久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý video
更多下载地址
iPai Clip VIP phiên bản crack (có hướng dẫn sử dụng) v1.2.7.0

软件大小:151MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý video

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Chức năng chỉnh sửa của phần mềm này rất mạnh mẽ. Người dùng có thể sử dụng nó để thực hiện bất kỳ chức năng chỉnh sửa video nào được yêu cầu. Nó chỉ đơn giản là một phần mềm sản xuất tận tâm dành cho tất cả các loại người làm video ngắn. Sẽ rất hiếm khi bạn có nhiều video ngắn khác nhau trong cuộc sống hàng ngày. Những nguồn video này được tạo bằng phần mềm chỉnh sửa có liên quan. Phần mềm ngày nay không chỉ có thể thực hiện các chức năng chỉnh sửa cơ bản mà còn chuyển đổi nhiều văn bản khác nhau thành lời nói. các chức năng thực tế khác được xác định là đáp ứng nhu cầu thực tế của nhiều người dùng khác nhau, đặc biệt là trải nghiệm người dùng. Nó chắc chắn phù hợp với thói quen sử dụng của tôi. Tôi có thể nhanh chóng hoàn thành các thao tác khác nhau chỉ bằng cách nhấp vào các chức năng liên quan. Nó có thể thực hiện nhiều thao tác khác nhau. các thao tác tẻ nhạt rất đơn giản, điều này có thể giúp hiệu quả công việc của tôi rất cao và giảm bớt rất nhiều thời gian vô ích. Cả biên tập viên cấp cao và những người bạn mới bắt đầu đều có thể kiểm soát nó một cách hoàn hảo. dụng cụ. Phiên bản crack của phần mềm iPai Clip VIP đã được crack nội bộ, người dùng có thể tải về và trải nghiệm miễn phí!

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Đặc biệt Anchor Lianmeng thích quay cover, hát gì cũng được, hát gì cũng được Nó Thần Khúc, bộc lộ cá tính. Dưới đây là những giọng hát ngọt ngào, du dương, the thé và lay động lòng người của các nghệ sĩ cover! Chúc các bạn vui vẻ trong chuyên mục cover iPai, chia sẻ những bài hát hay là không thể bỏ qua. 2. Trendy Dance Zone: Tôi thích chụp những điệu nhảy thời thượng, dẫn dắt những bước nhảy thời thượng và tạo nên xu hướng thời trang trong thế giới khiêu vũ. Nó bao gồm múa drag, nhảy hip-hop, nhảy jazz, múa Latin và múa bụng, thể hiện phong cách chói lóa của cuộc thi kỹ năng khiêu vũ và bạn bè khiêu vũ, tất cả đều có trong khu vực khiêu vũ thời thượng. 3. Khu trượt ván Parkour Khu trượt ván Aipai Parkour là cơ sở giao tiếp của các chuyên gia thể thao mạo hiểm trong và ngoài nước và là nền tảng để chia sẻ nhiều video liên quan. Những người bạn thích parkour, trượt ván, trượt patin và các môn thể thao khác có thể xem những video tuyệt vời của các chuyên gia tại đây. 4. Khu Kung Fu quy tụ các anh hùng từ khắp nơi trên thế giới đến tranh tài và mời các anh hùng từ mọi tầng lớp xã hội thể hiện kỹ năng của mình! Đặc khu Kung Fu là nơi giao lưu, giao lưu giữa những người đam mê Kung Fu từ khắp nơi trên thế giới. thế giới Nếu bạn thích Sanda, Taekwondo, quyền anh và văn hóa Kung Fu truyền thống khác của Trung Quốc, bạn có thể vào đây để xem Kỹ năng độc đáo của các bậc thầy võ thuật! Xem ai có thể chiến đấu giỏi nhất trong khu vực đặc biệt Kung Fu. 5. Khu vực tài năng cá nhân toàn diện Có tình yêu bắn súng ở khắp mọi nơi trong cuộc sống, và nó cũng rất thú vị ngoài trò chơi! Khu vực tài năng cá nhân toàn diện về tình yêu thể hiện nhiều tài năng cá nhân khác nhau, các chức năng đặc biệt là xoay bút, nói tiếng bụng... Có vô tận; những người, mọi người đều yêu mến họ Hãy nhìn xem! Những tài năng toàn diện trong nước và những tài năng nguyên bản đều nằm trong Khu vực tài năng cá nhân toàn diện iPai

