久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý video
更多下载地址
Video Converter v3.4 Tôi Yêu Phiên Bản Cracked

软件大小:7.72 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý video

软件等级:

更新时间:2021-03-17

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Với phần mềm này, người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa video, thêm hình mờ, âm thanh, hình ảnh, văn bản, v.v. Video Converter 2012 là một công cụ tạo hình mờ video rất tốt. Nó cũng có chức năng dòng thời gian. Người dùng có thể đặt các tham số như phụ đề, hình mờ, thời gian và vị trí trình bày, kích thước, v.v. trong video, để video của bạn không bị đánh cắp một cách độc hại. Các chức năng của phần mềm này khá đầy đủ và dễ sử dụng. Nó cũng có nhiều chức năng thao tác hàng loạt, hỗ trợ chia tách và hợp nhất hàng loạt video, đồng thời có thể hỗ trợ người dùng xử lý số lượng lớn tệp video và tiết kiệm thời gian của người dùng. hiện đang phát triển các video ngắn và self-media rất hay, các chức năng của phần mềm này đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng. Phiên bản mà người biên tập đưa ra hôm nay là phiên bản Crack 2012 của Video Converter. Phiên bản này là phiên bản lịch sử. các chức năng rất hợp lý và không. Bây giờ nó quá cồng kềnh và nếu thao tác cũng cồng kềnh như phiên bản mới nhất, tốt hơn hết bạn nên dành thời gian tìm hiểu phần mềm xử lý video chuyên nghiệp. Phiên bản lịch sử này phù hợp với một số thao tác xử lý đơn giản và nó cũng là một phần mềm xử lý video chuyên nghiệp. Phiên bản crack hoàn toàn miễn phí sử dụng, các bạn có nhu cầu có thể tải về và trải nghiệm từ trang này.

Movie Converter 2012 Phiên bản Cracked

Tính năng của phần mềm

1. thêm video, hình ảnh, văn bản và phụ đề vào video. 2. Đặt thời gian, vị trí, kích thước và hiệu ứng động của hình mờ và phụ đề theo ý muốn. 3. Thêm hàng loạt hình mờ vào video. 4. Thêm phụ đề vào video hàng loạt. 5. Thêm phần giới thiệu và phần kết thúc vào video theo đợt. 6. Chia video theo nhóm hoặc chặn một phần trong số đó. 7. Cắt các khung hình video theo lô. 8. Có hàng tá định dạng đầu vào và đầu ra.

Hướng dẫn cài đặt

Lưu ý: Phiên bản crack của Video Converter 2012 được kích hoạt trực tiếp sau khi cài đặt thông qua chương trình crack trong gói cài đặt do trang này cung cấp. Nếu bạn sử dụng chương trình gốc để cài đặt thì vẫn cần sử dụng. chương trình bẻ khóa. Cài đặt lại để có phiên bản bẻ khóa. 1. Sau khi tải xuống phần mềm này từ trang này và giải nén nó, bạn có thể thấy hai tệp sau. Chỉ cần sử dụng chương trình bẻ khóa để cài đặt trực tiếp. 2. Sau khi nhập cài đặt từ chương trình bẻ khóa, hãy nhấp trực tiếp vào Tiếp theo để tiếp tục cài đặt. 3. Đây là giao diện thỏa thuận cài đặt phần mềm sau khi đọc chính xác, hãy đánh dấu vào Tôi chấp nhận thỏa thuận cài đặt rồi nhấp vào Tiếp theo để tiếp tục. việc cài đặt. 4. Video Converter 2012 được cài đặt mặc định trên ổ C. Bạn bè nào cần thay đổi vị trí cài đặt có thể bấm vào để duyệt và chọn. vị trí lắp đặt thích hợp. 5. Đây là cài đặt cấu hình cài đặt trước khi cài đặt. Sau khi xác nhận rằng thông tin cài đặt là chính xác, hãy nhấp vào Cài đặt để bắt đầu cài đặt trực tiếp.

