久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý video
更多下载地址
Tải xuống phiên bản PC trích xuất phụ đề video v1.0

软件大小:1.32 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý video

软件等级:

更新时间:2021-02-26

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Với phần mềm này, Video Subtitle Extractor là phần mềm trích xuất phụ đề video rất tốt. Người dùng có thể trích xuất phụ đề từ video chỉ bằng một cú nhấp chuột. Cách sử dụng rất thuận tiện và nhanh chóng. Bố cục giao diện tổng thể của phần mềm khá đơn giản. Ngay cả những người dùng lần đầu sử dụng phần mềm này cũng có thể bắt đầu rất thuận tiện và nhanh chóng. xác định các chức năng. Nó rất mạnh mẽ. Người dùng có thể hoàn thành việc nhận dạng trong khi xem video. Phụ đề tương tự sẽ tự động bị xóa trong quá trình nhận dạng. được tích hợp sẵn và Baidu Translate, hai công cụ dịch thuật, cũng có thể thực hiện dịch thuật theo thời gian thực trong quá trình nhận dạng. Đối với một số phim nước ngoài không có phụ đề tiếng Trung, người dùng cũng có thể xem qua phiên bản do người biên tập đưa ra hiện nay. là một video Phiên bản PC của trình trích xuất phụ đề này là phiên bản mới nhất chạy trên máy tính. So với phiên bản trước, các chức năng đầy đủ hơn và chi tiết hơn, ví dụ: nhận dạng hỗ trợ người dùng phân định ranh giới. khu vực để công nhận Nó rất tốt. Bạn bè có nhu cầu Bạn có thể tải xuống và trải nghiệm nó từ trang web này. Trình trích xuất phụ đề video phiên bản PC

Tính năng của phần mềm

1. nội dung sẽ tự động xóa phụ đề trùng lặp. 2. Cửa sổ sẽ tự động thu nhỏ sau khi bắt đầu nhận dạng. 3. Bạn có thể tùy chỉnh ngôn ngữ gốc và ngôn ngữ được chuyển đổi. 4. Cung cấp hỗ trợ dịch thuật cho các công cụ Dịch thuật Youdao và Baidu Translation. 5. Hỗ trợ hiển thị "phụ đề động" (được khuyến nghị), có thể nhận dạng động. 6. Hỗ trợ chế độ nhận dạng "phụ đề song ngữ", có thể nhận dạng phụ đề song ngữ. 7. Hỗ trợ chức năng "dịch phụ đề", có thể dịch trực tiếp văn bản trong phụ đề sang bất kỳ ngôn ngữ nào.

Hướng dẫn cài đặt

Lưu ý: Trình trích xuất phụ đề video này rất thuận tiện khi sử dụng, giúp người dùng không cần phải To cài đặt, bạn có thể tải xuống và giải nén nó từ trang này và chạy trực tiếp như sau.

Hướng dẫn sử dụng

1. Chạy trình trích xuất phụ đề video, vào giao diện chính của phần mềm và nhấp vào bên dưới. cột chuyển đổi chức năng Người dùng có thể bật phụ đề song ngữ, dịch phụ đề và các chức năng khác. 2. Hỗ trợ hai công cụ dịch thuật: Youdao Translation và Baidu Translation. 3. Nhận dạng ngôn ngữ, bạn có thể đặt ngôn ngữ để nhận dạng phụ đề. 4. Công cụ nhận dạng, hiện chỉ hỗ trợ công nghệ nhận dạng phổ quát của Baidu. 5. Phát tệp video và nhấp vào [Chọn vùng nhận dạng] để chọn vùng cần nhận dạng. 6. Chúng tôi chọn khu vực cần nhận dạng và cung cấp các kết quả đầu ra nhận dạng khác nhau, chẳng hạn như chế độ hiển thị khu vực và phụ đề. Nhấp vào nút [Bắt đầu nhận dạng] để bắt đầu thao tác nhận dạng. 7. Cuối cùng, kết quả nhận dạng có thể được lưu trực tiếp.

Ghi chú

1. Sau khi tải xuống, không chạy phần mềm trong gói nén và sử dụng trực tiếp. nó đầu tiên. 2. Phần mềm hỗ trợ cả môi trường hoạt động 32 bit và 64 bit. 3. Nếu phần mềm không thể mở bình thường, vui lòng nhấp chuột phải và chạy ở chế độ quản trị viên. 4. Bạn có thể tắt phần mềm chống vi-rút trước khi chạy. Bản thân phần mềm này hoàn toàn thuần túy và không độc hại, nhưng có thể gây ra cảnh báo sai.

Hướng dẫn đặc biệt

Mã trích xuất: wuee Mẹo: Tài nguyên này là tài nguyên đĩa mạng, vui lòng cài đặt trước đĩa mạng Baidu.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản PC trích xuất phụ đề video v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
SebecTec IPTimelapse phiên bản crack v2.8.1121 (có bản crack) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Premier Elements 2019 (có bản vá crack) Tải xuống Adobe After Effects 2020 phiên bản Trung Quốc miễn phí đăng ký v17.1.1.34 Tải xuống VirtualDub phiên bản tiếng Trung xanh v1.10.4 (có hướng dẫn) Wondershare Meow Movie Watermark Remover phiên bản crack v9.5.1.8 (có bản vá crack) Tải xuống Meow Movie Factory phiên bản Trung Quốc v3.0.0.15 Tải xuống phiên bản miễn phí iTop Screen Recorder v1.3.0.331 Tải xuống phiên bản crack của phụ đề Huiying VIP member (có hướng dẫn cách sử dụng) Phân tích và loại bỏ hình mờ video PipiXia v2021 Phiên bản miễn phí xanh MAGIX Movie Edit Pro phiên bản crack 2021v20.0.1.65 Tải xuống phần mềm phản chiếu màn hình Android phiên bản miễn phí v6.2.3 BeeCut phiên bản crack Trung Quốc v1.6.0.22 Tải xuống Adobe Media Encode 2020 phiên bản Lite Trung Quốc v14.3.0 (không cần đăng ký) Tải xuống phiên bản máy tính Xiupaike v1.0 phiên bản chính thức download proDAD Erazr phiên bản crack (công cụ xóa đối tượng video) v1.5.76 MPC-BE 1.5.4.4642 phiên bản chính thức và phiên bản xanh Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn Easy Video Maker v11.07 (có hướng dẫn cài đặt) Tải Cute Video Dub Free (công cụ chỉnh sửa video) phiên bản đầy đủ miễn phí Công cụ phân đoạn video lossless (LosslessCut) 3.17.1 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản xanh tối thiểu Moo0 (phần mềm nén video) v1.291 miễn phí
返回顶部