久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý video
更多下载地址
Boilsoft Video Splitter Trung Quốc tải phiên bản crack v6.2

软件大小:16KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý video

软件等级:

更新时间:2023-07-26

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Boilsoft Video Splitter không chỉ có thể chia video một cách dễ dàng mà còn có thể chia âm thanh và có thể chia trực tiếp các tệp video/âm thanh mà không cần mã hóa. Hơn nữa, phần mềm này còn có chức năng phát lại video, rất thuận tiện cho người dùng quay lại những video clip mong muốn một cách chính xác nhất. Hơn nữa, phần mềm này còn có một chức năng rất độc đáo là các tập tin video, âm thanh được chia sẽ được khôi phục thông qua công nghệ này để tránh tình trạng âm thanh và video không đồng bộ sau khi cắt. Hơn nữa, phần mềm không có bất kỳ hạn chế nào về định dạng và kích thước video. Hơn nữa, tốc độ chuyển đổi video cực nhanh, thao tác rất đơn giản và các chức năng lần này rất thiết thực. Video Splitter Khi bạn mở phần mềm sẽ hiển thị trạng thái đã đăng ký. Bạn bè có nhu cầu có thể vào trang này để tải xuống và sử dụng! Một phần mềm phân đoạn video rất mạnh mẽ và dễ sử dụng. Phần mềm này rất mạnh mẽ.

Tính năng phần mềm

Video ở mọi kích thước và định dạng có thể được chia nhỏ nhanh chóng và sử dụng ngay sau khi giải nén, rất đơn giản và hiệu quả.
1. Mở gói nén và giải nén rồi chạy trực tiếp
2. Không có hạn chế về định dạng và kích thước video. Video có thể được nhập nhanh chóng nhưng không thể phát trực tiếp
. 3. Chọn chia video của bất kỳ khoảng thời gian nào, bao gồm chế độ cắt trực tiếp phát trực tuyến và chế độ chia tách mã hóa. Chế độ cắt trực tiếp phương tiện truyền phát trực tuyến chỉ hỗ trợ chia nhỏ tệp thành các định dạng tệp nguồn. Boilsoft Video Splitter hỗ trợ các định dạng bao gồm AVI, MPEG, VOB, MP4, 3GP, RM, ASF/WMV/WMA, MKV MP3 và FLV. Chất lượng của tệp đầu ra giống như chất lượng video/âm thanh nguồn. Tốc độ phân đoạn cũng rất nhanh. Phân đoạn nhanh hơn 10 lần so với chế độ mã hóa. Chế độ chia tách mã hóa hỗ trợ mọi định dạng và mọi loại tệp chia tách và xuất tệp ở bất kỳ định dạng nào. Hỗ trợ phiên bản giải nén màu xanh lá cây của hầu hết các loại video, không có quảng cáo

Tính năng phần mềm

Với trình phát video tích hợp, bạn có thể dễ dàng cắt các clip yêu thích theo thời gian hoặc phát trực tiếp mà không cần mã hóa lại. Phần mềm này còn có công nghệ độc đáo để tránh hiện tượng mất đồng bộ giữa âm thanh và video bị phân tách, giúp dễ dàng phân tách nhạc chuông điện thoại di động hoặc các đoạn phim. Nó hỗ trợ các tệp video rất lớn, lên tới 2G. Tốc độ thực hiện chương trình nhanh, các tệp video được chia không bị biến dạng hình ảnh và giao diện thân thiện. Đây là phần mềm chia video nhanh và hiệu quả nhất trên thị trường. Các định dạng được hỗ trợ bởi Boilsoft Video Splitter bao gồm: 3GP, AVI, MPG, MPA,VOB, RM, MP4, tệp Windows Media (.asf, .wmv, .wma), FLV(flash video), MP3(.mp3), MKV (Video Matroska), v.v. Bạn có thể chọn điểm bắt đầu phân đoạn bằng cách xem trước video. Bản xem trước video chứa hai luồng mã hóa, Luồng trực tiếp và Mã hóa lưu trữ chuyển đổi tất cả các định dạng chính, trong khi Encode hỗ trợ hầu hết tất cả các định dạng chuyển đổi âm thanh và video nói chung. , Direct Stream tốt hơn Encode nhanh hơn mười lần

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Cắt luồng trực tiếp mà không cần mã hóa lại.
2. Tốc độ chuyển đổi cực nhanh mang đến cho bạn trải nghiệm bay!
3. Nó có thể chia nhỏ cả tệp video và tệp âm thanh.
4. Bạn có thể kéo dấu bắt đầu và dấu kết thúc để chỉ định phạm vi phân chia hoặc bạn có thể tự động chia toàn bộ tệp phương tiện thành nhiều phần.
5. Công nghệ độc đáo tránh hiện tượng tách âm thanh và video không đồng bộ, đồng thời dễ dàng tách nhạc chuông điện thoại di động hoặc clip phim.
6. Tốc độ thực hiện chương trình nhanh, các tệp video được chia không bị biến dạng hình ảnh và giao diện thân thiện. Đây là phần mềm chia video nhanh và hiệu quả nhất trên thị trường.

  • 下载地址
Boilsoft Video Splitter Trung Quốc tải phiên bản crack v6.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn Easy Video Maker v11.07 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống Adobe Media Encode 2020 phiên bản Lite Trung Quốc v14.3.0 (không cần đăng ký) Tải xuống phiên bản crack của phụ đề Huiying VIP member (có hướng dẫn cách sử dụng) Tải Cute Video Dub Free (công cụ chỉnh sửa video) phiên bản đầy đủ miễn phí Tải xuống VirtualDub phiên bản tiếng Trung xanh v1.10.4 (có hướng dẫn) MAGIX Movie Edit Pro phiên bản crack 2021v20.0.1.65 SebecTec IPTimelapse phiên bản crack v2.8.1121 (có bản crack) Wondershare Meow Movie Watermark Remover phiên bản crack v9.5.1.8 (có bản vá crack) Phân tích và loại bỏ hình mờ video PipiXia v2021 Phiên bản miễn phí xanh Tải xuống Meow Movie Factory phiên bản Trung Quốc v3.0.0.15 Tải xuống phiên bản miễn phí iTop Screen Recorder v1.3.0.331 Tải xuống Adobe After Effects 2020 phiên bản Trung Quốc miễn phí đăng ký v17.1.1.34 Tải xuống phần mềm phản chiếu màn hình Android phiên bản miễn phí v6.2.3 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Premier Elements 2019 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản xanh tối thiểu Moo0 (phần mềm nén video) v1.291 miễn phí download proDAD Erazr phiên bản crack (công cụ xóa đối tượng video) v1.5.76 Công cụ phân đoạn video lossless (LosslessCut) 3.17.1 phiên bản xanh BeeCut phiên bản crack Trung Quốc v1.6.0.22 Tải xuống phiên bản máy tính Xiupaike v1.0 phiên bản chính thức MPC-BE 1.5.4.4642 phiên bản chính thức và phiên bản xanh
返回顶部