久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý video
更多下载地址
Wancai Word Shadow Master Phiên bản đặc biệt Tải xuống v2.2.6 (không cần mã kích hoạt)

软件大小:474KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý video

软件等级:

更新时间:2023-03-07

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Wancai Word Shadow Master có thể giúp người dùng nhanh chóng tạo ra những video ngắn đẹp mắt để đáp ứng nhu cầu sản xuất video của nhiều ngành khác nhau. Phần mềm này đã tích hợp sẵn một số lượng lớn các mẫu tinh tế, bao gồm bách khoa toàn thư về cảm xúc, hài hước và các loại khác, có thể được áp dụng chỉ bằng một cú nhấp chuột. Hơn 20 hiệu ứng hoạt hình văn bản giúp biểu đạt văn bản phong phú hơn. Phong cách video văn bản luôn thay đổi hỗ trợ thêm đen trắng, cắt giấy, bóng đen và các hiệu ứng đặc biệt khác để làm cho văn bản hoặc hình ảnh trở nên ba chiều và nổi bật hơn. Thư viện tài liệu biểu tượng phong phú, với các biểu tượng tương ứng được ghép nối với văn bản, nâng cao hiểu biết của người dùng về nội dung video và cho phép họ dễ dàng xử lý các tình huống khác nhau. Ngoài ra còn có hơn 60 loại nhân vật hoạt hình, có thể ghép với các ký tự tương ứng tùy theo nội dung văn bản. Phần mềm cũng bao gồm nhiều chức năng khác nhau như chuyển văn bản thành giọng nói, quay video, mở đầu và kết thúc sáng tạo, v.v. Nó hỗ trợ đầu ra của nhiều định dạng video, tải lên đám mây chỉ bằng một cú nhấp chuột và dễ dàng chia sẻ lên các nền tảng xã hội lớn. Phần mềm rất thiết thực, sự lựa chọn tốt nhất để làm video! Một phần mềm sản xuất video ngắn rất được ưa chuộng hiện nay. Chức năng phong phú, đa dạng.

Tái bút: Phiên bản bẻ khóa của Wancai Ziying Master được biên tập viên chia sẻ đã được bẻ khóa hoàn toàn và mọi chức năng đều được sử dụng miễn phí.

Tính năng phần mềm

1. Sử dụng chức năng kéo và thả thuận tiện để chọn tài liệu đa phương tiện và thêm chúng vào khung vẽ để tiếp tục chỉnh sửa, tiết kiệm thời gian, công sức và nâng cao hiệu quả sản xuất.
2. Hoạt hình chuyển động sống động Có sẵn nhiều hoạt ảnh cử chỉ đa dạng. Hoạt ảnh cử chỉ đơn giản sẽ làm cho video hoạt hình của bạn trở nên thú vị và sống động hơn, để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem.
3. Tùy chỉnh hoạt ảnh vẽ tay Bạn có thể tùy chỉnh bút và cử chỉ vẽ tay để phù hợp với nội dung hoạt ảnh được yêu cầu và tạo hoạt ảnh vẽ tay trên bảng trắng.
4. Thư viện hình ảnh tinh tế đi kèm với hơn 10.000 tài liệu hình ảnh vẽ tay, bao gồm nhiều danh mục chủ đề để đáp ứng các nhu cầu sản xuất video khác nhau của người dùng.
5. Thư viện tài liệu nghệ thuật, âm thanh và SWF Sử dụng nghệ thuật chữ để làm cho cảnh video đẹp hơn; sử dụng âm thanh để huy động không khí của video; sử dụng chất liệu hoạt hình sống động để làm cho cảnh video trở nên thú vị và sống động hơn.
6. Hiệu ứng cắt giấy tinh tế Phong cách cắt giấy đặc trưng làm cho những bức ảnh thông thường trở nên ba chiều, làm đẹp hiệu ứng trình chiếu hình ảnh và làm cho video hoạt hình cử chỉ trở nên sống động và ba chiều hơn.
7. Trợ lý diễn đạt, giọng nói phụ đề. Thêm phụ đề vào các video hoạt hình cử chỉ tuyệt vời, sau đó kết hợp chúng với giọng nói để dễ dàng giải thích quan điểm của bạn, để khán giả có thể nhanh chóng nắm bắt được những điểm chính.
8. Chia sẻ video độ phân giải cao trực tuyến. Dễ dàng xuất video hoạt hình trực tuyến. Chia sẻ video hoạt hình bảng trắng bằng cử chỉ trực tuyến lên các phương tiện truyền thông xã hội lớn chỉ bằng một cú nhấp chuột để nhận được nhiều lời khen ngợi hơn.
9. Xuất hình ảnh động GIF và video độ phân giải cao để nhanh chóng tạo ra hình ảnh GIF chất lượng cao. Chất lượng hình ảnh rõ ràng và dễ chia sẻ. Nó hỗ trợ nhiều định dạng video và có thể phát rõ ràng trên màn hình lớn.

