久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý video
更多下载地址
Wondershare Filmora 10 (Wanxing Shenshou) phiên bản crack xanh v10.0.

软件大小:355MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý video

软件等级:

更新时间:2022-10-26

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Wondershare Filmora 10 là phần mềm xử lý video rất thiết thực và mạnh mẽ, tích hợp chỉnh sửa video, chuyển đổi định dạng, ghi màn hình và các chức năng khác. Nó có thể tạo phim gia đình bao gồm văn bản, bộ lọc và các hiệu ứng chuyển tiếp video, âm thanh và ảnh thông thường. và cắt video, thêm nhạc và văn bản, áp dụng các hiệu ứng đặc biệt và có được những bộ phim chuyên nghiệp trong vài phút. Phần mềm có các bản chỉnh sửa chuyên nghiệp, nhiều chức năng chỉnh sửa video và một số lượng lớn các hiệu ứng đặc biệt, phụ đề và nhiều mẫu khác nhau để người dùng sử dụng trực tiếp, bao gồm hàng nghìn hiệu ứng đặc biệt của bom tấn Hollywood, hơn 300 phụ đề, hơn 400 hiệu ứng đặc biệt chồng lên nhau và các tài liệu khác. Nó có thể được người dùng gọi bất cứ lúc nào, rất thuận tiện và chu đáo. Sử dụng phần mềm này, bạn có thể tạo video chất lượng cao. Bằng cách sử dụng Wondershare Video Editor, bạn sẽ dễ dàng tạo các bộ phim có giao diện chuyên nghiệp từ các tệp video, tệp âm thanh và tệp ảnh có hiệu ứng chuyển tiếp, hiệu ứng và tiêu đề. Phần mềm tạo video chuyên nghiệp mạnh mẽ này có các chức năng rất phong phú. Nó được phổ biến trên toàn thế giới vì khả năng sử dụng mạnh mẽ và giao diện tinh tế. Nó đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. . Nó được gọi là Wanxing Shenshou hoặc Wanxing Miaoying Factory.

Hướng dẫn sử dụng

1. Tải gói cài đặt về, giải nén và chạy "!)Greening.bat" để xanh hóa nó
2. Một lối tắt sẽ được tạo trên màn hình. Không chạy nó từ đây. Tìm phần mềm chạy Wondershare Filmora X.exe trong gói cài đặt

Tính năng phiên bản

1. Miễn phí kích hoạt, tích hợp thông tin đăng ký kích hoạt, vượt qua xác minh gói hiệu ứng đặc biệt và ngăn chặn xác minh mã đăng ký trực tuyến
2. Sử dụng gói cài đặt đa ngôn ngữ chính thức để dịch tiếng Trung phồn thể sang tiếng Trung giản thể hay còn gọi là tiếng Trung
3. Không cần chương trình phụ thuộc nền Wondershare Helper Compact, thành phần này đã bị xóa├—Các sản phẩm của Wanxing sẽ được cài đặt với nội dung này, nó sẽ thêm các mục dịch vụ hệ thống, quá trình khởi động và lưu trú
4. Xóa các file không cần thiết: file đa ngôn ngữ, chương trình nâng cấp tự động, chương trình báo lỗi, v.v.
5. Xử lý xanh, loại bỏ cửa sổ bật lên thông báo khởi động đầu tiên, loại bỏ nhu cầu nâng cấp và kiểm tra giao diện nâng cấp trực tuyến
6. Hỗ trợ các định dạng loại tệp liên quan và cài đặt nhận dạng và phát hiện gói cài đặt tài nguyên hiệu ứng đặc biệt bổ sung

Giới thiệu các tính năng mới

1. Theo dõi chuyển động Dễ dàng gắn các phần tử vào các đối tượng chuyển động trong video của bạn bằng tính năng theo dõi chuyển động tự động.
2. Khung hình chính Tùy chỉnh hoạt ảnh bằng cách thêm khung hình chính để thay đổi vị trí, góc xoay, tỷ lệ và độ mờ của clip.
3. Phối màu Khớp màu của clip đã chọn với khung khác của clip khác.
4. Giảm âm thanh nhanh chóng làm mờ âm nhạc của bạn và làm cho cuộc đối thoại của bạn nổi bật.
5. Trình chỉnh sửa lối tắt bàn phím Sử dụng các lệnh phím nóng để chỉnh sửa nhanh hơn.
6. Giao diện người dùng mới và chuyển đổi chế độ tối/sáng để chỉnh sửa 24/7.
7. Văn bản thuần túy Filmora 10 bổ sung thêm tính linh hoạt để chỉnh sửa bằng văn bản thuần túy.
8. Chỉnh sửa tiêu đề nâng cao Thay đổi vị trí, góc xoay và tỷ lệ (tổng thể) của tiêu đề trên trình phát.
9. Hiệu ứng mới, 30 yếu tố mới và 9 tiêu đề nhãn.

