久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý video
更多下载地址
Phiên bản crack Wancai Weiying Master (bao gồm mã kích hoạt) Phiên bản miễn phí V3.0.7

软件大小:349 349 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý video

软件等级:

更新时间:2021-03-26

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giới thiệu phần mềm phiên bản bẻ khóa Wancai Weiying

Với hơn 20 hiệu ứng hoạt hình văn bản và thư viện tài liệu biểu tượng phong phú, phiên bản bẻ khóa Wancai Weiying là một phần mềm sản xuất video ngắn mạnh mẽ. Phiên bản crack Wancai Weiying sử dụng công nghệ AI thông minh tiên tiến. Nhanh chóng sản xuất các video ngắn chất lượng cao, có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực như quảng cáo, bài giảng vi mô, phim hoạt hình ngắn.

Phiên bản bẻ khóa Wancai Weiying

Phiên bản bẻ khóa Wancai Weiying được kích hoạt Mã vĩnh viễn

Phiên bản bẻ khóa Wancai Weiying

Chọn mã kích hoạt để nâng cấp.

Nhập mã kích hoạt

ECFA-35E0-C880-C97B-E37D

Lưu ý: Nếu bạn được nhắc về các tham số không hợp lệ, hãy đăng nhập lại vào tài khoản của bạn và kích hoạt lại

Các chức năng của phần mềm phiên bản bẻ khóa Wancai Weiying

1. Thư viện tài liệu biểu tượng phong phú

Hàng chục nghìn biểu tượng liên quan đến mọi tầng lớp xã hội. các biểu tượng tương ứng để nâng cao Cư dân mạng hiểu nội dung video và có thể dễ dàng xử lý các tình huống khác nhau.

2. Hơn 20 hiệu ứng hoạt hình văn bản

Hiệu ứng hoạt hình văn bản phong phú: nảy, cuộn, in, viết tay, v.v., làm cho biểu thức video hoạt hình văn bản phong phú hơn.

3. Nhiều kiểu văn bản và video

Văn bản và hình ảnh hỗ trợ thêm hiệu ứng cắt giấy/đen trắng/bóng đen. Hiệu ứng cắt giấy (nhãn dán) có thể làm cho văn bản/hình ảnh nổi bật theo không gian ba chiều, bạn cũng có thể chọn hiệu ứng bóng đen đen trắng hoặc kiểu Douyin nếu cần.

4. Hơn 60 nhân vật hoạt hình

Bao gồm các nhân vật 2D và 3D, bao gồm nhiều ngành: giáo viên, cảnh sát, y tế, công nhân cổ trắng, v.v. Mỗi nhân vật có những hành động/biểu cảm khác nhau và bạn có thể trang bị cho nhân vật tương ứng tùy theo nội dung văn bản.

5. Chuyển văn bản thành giọng nói

Nếu không muốn lồng tiếng cho người thật, bạn có thể nhập văn bản để tạo giọng nói: nhiều loại ký tự để lựa chọn (nam giới) , phụ nữ, trẻ em, phim hoạt hình); các phương ngữ được chuyển đổi dễ dàng (tiếng phổ thông, tiếng Quảng Đông, tiếng Anh, các phương ngữ khác).

6. Ghi lại âm thanh chỉ bằng một cú nhấp chuột

Kết nối micrô để ghi lại hoạt ảnh văn bản, đồng thời hỗ trợ chỉnh sửa và cài đặt các thay đổi giọng nói.

7. Đầu ra đơn giản để chia sẻ miễn phí

Hỗ trợ đầu ra nhiều định dạng video, chẳng hạn như đầu ra mp4/mov/wmv/avi/flv/mkv; phát lại mà không gặp bất kỳ áp lực nào; Nó cũng hỗ trợ xuất hình ảnh động GIF; Tải lên đám mây bằng một cú nhấp chuột và dễ dàng chia sẻ lên các nền tảng xã hội như WeChat, QQ, Weibo, v.v.