Tính năng phần mềm

1. Các mẫu tinh tế khổng lồ Wancai Ziying Master có các mẫu tinh tế khổng lồ được tích hợp sẵn, bao gồm nhiều loại khác nhau, chẳng hạn như hài hước, hùng biện bán hàng, bách khoa toàn thư về cảm xúc, sức khỏe và thể chất, v.v., có thể được áp dụng chỉ bằng một cú nhấp chuột.
2. Hơn 20 hiệu ứng hoạt hình văn bản Hiệu ứng hoạt hình văn bản phong phú: nảy, lăn, in, viết tay, v.v., làm cho biểu thức văn bản phong phú hơn.
3. Phong cách văn bản và video đa dạng Văn bản và hình ảnh hỗ trợ thêm hiệu ứng cắt giấy/đen trắng/bóng đen. Hiệu ứng cắt giấy (nhãn dán) có thể làm cho văn bản/hình ảnh nổi bật theo không gian ba chiều, bạn cũng có thể chọn hiệu ứng bóng đen đen trắng hoặc kiểu Douyin nếu cần.
4. Thư viện biểu tượng phong phú với hàng chục nghìn biểu tượng bao gồm mọi tầng lớp xã hội. Ghép văn bản với các biểu tượng tương ứng để nâng cao hiểu biết của cư dân mạng về nội dung video và dễ dàng ứng phó với nhiều tình huống khác nhau.
5. Hơn 60 nhân vật hoạt hình bao gồm nhân vật 2D và nhân vật 3D, bao gồm nhiều ngành: giáo viên, cảnh sát, chăm sóc y tế, công nhân cổ trắng, v.v. Mỗi nhân vật có những hành động/biểu cảm khác nhau và bạn có thể trang bị cho nhân vật tương ứng tùy theo nội dung văn bản.
6. Sử dụng các hiệu ứng đặc biệt của trang trí tiền cảnh một cách tuyệt vời. Nhiều tiền cảnh khác nhau, chẳng hạn như trái tim, bầu trời, thực vật, v.v., đáp ứng nhu cầu của nhiều cảnh khác nhau, chẳng hạn như động vật, thực vật, thời tiết, v.v., làm đẹp màn hình video; cũng là những hiệu ứng đặc biệt mạnh mẽ như tiếng nổ, đèn điện, v.v. Biểu tượng cảm xúc, v.v., tô điểm văn bản và làm phong phú thêm nội dung video hoạt hình.
7. Chuyển văn bản thành giọng nói Nếu bạn không muốn lồng tiếng cho người thật, bạn có thể nhập văn bản để tạo giọng đọc: nhiều loại ký tự để lựa chọn (nam, nữ, trẻ em, phim hoạt hình có thể dễ dàng chuyển đổi (); tiếng Quan Thoại, tiếng Quảng Đông, tiếng Anh, các phương ngữ khác).
8. Ghi lại âm thanh. Kết nối micrô để ghi âm. Nó hỗ trợ chỉnh sửa và cài đặt thay đổi giọng nói.
9. Tiêu đề mở đầu và kết thúc sáng tạo với văn bản tùy chỉnh và tiêu đề mở đầu và kết thúc hoạt hình: có thể thêm văn bản, hình ảnh, hoạt ảnh Flash và chuyển tiếp để nội dung video hoàn thiện hơn.
10. Đầu ra đơn giản và chia sẻ miễn phí. Wancai Ziying Master hỗ trợ đầu ra của nhiều định dạng video, chẳng hạn như mp4/mov/wmv/avi/flv/mkv; đầu ra độ phân giải cao, phát lại màn hình lớn LED mà không bị áp lực; của ảnh động GIF; 1. Nhấp để tải lên đám mây và dễ dàng chia sẻ lên các nền tảng xã hội như WeChat, QQ và Weibo.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải phần mềm từ trang này về, giải nén gói nén để lấy file cài đặt exe, bấm đúp vào file exe để bắt đầu cài đặt