Tính năng phần mềm

1. Tạo với tốc độ đơn giản Các tính năng nâng cao được đơn giản hóa để giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng. Thật dễ dàng trong Filmora X.
1. Tạo hoạt ảnh tùy chỉnh với khung hình chính để nâng cao sức hấp dẫn trực quan.
2. Theo dõi chuyển động Mọi người đều có thể cải thiện khả năng chỉnh sửa của mình bằng tính năng theo dõi đối tượng trực quan.
2. Làm việc ít hơn, sáng tạo nhiều hơn Phần mềm này giảm sự trùng lặp để bạn có thể chuyển sang bước đột phá sáng tạo tiếp theo của mình.
1. Tránh âm thanh Nhanh chóng giảm dần âm nhạc và làm nổi bật cuộc đối thoại của bạn.
2. Phối màu Tiết kiệm thời gian bằng cách áp dụng cài đặt hiệu chỉnh màu trên nhiều clip cùng một lúc.
3. Phím tắt Sử dụng các lệnh phím nóng để chỉnh sửa nhanh hơn.
3. Tận hưởng niềm vui với mỗi cú nhấp chuột Chỉnh sửa phải là một cuộc phiêu lưu sáng tạo và Wondershare có các công cụ giúp cuộc hành trình của bạn trở nên thú vị.
1. Các hiệu ứng đặc biệt của video khám phá các hiệu ứng chuyển tiếp, bộ lọc, tiêu đề và yếu tố hành động sáng tạo độc đáo.
2. Màn hình xanh Hãy tưởng tượng lại thế giới của bạn bằng cách thay đổi hình nền và tạo các hiệu ứng đặc biệt.
3. Chia đôi màn hình Nhân niềm vui của bạn với nhiều màn hình để kể câu chuyện của bạn theo cách độc đáo.
4. Mở rộng khả năng sáng tạo của bạn
1. Kiểm soát tốc độ để tua nhanh những khoảnh khắc đẹp hoặc làm chậm những khoảnh khắc đặc biệt.
2. Phân loại màu sắc mang lại cảm giác Hollywood cho video của bạn và cá nhân hóa tác phẩm của bạn.
3. Chia sẻ câu chuyện của bạn trực tuyến trên mạng xã hội Tùy chỉnh video của bạn cho phù hợp với bất kỳ nền tảng nào.

  • 下载地址
Wondershare Filmora 10 (Wanxing Shenshou) phiên bản crack xanh v10.0.
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống Adobe After Effects 2020 phiên bản Trung Quốc miễn phí đăng ký v17.1.1.34 Tải xuống phần mềm phản chiếu màn hình Android phiên bản miễn phí v6.2.3 Tải xuống VirtualDub phiên bản tiếng Trung xanh v1.10.4 (có hướng dẫn) BeeCut phiên bản crack Trung Quốc v1.6.0.22 Tải xuống phiên bản crack của phụ đề Huiying VIP member (có hướng dẫn cách sử dụng) Tải xuống phiên bản xanh tối thiểu Moo0 (phần mềm nén video) v1.291 miễn phí Tải xuống phiên bản máy tính Xiupaike v1.0 phiên bản chính thức Phân tích và loại bỏ hình mờ video PipiXia v2021 Phiên bản miễn phí xanh Tải xuống Meow Movie Factory phiên bản Trung Quốc v3.0.0.15 Tải xuống phiên bản miễn phí iTop Screen Recorder v1.3.0.331 download proDAD Erazr phiên bản crack (công cụ xóa đối tượng video) v1.5.76 Tải Cute Video Dub Free (công cụ chỉnh sửa video) phiên bản đầy đủ miễn phí Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Premier Elements 2019 (có bản vá crack) Wondershare Meow Movie Watermark Remover phiên bản crack v9.5.1.8 (có bản vá crack) MPC-BE 1.5.4.4642 phiên bản chính thức và phiên bản xanh Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn Easy Video Maker v11.07 (có hướng dẫn cài đặt) Công cụ phân đoạn video lossless (LosslessCut) 3.17.1 phiên bản xanh SebecTec IPTimelapse phiên bản crack v2.8.1121 (có bản crack) MAGIX Movie Edit Pro phiên bản crack 2021v20.0.1.65 Tải xuống Adobe Media Encode 2020 phiên bản Lite Trung Quốc v14.3.0 (không cần đăng ký)
返回顶部