Hướng dẫn chỉnh sửa iPai

1. Phương pháp xóa hình mờ video: 1. Nhấp để mở trên phần mềm máy tính để bàn của hệ thống. 2. Trong phần mềm chọn ghi màn hình. 3. Nhấp vào biểu tượng cài đặt hình bánh răng để vào trang cài đặt iPai. 4. Nhấp vào Cài đặt ghi trên trang cài đặt. 5. Trong cài đặt ghi, hãy chọn hộp ghi không có hình mờ. 6. Nhấn OK để hoàn tất. 2. Hướng dẫn chỉnh sửa video: 1. Bắt đầu nhấp đúp vào phần mềm "iPai" trên máy tính. 2. Chọn và nhấp vào tùy chọn "Cắt video" trong giao diện mở; 3. Khi vào giao diện cắt video, chọn và nhấp vào nút "Thêm video". 4. Mở phần mềm và nhấp đúp vào "Video đã nhập" trong hộp thoại chọn thư mục video. 5. Bạn chỉ có thể cắt một video duy nhất, nhập "thời gian sau khi cắt" vào thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc, đồng thời bạn cũng có thể điều chỉnh clip trên vị trí của bên trái. 6. Xuất loại âm thanh và định dạng video của video có thể sửa đổi. Chọn cài đặt mặc định tại đây, sau đó chọn nhấp vào nút "Tạo video". . 3. Cách quay màn hình: 1. Chọn phần mềm đã cài đặt trên màn hình máy tính. 2. Vào giao diện chính và chọn tùy chọn ghi. 3. Đợi một lát để mở giao diện cửa sổ ghi.

Chức năng phần mềm

1. Chức năng nâng cao chức năng hình ảnh trong ảnh, chồng thêm nhiều video clip màu xanh lá cây; màn hình Với chức năng khóa, bạn có thể dễ dàng thay đổi nền video và đạt được các hiệu ứng đặc biệt bom tấn; ghi lại màn hình máy tính và tạo video và hướng dẫn trực tuyến. 2. Chỉnh sửa mạnh mẽ Chỉnh sửa mạnh mẽ: thêm các bản video theo ý muốn để đáp ứng các hiệu ứng lớp phủ phong phú của video; xem trước rõ ràng hơn, chỉnh sửa chính xác hơn và đánh dấu ngẫu nhiên giúp chỉnh sửa dễ dàng hơn. 3. Đầu ra độ phân giải cao hỗ trợ đầu ra độ phân giải 4K và hỗ trợ nhiều định dạng nền tảng video chính thống.

Tính năng của phần mềm

1. Chỉnh sửa video: Cắt và ghép các video clip một cách nhanh chóng. 2. Hình trong hình sử dụng các rãnh hình trong hình để chồng lên nhiều video clip. 3. Chuyển văn bản thành giọng nói tạo văn bản thành các đoạn thoại chỉ bằng một cú nhấp chuột. 4. Cắt màn hình xanh Sử dụng cắt màn hình xanh để thay đổi nền video và thu được các hiệu ứng đặc biệt tuyệt đẹp.

  • 下载地址
iPai Clip VIP phiên bản crack (có hướng dẫn sử dụng) v1.2.7.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phân tích và loại bỏ hình mờ video PipiXia v2021 Phiên bản miễn phí xanh SebecTec IPTimelapse phiên bản crack v2.8.1121 (có bản crack) Công cụ phân đoạn video lossless (LosslessCut) 3.17.1 phiên bản xanh Tải xuống VirtualDub phiên bản tiếng Trung xanh v1.10.4 (có hướng dẫn) MPC-BE 1.5.4.4642 phiên bản chính thức và phiên bản xanh Tải xuống Adobe After Effects 2020 phiên bản Trung Quốc miễn phí đăng ký v17.1.1.34 Wondershare Meow Movie Watermark Remover phiên bản crack v9.5.1.8 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Premier Elements 2019 (có bản vá crack) Tải xuống Adobe Media Encode 2020 phiên bản Lite Trung Quốc v14.3.0 (không cần đăng ký) MAGIX Movie Edit Pro phiên bản crack 2021v20.0.1.65 Tải xuống phiên bản máy tính Xiupaike v1.0 phiên bản chính thức BeeCut phiên bản crack Trung Quốc v1.6.0.22 Tải xuống phiên bản crack của phụ đề Huiying VIP member (có hướng dẫn cách sử dụng) Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn Easy Video Maker v11.07 (có hướng dẫn cài đặt) Tải Cute Video Dub Free (công cụ chỉnh sửa video) phiên bản đầy đủ miễn phí Tải xuống phiên bản miễn phí iTop Screen Recorder v1.3.0.331 Tải xuống Meow Movie Factory phiên bản Trung Quốc v3.0.0.15 Tải xuống phần mềm phản chiếu màn hình Android phiên bản miễn phí v6.2.3 Tải xuống phiên bản xanh tối thiểu Moo0 (phần mềm nén video) v1.291 miễn phí download proDAD Erazr phiên bản crack (công cụ xóa đối tượng video) v1.5.76
返回顶部