久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý video
更多下载地址
Phần mềm chia video Boilsoft Video Splitter v8.1.4 phiên bản crack xanh

软件大小:175 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý video

软件等级:

更新时间:2021-03-10

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Phần mềm Boilsoft Video Splitter 8 có thể chia nhỏ các file video lớn rất dễ dàng và nhanh chóng, đồng thời chỉnh sửa nhanh chóng các video dài thành video ngắn. Phần mềm có thể cắt video trực tiếp theo dòng thời gian và video được chỉnh sửa qua phần mềm này không cần phải mã hóa lại, điều này có thể giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian. Tôi tin rằng khi nhắc đến phần mềm chỉnh sửa video, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ đến PRPR, phần mềm đi đầu trong ngành này với các chức năng chuyên nghiệp và phong phú, đứng đầu trong số các phần mềm chỉnh sửa video. Phần mềm này có cách tiếp cận khác và cung cấp nền tảng chỉnh sửa rất nhanh cho người dùng chỉ cần chỉnh sửa mà không cần nhiều chức năng khác. Hơn nữa, độ khó khi sử dụng phần mềm này thấp hơn nhiều so với PR, cho phép nhiều người không chuyên có thể sử dụng phần mềm này một cách mượt mà để chỉnh sửa video. Phần mềm hỗ trợ nhiều định dạng file video như MP4, một phần mềm chỉnh sửa video mạnh mẽ. Phần mềm này được mệnh danh là phần mềm chỉnh sửa video nhanh nhất. Ví dụ: MP4, AVI, MPEG, RM, ASF, WMV, 3GP, MKV, FLV, các định dạng tệp này bao gồm hầu hết các định dạng tệp video phổ biến. Trình chỉnh sửa hôm nay mang đến cho bạn phiên bản bẻ khóa màu xanh lá cây của Boilsoft Video Splitter 8. Phiên bản phần mềm này không yêu cầu cài đặt hoặc bẻ khóa bổ sung. Bạn có thể tận hưởng tất cả các chức năng của phần mềm bằng cách tải xuống. Người dùng quan tâm có thể tải xuống từ liên kết tải xuống trên trang này. Boilsoft Video Splitter 8 Green Cracked Version

Giới thiệu chức năng

1. Cắt luồng trực tiếp, không cần mã hóa lại Boilsoft Video Splitter Có khả năng chia nhỏ file video thành các định dạng file nguồn rất nhanh, không cần mã hóa lại. Hỗ trợ tất cả các định dạng bao gồm AVI, MPEG, VOB, MP4, 3GP, RM, ASF/WMV/WMA, MKV MP3 và FLV. Chất lượng tệp đầu ra giống như chất lượng video/âm thanh nguồn. Tốc độ chia tách cực kỳ cao. Phân đoạn nhanh hơn 10 lần so với chế độ mã hóa. 2. Cắt/chia video theo khung Có thể chọn vùng cắt theo khung, cho phép người dùng chọn chính xác điểm bắt đầu/điểm kết thúc 3. Chia video tự do hoặc thành nhiều clip có kích thước bằng nhau bằng cách đặt thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc bằng cách sử dụng trình phát tích hợp để trích xuất bất kỳ phần nào của video hoặc chia tệp thành nhiều phân đoạn có kích thước bằng nhau. 4. Mạnh mẽ và dễ sử dụng để chia nhỏ các tệp video lớn, thậm chí lớn hơn 2GB. Hỗ trợ kéo và thả. Tất cả các bộ mã hóa/codec đều được tích hợp sẵn.

Tính năng của phần mềm

1. Tách, cắt hoặc cắt các tệp video lớn thành nhiều phần. 2. Chia video theo thời gian hoặc khung hình chính. 3. Trích xuất các khung hình video và lưu chúng vào hình ảnh. 4. Hỗ trợ tất cả các định dạng video phổ biến. 5. Chọn chia video theo kích thước hoặc thời gian. 6. Chế độ phân chia trực tiếp chia video thành các định dạng nguồn chất lượng gốc. 7. Chế độ chia tách mã hóa hỗ trợ chia nhỏ video ở mọi định dạng thành bất kỳ định dạng nào.

Ưu điểm của phần mềm

1. Boilsoft Video Splitter cắt phương tiện truyền phát trực tiếp mà không cần mã hóa lại 2. Không cần cài đặt. Bộ giải mã avi, các tập tin AVI cũng có thể được chia trực tiếp! 3. Hỗ trợ chia tách các tập tin video AVI, Divx, MPEG-4 4. Hỗ trợ chia nhỏ các tập tin video MPEG-1, MPEG-2, VOB 5. Hỗ trợ chia nhỏ các tập tin ASF, WMV, WMA 6 . Hỗ trợ chia tách các tập tin Real Media (.rm, .rmvb) 7. Hỗ trợ tách các tập tin MP4 (.mp4, .m4a) 8. Hỗ trợ tách các tập tin 3GP (.3gp, 3g2) 9. Hỗ trợ tách các tập tin MKV, FLV 10. Hỗ trợ tách các tập tin VCD ( .dat) 11. Hỗ trợ chia tách các tập tin AC3 12. Hỗ trợ chia nhỏ các tập tin âm thanh MPEG, mp1, mp2, mp313. Hỗ trợ các tập tin video lớn vượt quá 2GB. 14. Nhanh chóng và không giảm chất lượng. 15. Giao diện thân thiện.
  • 下载地址
Phần mềm chia video Boilsoft Video Splitter v8.1.4 phiên bản crack xanh
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
BeeCut phiên bản crack Trung Quốc v1.6.0.22 Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn Easy Video Maker v11.07 (có hướng dẫn cài đặt) Wondershare Meow Movie Watermark Remover phiên bản crack v9.5.1.8 (có bản vá crack) download proDAD Erazr phiên bản crack (công cụ xóa đối tượng video) v1.5.76 Tải xuống Adobe Media Encode 2020 phiên bản Lite Trung Quốc v14.3.0 (không cần đăng ký) Tải xuống VirtualDub phiên bản tiếng Trung xanh v1.10.4 (có hướng dẫn) Tải xuống Meow Movie Factory phiên bản Trung Quốc v3.0.0.15 Tải xuống phiên bản xanh tối thiểu Moo0 (phần mềm nén video) v1.291 miễn phí MAGIX Movie Edit Pro phiên bản crack 2021v20.0.1.65 Tải xuống phiên bản miễn phí iTop Screen Recorder v1.3.0.331 Tải xuống phiên bản crack của phụ đề Huiying VIP member (có hướng dẫn cách sử dụng) Tải Cute Video Dub Free (công cụ chỉnh sửa video) phiên bản đầy đủ miễn phí Phân tích và loại bỏ hình mờ video PipiXia v2021 Phiên bản miễn phí xanh Tải xuống phần mềm phản chiếu màn hình Android phiên bản miễn phí v6.2.3 Công cụ phân đoạn video lossless (LosslessCut) 3.17.1 phiên bản xanh Tải xuống Adobe After Effects 2020 phiên bản Trung Quốc miễn phí đăng ký v17.1.1.34 MPC-BE 1.5.4.4642 phiên bản chính thức và phiên bản xanh SebecTec IPTimelapse phiên bản crack v2.8.1121 (có bản crack) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Premier Elements 2019 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản máy tính Xiupaike v1.0 phiên bản chính thức
返回顶部