặc màn hình của bạn và thêm nó vào dự án của bạn.
2→ Chỉnh sửa Sắp xếp, chỉnh sửa, tách, cắt và hợp nhất âm thanh, video và hình ảnh tĩnh. Thêm hiệu ứng, phụ đề, bộ lọc và chuyển tiếp để làm nổi bật video của bạn.
3© Hoàn thiện và hiển thị video ở nhiều định dạng và kích cỡ, bao gồm cả 4K. Sau đó chia sẻ kiệt tác của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội trực tiếp từ ứng dụng.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc ACDSee Luxea Video Editor v5.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
SebecTec IPTimelapse phiên bản crack v2.8.1121 (có bản crack) Tải xuống Adobe After Effects 2020 phiên bản Trung Quốc miễn phí đăng ký v17.1.1.34 Tải xuống Meow Movie Factory phiên bản Trung Quốc v3.0.0.15 download proDAD Erazr phiên bản crack (công cụ xóa đối tượng video) v1.5.76 Phân tích và loại bỏ hình mờ video PipiXia v2021 Phiên bản miễn phí xanh MPC-BE 1.5.4.4642 phiên bản chính thức và phiên bản xanh Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn Easy Video Maker v11.07 (có hướng dẫn cài đặt) MAGIX Movie Edit Pro phiên bản crack 2021v20.0.1.65 Wondershare Meow Movie Watermark Remover phiên bản crack v9.5.1.8 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Premier Elements 2019 (có bản vá crack) Tải xuống Adobe Media Encode 2020 phiên bản Lite Trung Quốc v14.3.0 (không cần đăng ký) Tải xuống VirtualDub phiên bản tiếng Trung xanh v1.10.4 (có hướng dẫn) Tải Cute Video Dub Free (công cụ chỉnh sửa video) phiên bản đầy đủ miễn phí Tải xuống phần mềm phản chiếu màn hình Android phiên bản miễn phí v6.2.3 Tải xuống phiên bản crack của phụ đề Huiying VIP member (có hướng dẫn cách sử dụng) Công cụ phân đoạn video lossless (LosslessCut) 3.17.1 phiên bản xanh BeeCut phiên bản crack Trung Quốc v1.6.0.22 Tải xuống phiên bản miễn phí iTop Screen Recorder v1.3.0.331 Tải xuống phiên bản máy tính Xiupaike v1.0 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản xanh tối thiểu Moo0 (phần mềm nén video) v1.291 miễn phí
返回顶部