久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý video
更多下载地址
Chỉnh sửa nhanh 360 v1.2.0.4106 phiên bản miễn phí

软件大小:81.7 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý video

软件等级:

更新时间:2021-04-08

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Chỉnh sửa nhanh 360 là sự ra mắt lớn của Công ty 360. Phần mềm này là một tin tuyệt vời cho những người mới bắt đầu chưa có kinh nghiệm chỉnh sửa. Đây là một phần mềm sản xuất và chỉnh sửa video trực tuyến. Thao tác phần mềm cực kỳ đơn giản, cho phép đông đảo người dùng dễ dàng tạo video ngắn mà không cần học quá nhiều kiến ​​thức chuyên môn, giúp giảm đáng kể độ khó và ngưỡng làm video ngắn, rất thuận tiện để xử lý video về mọi mặt. hợp nhất và chỉnh sửa tài liệu video, thêm phụ đề đặc biệt và thêm hình mờ. Phần mềm cũng đi kèm với nhiều chức năng làm đẹp. Phần mềm có thể tải xuống trực tiếp tất cả tài nguyên video trên toàn bộ mạng, vì vậy bạn không phải lo lắng về tài liệu và có thể. Xuất bản trực tiếp lên các nền tảng video khác nhau cũng loại bỏ nhiều chức năng tải lên tẻ nhạt và phức tạp, cho phép bạn dễ dàng chỉnh sửa và tải lên. Phần mềm cũng có thể chỉnh sửa trong khi học, cho phép người mới bắt đầu trở thành bậc thầy trong vài giây. Ưu điểm lớn nhất của phiên bản Chỉnh sửa nhanh 360 miễn phí là miễn phí và không có quảng cáo bắt đầu bắt đầu video và không có hình mờ hoặc logo như các phần mềm chỉnh sửa khác, đặc biệt. Những người mới làm quen, đừng bỏ lỡ phần mềm này, hãy tải xuống và sử dụng nó từ trang web này. Phần mềm chỉnh sửa nhanh 360 Phiên bản miễn phí

Chức năng của phần mềm

1. Chỉnh sửa video siêu mạnh. Chỉnh sửa nhanh 360 có sức mạnh chỉnh sửa Chức năng này cho phép bạn cắt và chỉnh sửa 0,1S theo ý muốn, điều này cân nhắc hơn. 2. Tài liệu tiêu đề cấp phim hay, cập nhật thường xuyên, chọn lọc theo ý muốn. 3. Sự kết hợp của nhạc nền BGM có chất lượng âm thanh rõ ràng, mượt mà và không có độ trễ, đồng thời thể hiện hoàn hảo phần lồng tiếng ở cấp độ phim. 4. Thêm phụ đề đơn giản nhưng hiệu quả. Thêm cách diễn đạt, phụ đề, giải thích và văn bản hiệu quả để làm cho video của bạn thú vị hơn. 5. Bạn có thể tùy ý chọn ảnh bìa của riêng mình. Kết hợp video của bạn với ảnh bìa hấp dẫn hơn để tăng khả năng hiển thị cho video của bạn. 6. Chia sẻ ý kiến ​​chu đáo của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột, lưu chúng trên đám mây và chia sẻ chúng một cách vui vẻ mà không chiếm dung lượng cục bộ.

Hướng dẫn sử dụng

1. Sau khi cài đặt Trình duyệt an toàn 360 mới, khi phát bất kỳ video nào, Đặt chuột vào hộp video và tùy chọn quay video ngắn sẽ xuất hiện ở góc trên bên phải của video. Plug-in cung cấp ba chế độ ghi: ghi cực rõ, ghi độ phân giải cao và ghi độ phân giải tiêu chuẩn. Bạn cũng có thể tùy chỉnh ghi khu vực. Sau khi quay video, plug-in này cũng cung cấp các chức năng xử lý video đơn giản, bao gồm cắt xén, phụ đề hiệu ứng đặc biệt, xóa hình mờ, v.v., có thể xử lý video một cách đơn giản. 2. Sau khi quay video, nó cũng cung cấp các chức năng xử lý và làm đẹp video cũng như nhiều chức năng làm đẹp. Thao tác đơn giản và có thể nhanh chóng tạo các video ngắn. 3. Chỉnh sửa nhanh 360 độ có thể được chia sẻ trên nhiều nền tảng chỉ bằng một cú nhấp chuột, loại bỏ nhu cầu thực hiện các thao tác tải lên và chia sẻ tẻ nhạt. Nó có thể được chia sẻ với nhiều nền tảng chỉ bằng một cú nhấp chuột, giúp việc này trở nên nhanh chóng, thuận tiện và không phải lo lắng. Chỉnh sửa nhanh, plug-in này hỗ trợ chỉnh sửa trực tuyến. Nó có thể chỉnh sửa trực tiếp các cuộc họp báo, ra mắt sản phẩm mới, v.v. Plug-in được liên kết với nhiều tài khoản self-media Sau khi chỉnh sửa xong, nó có thể được tải lên và phát hành trực tiếp. Nó chắc chắn sẽ trở thành một công cụ xử lý video cho chính mình. giới truyền thông. 4. Sau khi quá trình ghi hoàn tất, bạn có thể nhấp vào "Cắt nhanh" ở góc dưới bên phải của trang web để bật lên "Video đã ghi của tôi".

