久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý video
更多下载地址
Aipai chỉnh sửa phiên bản crack v1.6.0.0 Phiên bản crack miễn phí VIP

软件大小:164 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý video

软件等级:

更新时间:2021-03-19

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giới thiệu phần mềm iPai edit vip phiên bản crack

Hỗ trợ người dùng xử lý file video nhanh chóng. Aipai Clip Cracked Version là phần mềm chỉnh sửa video mạnh mẽ. Phần mềm chỉnh sửa iPai có thể cung cấp nhiều chức năng chỉnh sửa video như chuyển văn bản thành giọng nói, tăng tốc video và phát lại chậm cũng như khóa màu màn hình xanh.

Aipai Clip Phiên bản Cracked

Giới thiệu cơ bản về Aipai Clip Phiên bản Cracked

h3>

Aipai Clip là một phần mềm chỉnh sửa video mạnh mẽ, dễ sử dụng. Nó có thể nhanh chóng chỉnh sửa và hợp nhất nhiều video clip. Nó có thể thêm nhiều văn bản, hình ảnh và âm nhạc. có các hiệu ứng bộ lọc tinh tế và hiệu ứng chuyển tiếp video thú vị, đồng thời hỗ trợ các chức năng như chuyển văn bản thành giọng nói, tăng tốc video và phát lại chậm cũng như khóa màu màn hình xanh. Nó có thể được sử dụng để sản xuất video dài và ngắn, bình luận trò chơi, bình luận phim và truyền hình, video giải thích trong lớp học, v.v.

Các bản ghi trò chơi, bản phát lại phát sóng trực tiếp, phim và chương trình truyền hình, mv, cảnh quay đường phố và những câu chuyện cười giàu ý nghĩa đều có thể được cắt và cắt nhanh chóng thông qua iPai, thêm nhạc nền, thêm hình trong hình, thay đổi tốc độ, và lồng tiếng bình luận. Chỉnh sửa video nâng cao như chỉnh màu.

Nó đi kèm với nhiều hoạt ảnh chuyển tiếp thú vị, hoạt ảnh GIF, tiêu đề, hiệu ứng âm thanh, bộ lọc đẹp mắt, văn bản động và các hiệu ứng đặc biệt khác. Các tác phẩm có thể được xuất và tải nhanh chóng lên Paispace, Youku, Dayuhao, Tencent Video, Penguin, Toutiao, Bilibili, Douyin, Kuaishou, Miaopai và các nền tảng khác có thể được chia sẻ miễn phí lên WeChat Moments, QQ Space, Weibo và các cộng đồng khác.

Giới thiệu các chức năng của phiên bản crack của iPai Editing

Chức năng nâng cao

Chức năng hình trong hình, chồng thêm chức năng khóa màn hình xanh; , dễ dàng thay đổi Nền video, hiện thực hóa các hiệu ứng đặc biệt bom tấn; quay màn hình máy tính, tạo video và hướng dẫn trực tuyến

Chỉnh sửa mạnh mẽ

Chỉnh sửa mạnh mẽ: thêm các đoạn video tùy thích để gặp gỡ người giàu hiệu ứng lớp phủ của video; bản xem trước rõ ràng hơn, chỉnh sửa chính xác hơn và đánh dấu dễ dàng giúp chỉnh sửa dễ dàng hơn

Đầu ra độ phân giải cao

Hỗ trợ đầu ra độ phân giải 4K và hỗ trợ các định dạng của nhiều nền tảng video phổ biến

Tính năng yêu thích của phiên bản crack của phần mềm

Chỉnh sửa video chưa bao giờ đơn giản và mạnh mẽ đến thế

Chỉnh sửa video

Cắt nhanh chóng và hợp nhất các video clip

Hình ảnh Hình trong hình

Sử dụng bản nhạc hình trong hình để chồng nhiều video clip

Chuyển văn bản thành giọng nói

Tạo văn bản thành clip bài phát biểu chỉ bằng một cú nhấp chuột

< p>Cắt màn hình xanh

Sử dụng cắt màn hình xanh để thay đổi nền video và thu được các hiệu ứng đặc biệt ấn tượng

Màn hình cắt xén

Cắt màn hình video theo bất kỳ tỷ lệ nào

Lồng tiếng/nhạc phim

Ghi lại chính xác âm thanh micrô và thêm nhạc nền tinh tế vào tác phẩm của bạn

Tốc độ thay đổi vô hạn

Tốc độ thay đổi 100 lần, hiệu ứng phát có độ trễ, chuyển động chậm

Ghi màn hình

Ghi màn hình thiết bị máy tính, ghi hướng dẫn trực tuyến

Bộ trộn âm thanh

Bộ điều chỉnh chuyên nghiệp, để đáp ứng nhu cầu điều chỉnh âm thanh của các bản nhạc khác nhau

Hướng dẫn bằng video về chỉnh sửa Aipai

Làm cách nào để cắt video bằng Aipai Editing?

