久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý video
更多下载地址
Kéo nhóm thông minh phiên bản crack v5.6

软件大小:88MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý video

软件等级:

更新时间:2023-11-08

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm này có các chức năng rất độc đáo. Người dùng sử dụng phần mềm này có thể tận hưởng các phương pháp xử lý video rất dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng, chẳng hạn như chỉnh sửa, thêm phụ đề, tắt tiếng, lồng tiếng, tùy chỉnh phụ đề, chẳng hạn như thêm phần mở đầu và kết thúc, thêm Hình mờ... và các chức năng khác có thể nói là rất tốt. Các chức năng của phần mềm có thể nói là rất tốt. Nó tương đương với một phần mềm tích hợp một số chức năng chỉnh sửa thường dùng. Thông qua các chức năng này, người dùng có thể nâng cao hiệu quả công việc rất nhiều. dễ dàng Phiên bản được người biên tập mang đến hôm nay là Intelligence Group Cut, đây là một phần mềm chỉnh sửa video rất tốt. Việc sử dụng phiên bản bẻ khóa của phần mềm Zhidong Group Cut là hoàn toàn miễn phí và chức năng lớn nhất của nó là thông minh và tự động hóa. Nó cũng bổ sung công nghệ AI mới nhất, cho phép người dùng sử dụng phần mềm này chỉnh sửa mượt mà và hiệu quả hơn. Những người bạn cần nó có thể. tải xuống từ trang này để trải nghiệm nó.

Tính năng phần mềm

1. Chỉnh sửa nhóm thông minh, chỉnh sửa ngẫu nhiên chính xác và thông minh.
2. Tự động lồng tiếng dựa trên copywriting, hỗ trợ Alibaba Cloud, Tencent Cloud và Baidu Cloud.
3. Hỗ trợ thêm thời gian tạm dừng đầu, đoạn và kết thúc khi lồng tiếng.
4. Tạo phụ đề dựa trên bản sao. Tất cả lồng tiếng AI đều hỗ trợ phụ đề chính xác.
5. Tùy chỉnh kiểu phụ đề, vị trí và định dạng.
6. Tự động thêm âm thanh nền và điều chỉnh âm lượng một cách thông minh.
7. Hỗ trợ thêm hình mờ, thiết lập hình ảnh mờ và vị trí hình mờ. Phần mềm điều chỉnh kích thước hình mờ một cách thông minh.
8. Hỗ trợ cắt hình ảnh video.
9. Hỗ trợ chuyển đổi màn hình ngang sang màn hình dọc. Và hỗ trợ tô màu mờ, tô màu, tô hình ảnh và lấp đầy ba màn hình.

10. Chế độ đa dự án, cắt nhóm thông minh hỗ trợ vận hành hàng loạt dự án.
11. Chức năng xóa hình mờ.
12. Xóa phần ghi công mở đầu và kết thúc.
13. Chức năng chuyển ảnh thành video, chuyển video thành ảnh.
14. Thêm chức năng mở đầu và kết thúc.
15. Định vị hình mờ bằng một cú nhấp chuột, chức năng định vị và cắt xén bằng một cú nhấp chuột, hỗ trợ định vị thời gian.
16. Hỗ trợ phụ đề nhiều dòng.
17. Card đồ họa Nvidia hỗ trợ tăng tốc phần cứng GPU.
18. Cài đặt tốc độ bit của video.
19. Các chức năng trên có thể được tùy chỉnh và kết hợp và mọi thao tác có thể được hoàn thành chỉ bằng một cú nhấp chuột!

Hướng dẫn cài đặt

Lưu ý: Việc sử dụng phần mềm này có thể nói là rất tiện lợi. Tải phần mềm có số chữ số tương ứng từ trang này về và giải nén để chạy trực tiếp. Chi tiết như sau.

Tính năng phần mềm

1. Đối với nội dung văn bản cần được thể hiện trong video tài liệu viết quảng cáo, Cắt nhóm thông minh sẽ tự động tạo lồng tiếng dựa trên văn bản và hỗ trợ lồng tiếng AI thông minh của Alibaba Cloud, Tencent Cloud và Baidu Cloud.
2. Tài liệu video Tài liệu video được sử dụng để chỉnh sửa và ghép nối hỗn hợp thông minh. Phần mềm cắt và tổng hợp ngẫu nhiên các video từ các tài liệu. Nó hỗ trợ chế độ chỉnh sửa hỗn hợp nhiều tài liệu (chẳng hạn như tin tức giải trí).
3. Tài liệu âm nhạc và hình ảnh Tài liệu âm nhạc được sử dụng làm nhạc nền của video và tài liệu hình ảnh là những hình ảnh được chèn và hiển thị trong video.

Nhật ký cập nhật

v5.6:
1. Thêm chức năng ghi màn hình độ nét cao.
2. Thêm lồng tiếng đám mây miễn phí cho đối tác.
3. Thêm chức năng cắt ngẫu nhiên và điều chỉnh tốc độ đồng thời.
4. Tối ưu hóa bố cục giao diện và quá trình chỉnh sửa.
5. Đã sửa một số lỗi.

  • 下载地址
Kéo nhóm thông minh phiên bản crack v5.6
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản xanh tối thiểu Moo0 (phần mềm nén video) v1.291 miễn phí Tải Cute Video Dub Free (công cụ chỉnh sửa video) phiên bản đầy đủ miễn phí Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Premier Elements 2019 (có bản vá crack) MAGIX Movie Edit Pro phiên bản crack 2021v20.0.1.65 Công cụ phân đoạn video lossless (LosslessCut) 3.17.1 phiên bản xanh Wondershare Meow Movie Watermark Remover phiên bản crack v9.5.1.8 (có bản vá crack) Tải xuống Meow Movie Factory phiên bản Trung Quốc v3.0.0.15 Phân tích và loại bỏ hình mờ video PipiXia v2021 Phiên bản miễn phí xanh Tải xuống phiên bản crack của phụ đề Huiying VIP member (có hướng dẫn cách sử dụng) Tải xuống Adobe After Effects 2020 phiên bản Trung Quốc miễn phí đăng ký v17.1.1.34 Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn Easy Video Maker v11.07 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống Adobe Media Encode 2020 phiên bản Lite Trung Quốc v14.3.0 (không cần đăng ký) Tải xuống phiên bản máy tính Xiupaike v1.0 phiên bản chính thức MPC-BE 1.5.4.4642 phiên bản chính thức và phiên bản xanh Tải xuống phần mềm phản chiếu màn hình Android phiên bản miễn phí v6.2.3 BeeCut phiên bản crack Trung Quốc v1.6.0.22 SebecTec IPTimelapse phiên bản crack v2.8.1121 (có bản crack) download proDAD Erazr phiên bản crack (công cụ xóa đối tượng video) v1.5.76 Tải xuống VirtualDub phiên bản tiếng Trung xanh v1.10.4 (có hướng dẫn) Tải xuống phiên bản miễn phí iTop Screen Recorder v1.3.0.331
返回顶部