久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý video
更多下载地址
proDAD Hide phiên bản di động màu xanh lá cây v1.5.80.1 (miễn phí đăng ký)

软件大小:41.4MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý video

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

proDAD Hide được thiết kế để giúp người dùng xóa các đối tượng không cần thiết trong video nhằm tối ưu hóa công việc của bạn. Cho dù bạn là nhà sản xuất video chuyên nghiệp hay người đam mê sản xuất video nghiệp dư, phần mềm này có thể giúp bạn thêm nhiều nội dung hơn vào tác phẩm của mình. Khi quay, nội dung không mong muốn có thể xuất hiện nhưng việc quay lại và ghi sẽ lãng phí rất nhiều thời gian và ngân sách, và đôi khi vấn đề chỉ được phát hiện trong quá trình xử lý hậu kỳ. Lúc này, có thể không còn thời gian để bắt đầu lại và hôm nay chúng tôi đưa ra điều này. phần mềm chúng tôi mang đến có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này. proDAD Hide có thể lưu và tối ưu hóa các tác phẩm quý giá của bất kỳ nhà làm phim nào. Sử dụng phần mềm này để xóa các đối tượng khỏi video. Bạn có thể sử dụng "Ẩn" để xóa chúng. được nâng cấp. Phần mềm này có thể hỗ trợ người dùng chỉnh sửa và sửa đổi video. Nó chủ yếu được sử dụng để sản xuất phim có yêu cầu cao. Nó cung cấp cho người dùng các chức năng chỉnh sửa và chỉnh sửa video phong phú và mạnh mẽ, thậm chí hơn 17.000 hiệu ứng video và hiệu ứng chuyển tiếp, có thể được thưởng thức nhiều. như bạn muốn. Hãy sử dụng những công cụ và tính năng này để làm cho công việc của bạn trở nên tốt hơn; ngoài ra, còn có chức năng ổn định video dành cho các chuyên gia, có thể ổn định video bằng cách sử dụng hiệu chỉnh màn trập CMOS/cuộn và cũng có sẵn dưới dạng phiên bản độc lập và dưới dạng. một giải pháp plug-in NLE! Một phần mềm chỉnh sửa và tối ưu hóa video rất thiết thực.

Những điểm nổi bật của ứng dụng

1. Chỉnh sửa dễ dàng 2. Đánh dấu đối tượng một cách thoải mái 3 . Hỗ trợ khung hình toàn diện 4. Theo dõi đối tượng thủ công và tự động 5. Cửa sổ xem trước hiệu ứng trước khi xuất tệp 6. Xóa dòng thời gian để tăng tốc quy trình làm việc 7. Hỗ trợ độ phân giải lên đến và bao gồm 8K 8. Tải trực tiếp lên YouTube 9. proDAD Hide hỗ trợ tùy chọn thiết bị đầu vào (chẳng hạn như bàn đạp USB) 10. Tương thích với mọi tốc độ khung hình (24p/25p/30p/50p/60p trở lên)

Tính năng

1. Ổn định video dành cho chuyên gia Mercalli. ổn định video dành cho chuyên gia - bao gồm hiệu chỉnh cửa trập lăn/CMOS, có sẵn dưới dạng phiên bản SAL độc lập hoặc dưới dạng giải pháp bổ trợ cho nhiều NLE! 2. Các giải pháp plug-in được thiết kế riêng để chỉnh sửa video, tối ưu hóa và ổn định các plug-in. Hoạt động với nhiều NLE! 3. Chỉnh sửa và sửa đổi video Các công cụ và giải pháp lý tưởng cho các sản phẩm phim đòi hỏi khắt khe, những người đam mê video và YouTuber đầy tham vọng. Tiêu đề, Phần ba và Hoạt ảnh Mạnh mẽ và dễ sử dụng, tạo phụ đề video chuyên nghiệp, phụ đề phần ba, đoạn giới thiệu và đoạn giới thiệu, định tuyến và hoạt ảnh viết tay chỉ bằng một công cụ! 5. Ưu điểm của hiệu ứng video và chuyển tiếp: hơn 17.000 hiệu ứng. Lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia đám cưới và sự kiện. Hiệu ứng và chuyển tiếp hoàn hảo cho mọi tình huống! VitaScene: Cung cấp hiệu ứng chất lượng phát sóng HD tốt nhất cho các chuyên gia. Hoàn toàn tùy biến. Hiệu ứng tức thì được phát sóng 100% - dành cho tất cả mọi người đang tìm kiếm "thêm"! 6. Tối ưu hóa camera hành động và di động Giải pháp dễ áp ​​dụng của proDAD Hide tối ưu hóa các bản ghi hành động và video trên thiết bị di động của bạn để ổn định, tối ưu hóa hình ảnh và loại bỏ mọi hiệu ứng mắt cá không mong muốn.

  • 下载地址
proDAD Hide phiên bản di động màu xanh lá cây v1.5.80.1 (miễn phí đăng ký)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
MPC-BE 1.5.4.4642 phiên bản chính thức và phiên bản xanh Tải xuống phiên bản crack của phụ đề Huiying VIP member (có hướng dẫn cách sử dụng) Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn Easy Video Maker v11.07 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống Adobe After Effects 2020 phiên bản Trung Quốc miễn phí đăng ký v17.1.1.34 Tải xuống Adobe Media Encode 2020 phiên bản Lite Trung Quốc v14.3.0 (không cần đăng ký) SebecTec IPTimelapse phiên bản crack v2.8.1121 (có bản crack) Tải xuống Meow Movie Factory phiên bản Trung Quốc v3.0.0.15 Wondershare Meow Movie Watermark Remover phiên bản crack v9.5.1.8 (có bản vá crack) BeeCut phiên bản crack Trung Quốc v1.6.0.22 Công cụ phân đoạn video lossless (LosslessCut) 3.17.1 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản máy tính Xiupaike v1.0 phiên bản chính thức Tải xuống VirtualDub phiên bản tiếng Trung xanh v1.10.4 (có hướng dẫn) download proDAD Erazr phiên bản crack (công cụ xóa đối tượng video) v1.5.76 Tải xuống phiên bản miễn phí iTop Screen Recorder v1.3.0.331 MAGIX Movie Edit Pro phiên bản crack 2021v20.0.1.65 Tải xuống phiên bản xanh tối thiểu Moo0 (phần mềm nén video) v1.291 miễn phí Phân tích và loại bỏ hình mờ video PipiXia v2021 Phiên bản miễn phí xanh Tải xuống phần mềm phản chiếu màn hình Android phiên bản miễn phí v6.2.3 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Premier Elements 2019 (có bản vá crack) Tải Cute Video Dub Free (công cụ chỉnh sửa video) phiên bản đầy đủ miễn phí
返回顶部