久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý video
更多下载地址
Tải xuống phiên bản bẻ khóa được ủy quyền trọn đời của ApowerShow Pro v1.1.0 (có bản vá crack

软件大小:1.09 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý video

软件等级:

更新时间:2021-03-25

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giới thiệu phần mềm ApowerShow

Tài liệu video cần sản xuất là A powerShow, một phần mềm sản xuất album ảnh điện tử mạnh mẽ. Phiên bản ApowerShow crack chỉ cần chọn mẫu. Nhập nội dung như ảnh, hoạt ảnh, video, v.v. vào phần mềm, thêm nhạc nền và bạn có thể dễ dàng tạo video được cá nhân hóa.

Tải xuống ApowerShow

Chức năng của phần mềm ApowerShow

1. Tạo những video tuyệt vời chỉ trong vài giây

Bạn đang tìm kiếm phần mềm sản xuất video tốt nhất trên thế giới? ApowerShow có thể giúp bạn tạo những video thời trang nhất bằng cách sử dụng hình ảnh, âm nhạc và hàng tá mẫu được cá nhân hóa. Toàn bộ quá trình không yêu cầu bất kỳ thao tác phức tạp nào, chỉ cần chọn thiết kế bạn thích và nhập ảnh hoặc video ngắn.

2. Tạo ảnh động chia đôi màn hình

Với ApowerShow, bạn có thể tạo những video chia đôi màn hình đẹp mắt bằng cách sử dụng những đoạn ảnh ngắn được quay tại đám cưới, tiệc sinh nhật hoặc những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống. Không chỉ vậy, bạn còn có thể chọn từ 20 kiểu khác nhau để làm nổi bật hiệu ứng chia đôi màn hình của video. Thêm một số bản nhạc hoặc bộ lọc sẽ khiến màn hình chia nhỏ trở nên thú vị hơn.

3. Đầy đủ các chức năng

ApowerShow cũng cung cấp chức năng tải video và ghi màn hình. Bạn có thể tận dụng tối đa nó để tải xuống hoặc ghi lại các tài liệu video bạn cần, sau đó nhanh chóng áp dụng những tài liệu này vào video bạn tạo.

4. Chia sẻ video dễ dàng

Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi video mọi lúc, mọi nơi để có trải nghiệm phát lại tốt nhất. Đồng thời, bạn cũng có thể lưu video vào thư mục cục bộ hoặc tải video lên không gian đám mây miễn phí. Đừng ngần ngại đến và chia sẻ hạnh phúc của bạn với thế giới.

5. Tạo video độc quyền

Phần mềm sản xuất video đơn giản và dễ sử dụng của ApowerShow có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của bạn.

Hướng dẫn sử dụng Apowershow

Làm cách nào để thêm phụ đề vào apowershow?

1. Sau khi tải và cài đặt phần mềm thành công, chúng ta tìm đến lối tắt của phần mềm trên màn hình máy tính và bấm đúp để mở. Sau khi vào giao diện chạy phần mềm, bấm vào nút "Thêm tệp". nút " trong giao diện.

ApowerShow download

2. Sau khi nhấp để thêm tệp, phần mềm sẽ Pop up file trình duyệt Trong cửa sổ, chúng ta tìm những hình ảnh cần làm thành MV và chọn lọc tất cả, sau đó nhấn nút “Open” trong giao diện.

3. Bước tiếp theo là chuyển sang trang chức năng xuất. ở đây Người chỉnh sửa đã bỏ qua quá trình tạo video. Bạn chỉ cần nhấp vào xuất sau khi thực hiện theo nhu cầu của riêng mình.

ApowerShow Download

4 Nhấp vào "Save As" bật lên sau đó. xuất Giao diện đặt vị trí lưu và điền tên để có thể dễ dàng tìm thấy khi nhập.

ApowerShow download

5. Sau khi phần mềm nhắc rằng quá trình xuất thành công, chúng ta có thể chuyển sang trang chức năng "Chỉnh sửa" đang bật. Sau khi chuyển sang trang chỉnh sửa, chúng ta nhấp vào nút "Thêm tệp" ở giữa giao diện.