8. Mô-đun sản xuất đồ họa, văn bản và video (chuyển đổi bài viết thành video chỉ bằng một cú nhấp chuột)

Mô-đun Hình ảnh và Bóng tối Wancai Weiying có thể chuyển đổi các bài viết hiện có thành văn bản sống động chỉ bằng một cú nhấp chuột. chỉ cần dán và sao chép văn bản, hệ thống sẽ tự động sắp xếp thông tin văn bản và thông tin hình ảnh của bạn, đồng thời tự động thêm lồng tiếng và phụ đề cũng như các hoạt ảnh chuyển tiếp khác nhau để tạo thành một video giải thích sinh động và thú vị.

9. Chuyển đổi văn bản sang video bằng một cú nhấp chuột

Bạn có thể chuyển đổi các bài viết hiện có của mình (tài khoản chính thức, tài khoản Baijia hoặc bài viết trực tuyến) thành video sống động chỉ bằng một cú nhấp chuột, bạn chỉ cần chỉ cần dán và sao chép văn bản, hệ thống sẽ tự động sắp xếp thông tin văn bản và thông tin hình ảnh của bạn, đồng thời tự động thêm lồng tiếng và phụ đề cũng như các hoạt ảnh chuyển tiếp khác nhau để tạo thành một video giải thích sinh động và thú vị.

10. Đường viền khổng lồ tinh tế

Khung hình với nhiều kiểu dáng khác nhau có thể đạt được hiệu ứng mặt nạ, chẳng hạn như máy tính, TV, ống kính máy ảnh, cửa sổ bật lên và các kiểu khác, để hình ảnh có thể được hiển thị được trình bày dưới dạng trang trí cụ thể. Khung làm cho toàn bộ đồ họa và video trở nên đặc biệt hơn.

11. Nhân vật 3D sống động

Hơn 60 ký tự, cung cấp chuyển động nhân vật sống động bao gồm biểu cảm, lời nói, cơ thể và tư thế ngồi. Có thể thêm nhiều dòng ký tự để phối hợp với hình ảnh, văn bản và video Bình luận, hình ảnh nâng cao và các ký tự có thể tùy chỉnh.

12. Giải thích phụ đề rõ ràng hơn

Hỗ trợ thêm phụ đề và phụ đề nhiều dòng, tùy chỉnh kiểu và hình thức phụ đề, chẳng hạn như bóng, màu nền, kiểu và vị trí văn bản cũng như đồng bộ hóa. cái hiện tại với kiểu dòng phụ đề chỉ bằng một cú nhấp chuột.

  • 下载地址
Phiên bản crack Wancai Weiying Master (bao gồm mã kích hoạt) Phiên bản miễn phí V3.0.7
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
MPC-BE 1.5.4.4642 phiên bản chính thức và phiên bản xanh download proDAD Erazr phiên bản crack (công cụ xóa đối tượng video) v1.5.76 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Premier Elements 2019 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản xanh tối thiểu Moo0 (phần mềm nén video) v1.291 miễn phí Tải xuống Adobe Media Encode 2020 phiên bản Lite Trung Quốc v14.3.0 (không cần đăng ký) Tải xuống phiên bản crack của phụ đề Huiying VIP member (có hướng dẫn cách sử dụng) MAGIX Movie Edit Pro phiên bản crack 2021v20.0.1.65 Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn Easy Video Maker v11.07 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản máy tính Xiupaike v1.0 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản miễn phí iTop Screen Recorder v1.3.0.331 Tải xuống VirtualDub phiên bản tiếng Trung xanh v1.10.4 (có hướng dẫn) Tải xuống phần mềm phản chiếu màn hình Android phiên bản miễn phí v6.2.3 SebecTec IPTimelapse phiên bản crack v2.8.1121 (có bản crack) Wondershare Meow Movie Watermark Remover phiên bản crack v9.5.1.8 (có bản vá crack) Tải Cute Video Dub Free (công cụ chỉnh sửa video) phiên bản đầy đủ miễn phí Phân tích và loại bỏ hình mờ video PipiXia v2021 Phiên bản miễn phí xanh Tải xuống Meow Movie Factory phiên bản Trung Quốc v3.0.0.15 Công cụ phân đoạn video lossless (LosslessCut) 3.17.1 phiên bản xanh BeeCut phiên bản crack Trung Quốc v1.6.0.22 Tải xuống Adobe After Effects 2020 phiên bản Trung Quốc miễn phí đăng ký v17.1.1.34
返回顶部