2. Chọn Tôi chấp nhận thỏa thuận và nhấp vào Tiếp theo

3. Chọn thư mục cài đặt và kiên nhẫn chờ quá trình cài đặt hoàn tất

4. Quá trình cài đặt phần mềm hoàn tất và quá trình crack hoàn tất

Nhật ký cập nhật

Tính năng mới
1. Đã thêm hai hành động cử chỉ nhân vật mới
2. Đã thêm chức năng thay đổi giọng nói âm thanh
3. Đã thêm đồ họa vẽ miễn phí và thêm điểm điều khiển cho một số đồ họa
4. Vị trí của khối hành động có thể được điều chỉnh theo ý muốn
5. Đã thêm điều chỉnh kích thước cử chỉ cho vẽ tay
Sửa lỗi
1. Đã khắc phục sự cố treo máy do hành động thanh toán bù trừ
2. Khắc phục một số vấn đề về thao tác cử chỉ
3. Khắc phục lỗi nhập phụ đề
4. Đã khắc phục sự cố về quyền xuất bản và chỉnh sửa của người dùng
5. Sửa lỗi trang chỉnh sửa bị nhầm lẫn do xuất bản ảnh gif bị gián đoạn
6. Tối ưu cách thêm đồ họa

  • 下载地址
Wancai Word Shadow Master Phiên bản đặc biệt Tải xuống v2.2.6 (không cần mã kích hoạt)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Premier Elements 2019 (có bản vá crack) Tải xuống phần mềm phản chiếu màn hình Android phiên bản miễn phí v6.2.3 Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn Easy Video Maker v11.07 (có hướng dẫn cài đặt) Wondershare Meow Movie Watermark Remover phiên bản crack v9.5.1.8 (có bản vá crack) BeeCut phiên bản crack Trung Quốc v1.6.0.22 Công cụ phân đoạn video lossless (LosslessCut) 3.17.1 phiên bản xanh Tải xuống Adobe After Effects 2020 phiên bản Trung Quốc miễn phí đăng ký v17.1.1.34 MAGIX Movie Edit Pro phiên bản crack 2021v20.0.1.65 Tải xuống phiên bản miễn phí iTop Screen Recorder v1.3.0.331 Tải xuống Meow Movie Factory phiên bản Trung Quốc v3.0.0.15 Phân tích và loại bỏ hình mờ video PipiXia v2021 Phiên bản miễn phí xanh Tải xuống phiên bản xanh tối thiểu Moo0 (phần mềm nén video) v1.291 miễn phí Tải xuống Adobe Media Encode 2020 phiên bản Lite Trung Quốc v14.3.0 (không cần đăng ký) Tải xuống phiên bản máy tính Xiupaike v1.0 phiên bản chính thức Tải xuống VirtualDub phiên bản tiếng Trung xanh v1.10.4 (có hướng dẫn) MPC-BE 1.5.4.4642 phiên bản chính thức và phiên bản xanh Tải xuống phiên bản crack của phụ đề Huiying VIP member (có hướng dẫn cách sử dụng) download proDAD Erazr phiên bản crack (công cụ xóa đối tượng video) v1.5.76 Tải Cute Video Dub Free (công cụ chỉnh sửa video) phiên bản đầy đủ miễn phí SebecTec IPTimelapse phiên bản crack v2.8.1121 (có bản crack)
返回顶部