Chức năng của phần mềm

1. Thêm hình mờ vào video theo đợt: 1. Thêm văn bản vào video bằng những gì bạn thấy . 2. Thêm hình ảnh vào video dựa trên những gì bạn nhìn thấy. 3. Thêm các hiệu ứng động khác nhau vào hình mờ bằng những gì bạn nhìn thấy. 4. WYSIWYG đặt vị trí và kích thước của hình mờ. 5. Mô-đun chỉnh sửa chữ nghệ thuật WYSIWYG để dễ dàng thêm chữ nghệ thuật. 2. Thêm phụ đề vào video theo đợt: 1. Sản xuất các hiệu ứng đặc biệt kiểu phụ đề WYSIWYG. 2. Bạn có thể điều chỉnh vị trí xuất hiện phụ đề theo ý muốn. 3. Hỗ trợ các tệp phụ đề định dạng srt và có thể thêm phụ đề theo đợt. 4. Tự động xem trước các hiệu ứng phụ đề bất cứ lúc nào. 3. Chia video theo nhóm: 1. Sử dụng tính năng phân đoạn để chia video. 2. Trích xuất một phần nhất định của video. 4. Hợp nhất video theo lô: 1. Thêm tiêu đề cho video theo lô. 2. Thêm hàng loạt đoạn kết cho video. 3. Có thể được sử dụng để hợp nhất các video theo đợt. 5. Chuyển mã video hàng loạt: 1. Hỗ trợ 56 định dạng video đầu vào và 23 định dạng video đầu ra. 2. Hỗ trợ chuyển mã đồng thời nhiều tệp. 6. Cắt các khung hình video theo lô: 1. Cắt các khung hình video theo lô. 7. Tách nhạc khỏi video theo nhóm: 1. Có thể xuất ra định dạng mp3. 2. Có thể xuất định dạng wav.

Các định dạng được hỗ trợ

Hỗ trợ 23 định dạng đầu ra: SWF TS WAV WMV VOB MKV 3G2 3GP AMR ASF AVI FLV M4A MOV MP3 MP4 MPEG MPG PSP RM VCD SVCD DVD Hỗ trợ 56 định dạng đầu vào: SWF TXD VMD VOB VOC WAV MTS NSV NUT NUV ROQ 3G2 3GP 3GPP 4XM AMR APC ASF AVI AVS DAT DV FFM FLIC FLV GIF GXF H264 M4V MM MMF MOV MP3 MP4 M4A MJ2 MPEG MPEGTS MTV MXF RM RMVB RTSP

Nhật ký cập nhật

Phiên bản bẻ khóa Video Converter v3.4: 1. Đã sửa lỗi chỉnh sửa phụ đề. 2. Đã sửa lỗi giật màn hình sau khi chuyển mã, giúp màn hình rõ hơn. 3. Đã sửa lỗi danh sách tệp bị rối trong quá trình chuyển mã hàng loạt.
  • 下载地址
Video Converter v3.4 Tôi Yêu Phiên Bản Cracked
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
MAGIX Movie Edit Pro phiên bản crack 2021v20.0.1.65 Tải xuống Meow Movie Factory phiên bản Trung Quốc v3.0.0.15 Wondershare Meow Movie Watermark Remover phiên bản crack v9.5.1.8 (có bản vá crack) Tải xuống Adobe After Effects 2020 phiên bản Trung Quốc miễn phí đăng ký v17.1.1.34 Tải xuống phiên bản xanh tối thiểu Moo0 (phần mềm nén video) v1.291 miễn phí Phân tích và loại bỏ hình mờ video PipiXia v2021 Phiên bản miễn phí xanh Tải xuống Adobe Media Encode 2020 phiên bản Lite Trung Quốc v14.3.0 (không cần đăng ký) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Premier Elements 2019 (có bản vá crack) Tải xuống phần mềm phản chiếu màn hình Android phiên bản miễn phí v6.2.3 Tải Cute Video Dub Free (công cụ chỉnh sửa video) phiên bản đầy đủ miễn phí Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn Easy Video Maker v11.07 (có hướng dẫn cài đặt) BeeCut phiên bản crack Trung Quốc v1.6.0.22 Tải xuống phiên bản máy tính Xiupaike v1.0 phiên bản chính thức Công cụ phân đoạn video lossless (LosslessCut) 3.17.1 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản crack của phụ đề Huiying VIP member (có hướng dẫn cách sử dụng) SebecTec IPTimelapse phiên bản crack v2.8.1121 (có bản crack) Tải xuống VirtualDub phiên bản tiếng Trung xanh v1.10.4 (có hướng dẫn) MPC-BE 1.5.4.4642 phiên bản chính thức và phiên bản xanh Tải xuống phiên bản miễn phí iTop Screen Recorder v1.3.0.331 download proDAD Erazr phiên bản crack (công cụ xóa đối tượng video) v1.5.76
返回顶部