Câu hỏi thường gặp

1. Làm cách nào để chỉnh sửa video bằng Chỉnh sửa nhanh 360 1. Đầu tiên hãy mở phần mềm Chỉnh sửa nhanh trên máy tính của bạn, sau đó nhấp vào "Local Video" ở góc trên bên phải giao diện và thêm video bạn muốn chỉnh sửa. 2. Sau khi thêm video, bạn có thể xem video chúng tôi vừa thêm trong danh sách tài liệu video chỉnh sửa nhanh. Lúc này, hãy nhấp vào. Nút "Chỉnh sửa video" ở góc trên bên phải của video. 3. Sau khi đến giao diện "Chỉnh sửa video", bạn có thể chỉnh sửa video. Chúng ta chỉ cần kéo thanh tiến trình bên dưới. video Sử dụng hai nút trên màn hình để chọn vị trí chặn. Sau khi chọn, hãy nhấp vào "Hoàn tất", như minh họa trong hình bên dưới. 2. Phần mềm này có miễn phí không? Phần mềm này được sử dụng miễn phí. 3. Có quảng cáo trong video không? Phần mềm không đi kèm với bất kỳ quảng cáo nào. 4. Có logo hoặc hình mờ đi kèm với phần mềm không? Bạn có thể thêm logo của riêng bạn.

Nhật ký cập nhật

1. Tương thích với nhiều tệp video hơn, màn hình ít bị mờ hơn và chất lượng hình ảnh tốt hơn. 2. Chức năng tải xuống video hỗ trợ sử dụng đồng thời nhiều tệp pac. 3. Cải thiện số phiên bản và sửa một số lỗi mà sếp không biết.
  • 下载地址
Chỉnh sửa nhanh 360 v1.2.0.4106 phiên bản miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
BeeCut phiên bản crack Trung Quốc v1.6.0.22 Tải xuống phiên bản crack của phụ đề Huiying VIP member (có hướng dẫn cách sử dụng) Công cụ phân đoạn video lossless (LosslessCut) 3.17.1 phiên bản xanh Tải xuống phần mềm phản chiếu màn hình Android phiên bản miễn phí v6.2.3 Tải xuống phiên bản miễn phí iTop Screen Recorder v1.3.0.331 Tải Cute Video Dub Free (công cụ chỉnh sửa video) phiên bản đầy đủ miễn phí Tải xuống VirtualDub phiên bản tiếng Trung xanh v1.10.4 (có hướng dẫn) Tải xuống Meow Movie Factory phiên bản Trung Quốc v3.0.0.15 Wondershare Meow Movie Watermark Remover phiên bản crack v9.5.1.8 (có bản vá crack) download proDAD Erazr phiên bản crack (công cụ xóa đối tượng video) v1.5.76 Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn Easy Video Maker v11.07 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản xanh tối thiểu Moo0 (phần mềm nén video) v1.291 miễn phí Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Premier Elements 2019 (có bản vá crack) MPC-BE 1.5.4.4642 phiên bản chính thức và phiên bản xanh Phân tích và loại bỏ hình mờ video PipiXia v2021 Phiên bản miễn phí xanh Tải xuống phiên bản máy tính Xiupaike v1.0 phiên bản chính thức SebecTec IPTimelapse phiên bản crack v2.8.1121 (có bản crack) MAGIX Movie Edit Pro phiên bản crack 2021v20.0.1.65 Tải xuống Adobe Media Encode 2020 phiên bản Lite Trung Quốc v14.3.0 (không cần đăng ký) Tải xuống Adobe After Effects 2020 phiên bản Trung Quốc miễn phí đăng ký v17.1.1.34
返回顶部