1. Đầu tiên vào chức năng chỉnh sửa video của phần mềm iPai, nhập file video rồi kéo vào cột chức năng chỉnh sửa video bên dưới.

Phiên bản bẻ khóa Aipai

2. Sau khi hoàn thành công việc nhập, bạn có thể The video đã được chỉnh sửa Người dùng muốn thêm phụ đề có thể nhấn vào tùy chọn văn bản trên thanh chức năng bên trên, sau đó chọn chức năng "phụ đề tĩnh" trong giao diện.

Aipai Phiên bản Cracked

3. phụ đề bạn muốn thêm hiện tại ở "Text 1" trong công cụ Click đúp để vào giao diện chỉnh sửa phụ đề và nhập văn bản để trở thành phụ đề. "Văn bản 2" có thể được sử dụng làm phụ đề thứ hai của phụ đề kép tiếng Trung-Anh.

Aipai Clip Phiên bản bẻ khóa

Làm cách nào để hợp nhất video trong Aipai Clip?

Mở phần mềm iPai lên bạn sẽ thấy chức năng [Video Merge] trên giao diện chính. Hướng dẫn ghép video là ghép hai hoặc nhiều video hoàn chỉnh thành một video Nhấp vào [Video Merge];< /p. >

Aipai Phiên bản bẻ khóa

Sau đó thêm video theo thứ tự;

Sau đó trong [Cài đặt đầu ra] ở bên phải, bạn có thể tùy chỉnh loại mã hóa, kích thước video, tốc độ bit, tốc độ khung hình, v.v., cũng như các cài đặt liên quan đến âm thanh. Nếu không có yêu cầu, bạn có thể giữ nguyên cài đặt mặc định, điều này sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng đầu ra của video;

Aipai Cracked Version

Làm cách nào để xóa hình mờ trong chỉnh sửa iPai?

Nhấp vào cài đặt ghi trên trang cài đặt iPai.

Phiên bản bẻ khóa Aipai

Trong cài đặt ghi, hãy chọn hộp "Không ghi " Chữ ký ảnh.

Phiên bản bẻ khóa Aipai

Nhấp OK để hoàn tất.

Phiên bản bẻ khóa Aipai

  • 下载地址
Aipai chỉnh sửa phiên bản crack v1.6.0.0 Phiên bản crack miễn phí VIP
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Premier Elements 2019 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn Easy Video Maker v11.07 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống Meow Movie Factory phiên bản Trung Quốc v3.0.0.15 Tải xuống phần mềm phản chiếu màn hình Android phiên bản miễn phí v6.2.3 Tải xuống Adobe After Effects 2020 phiên bản Trung Quốc miễn phí đăng ký v17.1.1.34 MAGIX Movie Edit Pro phiên bản crack 2021v20.0.1.65 download proDAD Erazr phiên bản crack (công cụ xóa đối tượng video) v1.5.76 Phân tích và loại bỏ hình mờ video PipiXia v2021 Phiên bản miễn phí xanh Tải xuống phiên bản xanh tối thiểu Moo0 (phần mềm nén video) v1.291 miễn phí Tải xuống phiên bản miễn phí iTop Screen Recorder v1.3.0.331 Tải xuống VirtualDub phiên bản tiếng Trung xanh v1.10.4 (có hướng dẫn) BeeCut phiên bản crack Trung Quốc v1.6.0.22 Tải xuống Adobe Media Encode 2020 phiên bản Lite Trung Quốc v14.3.0 (không cần đăng ký) Tải xuống phiên bản máy tính Xiupaike v1.0 phiên bản chính thức Tải Cute Video Dub Free (công cụ chỉnh sửa video) phiên bản đầy đủ miễn phí Công cụ phân đoạn video lossless (LosslessCut) 3.17.1 phiên bản xanh MPC-BE 1.5.4.4642 phiên bản chính thức và phiên bản xanh Tải xuống phiên bản crack của phụ đề Huiying VIP member (có hướng dẫn cách sử dụng) Wondershare Meow Movie Watermark Remover phiên bản crack v9.5.1.8 (có bản vá crack) SebecTec IPTimelapse phiên bản crack v2.8.1121 (có bản crack)
返回顶部