ApowerShow download

6. Sau khi nhấp để thêm tệp, chúng ta có thể chọn để thêm tệp chúng tôi vừa thêm. Đối với tệp video đã xuất, hãy tìm tệp video "subtitles.mp4" có tên chúng tôi đặt trên màn hình, chọn tệp đó và nhấp vào "Mở".

ApowerShow download

7. phần mềm Sau đó, chúng ta có thể nhấp vào nút chỉnh sửa trong giao diện Nhấp vào hai nút "Chỉnh sửa" được đóng khung bởi trình chỉnh sửa trong hình bên dưới để vào.

ApowerShow download

8. Sau khi vào giao diện chỉnh sửa, chúng ta có thể thấy điều đó có nhiều chức năng Chỉnh sửa, bao gồm chỉnh sửa, hiệu ứng đặc biệt, hình mờ, v.v., chúng ta tìm "phụ đề" cuối cùng là biểu tượng chữ A viết hoa và nhấp vào nó.

ApowerShow download

9. Sau khi vào giao diện chỉnh sửa phụ đề, chúng ta có thể bắt đầu. Thêm phụ đề. Đầu tiên, bạn có thể tự nhập nội dung phụ đề. Thứ hai, bạn có thể tìm kiếm phụ đề trên Internet. Thứ ba là đặt kiểu phụ đề, sau đó điều chỉnh độ trong suốt, vị trí, v.v. nhu cầu riêng của bạn, nhấp vào "OK" ".

ApowerShow download

10 Sau khi đặt xong phụ đề cuối cùng, hãy nhấp vào OK và chúng tôi sẽ Quay lại trang chỉnh sửa chính, sau đó nhấp vào nút "Chuyển đổi" ở phía dưới bên phải và chúng tôi có thể chuyển đổi video có thêm phụ đề.

Tải xuống ApowerShow

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản bẻ khóa được ủy quyền trọn đời của ApowerShow Pro v1.1.0 (có bản vá crack
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Wondershare Meow Movie Watermark Remover phiên bản crack v9.5.1.8 (có bản vá crack) Tải xuống Adobe After Effects 2020 phiên bản Trung Quốc miễn phí đăng ký v17.1.1.34 Tải xuống Adobe Media Encode 2020 phiên bản Lite Trung Quốc v14.3.0 (không cần đăng ký) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Premier Elements 2019 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản crack của phụ đề Huiying VIP member (có hướng dẫn cách sử dụng) Tải Cute Video Dub Free (công cụ chỉnh sửa video) phiên bản đầy đủ miễn phí BeeCut phiên bản crack Trung Quốc v1.6.0.22 Công cụ phân đoạn video lossless (LosslessCut) 3.17.1 phiên bản xanh MPC-BE 1.5.4.4642 phiên bản chính thức và phiên bản xanh Tải xuống phiên bản miễn phí iTop Screen Recorder v1.3.0.331 Tải xuống VirtualDub phiên bản tiếng Trung xanh v1.10.4 (có hướng dẫn) download proDAD Erazr phiên bản crack (công cụ xóa đối tượng video) v1.5.76 Tải xuống Meow Movie Factory phiên bản Trung Quốc v3.0.0.15 Tải xuống phần mềm phản chiếu màn hình Android phiên bản miễn phí v6.2.3 Tải xuống phiên bản xanh tối thiểu Moo0 (phần mềm nén video) v1.291 miễn phí MAGIX Movie Edit Pro phiên bản crack 2021v20.0.1.65 Tải xuống phiên bản máy tính Xiupaike v1.0 phiên bản chính thức SebecTec IPTimelapse phiên bản crack v2.8.1121 (có bản crack) Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn Easy Video Maker v11.07 (có hướng dẫn cài đặt) Phân tích và loại bỏ hình mờ video PipiXia v2021 Phiên bản miễn phí xanh
返回顶部