久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý video
更多下载地址
Phiên bản miễn phí sản xuất video hình bát giác v6.5.3 Phiên bản PC

软件大小:21.59MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý video

软件等级:

更新时间:2022-11-16

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phiên bản PC của Octagonal Star Video Production có số lượng mẫu lớn, cho phép bạn dễ dàng tạo các video độc quyền của riêng mình. Phần mềm này là một chương trình chỉnh sửa video đầy đủ tính năng, có thể tạo video ở cấp độ chuyên nghiệp chỉ trong 3 bước. Chỉ cần có ảnh và video, bạn có thể dễ dàng tạo các video ngắn và trở thành nhà sản xuất video chuyên nghiệp. Tại đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn nhạc, ảnh, video, các mẫu hiệu ứng đặc biệt kết hợp nhiều cảnh và tâm trạng khác nhau, với thiết kế video chuyên nghiệp và hiệu ứng chỉnh sửa phi tuyến tính hoàn hảo, không chỉ cho phép bạn trút hết cảm xúc mà còn cho phép bạn chia sẻ cảm xúc của bạn theo bất kỳ cách nào bạn muốn, khơi dậy sự cộng hưởng của người thân và bạn bè. Và tất cả các hiệu ứng bạn muốn đều có ở đây. Nó có các chức năng chỉnh sửa video mạnh mẽ và nhiều bộ lọc tinh tế, cho phép bạn dễ dàng chỉnh sửa những video tuyệt vời. Bạn cũng có thể gửi video của mình đến vòng kết nối bạn bè chỉ bằng một cú nhấp chuột. thuận tiện và thiết thực để chia sẻ nó với nhau. Mặc dù phần mềm có thể tạo ra nhiều video ngắn thú vị nhưng mọi video được tạo ra sẽ có hình mờ khó chịu đó. Tải xuống Octagonal Star Video Maker để giải quyết vấn đề và xóa hình mờ khỏi video miễn phí. Ngoài ra, gói nén đi kèm với trình mô phỏng Yeshen trước tiên hãy cài đặt trình mô phỏng và sau đó bạn có thể sử dụng phần mềm. Người dùng có nhu cầu có thể tải xuống và trải nghiệm nó. Một phần mềm sản xuất video rất dễ sử dụng.

Tính năng phần mềm

[Tiêu đề mở đầu được cá nhân hóa] Chỉnh sửa tiêu đề mở đầu ban đầu, chỉ những video có "màn dạo đầu" mới có cao trào!
[Mẫu cực rõ 1080p] Hiện thực đủ đẹp, hóa thân lộng lẫy thành nhân vật chính Hollywood
[Video ngắn cực hay] Khiến vòng kết nối bạn bè của bạn trở nên nổi tiếng ngay lập tức
【Bộ lọc nhiều lớp + hiệu ứng đặc biệt 3D】Kết xuất chuyên nghiệp và hiệu ứng đa chiều, tạo ra bom tấn chỉ bằng một cú nhấp chuột
[Trường sao mới, tụ tập sao] Chơi cùng sao, tương tác thú vị hơn
[Sản xuất siêu dài 15 phút] Sản xuất video Ngôi sao hình bát giác cho phép bạn thể hiện sự tuyệt vời của mình một cách sống động
[Thao tác đơn giản, 3 bước làm phim] Điều kỳ diệu đến từ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống và cảm hứng có thể được thể hiện ngay lập tức
[Chia sẻ bằng một cú nhấp chuột trên QQ, WeChat] Nếu bạn có tình yêu thì phải thể hiện nó, và nếu bạn có những điều tuyệt vời thì bạn phải chia sẻ chúng để mọi người có thể thích bạn!

Tính năng phần mềm

[Mở màn hoành tráng] Những câu chuyện có "màn dạo đầu" thú vị hơn
[Star Field Mirror] Chia sẻ khả năng sáng tạo của bạn và sao chép tác phẩm của những người nổi tiếng chỉ bằng một cú nhấp chuột
[Hàng trăm mẫu 1080p] Làm cho cuộc sống và ký ức trở nên đầy màu sắc hơn
[Sáng tạo miễn phí] Thoải mái thêm các hiệu ứng đặc biệt thú vị + phụ đề được cá nhân hóa để làm cho bộ phim của bạn trở nên độc đáo
[Video ngắn cực hay] Tự làm video ngắn có thể tweet, nhanh chóng làm bùng nổ vòng tròn bạn bè

Hướng dẫn sử dụng

Gói nén chứa trình mô phỏng Yeshen trước tiên hãy cài đặt trình mô phỏng và sau đó bạn có thể sử dụng phần mềm!

Cách sử dụng sản xuất video Ngôi sao hình bát giác

1. Trước hết, phần mềm Octagonal Star phải được cài đặt trên điện thoại di động của bạn. Nhấn vào biểu tượng Octagonal Star để mở phần mềm Octagonal Star.
2. Sau khi vào phần mềm các bạn sẽ thấy giao diện như sau, nhấn vào dấu "+" để bắt đầu làm video. PS: Tốt nhất bạn nên đăng nhập trước khi làm video, để video đã tạo ra không bị mất.
3. Các loại video mà Octagonal Star có thể sản xuất bao gồm: video album, video, tiêu đề mở đầu, quảng cáo và tự sản xuất. Chúng tôi chọn "Album Video" tại đây
. 4. Ngôi sao bát giác sẽ có nhiều mẫu phân loại khác nhau, hãy chọn loại mẫu bạn thích
5. Chọn nhạc nền yêu thích Bạn có thể chọn nhạc do phần mềm gợi ý hoặc nhạc trực tuyến.
6. Sắp xếp tài liệu, bạn có thể thêm ảnh, video hoặc văn bản, nhấp vào ảnh hoặc video cần chọn. Tái bút: Ảnh và video tốt nhất ở định dạng ngang (kích thước 16:9), các tài liệu có kích thước khác cần được cắt thủ công.
7. Sau khi chọn vật liệu, nhấp vào mũi tên ở góc trên bên phải để vào giao diện tổng quan công việc, thêm tên tác phẩm (bắt buộc) và nhấp vào "Bắt đầu sản xuất". Công việc đang thực hiện được nhập vào hộp nháp và thông báo đẩy sẽ được gửi sau khi video hoàn thành.
8. Nếu có điều gì đó xảy ra và bạn cần rời đi trong quá trình sản xuất, bạn có thể nhấp vào "Lưu bản nháp" và tác phẩm sẽ được hiển thị trong hộp bản nháp cho lần sản xuất tiếp theo.
9. Video được sản xuất có thể được chỉnh sửa, sao chép, lưu, chia sẻ, xóa và các hoạt động khác. PS: Chức năng lưu và chia sẻ cần phải đăng nhập vào phần mềm mới có thể sử dụng.

Lời khuyên

Chỉ cần làm: áp dụng các chất liệu, hiệu ứng đặc biệt, âm nhạc và các yếu tố khác trong video do người khác tạo, thay thế hoặc thêm chất liệu ảnh của riêng bạn và tạo video thuộc về người dùng một cách đơn giản và nhanh chóng, nâng cao hiệu quả của những người bình thường trong làm video. Hoàn tiền: Tác giả cho phép sao chép video có thể kiếm thu nhập từ việc sao chép tác phẩm của họ. Khi người dùng sao chép tác phẩm của bạn và mở khóa thành công, tác giả có thể nhận được thu nhập tương ứng (video nhỏ, tiêu đề mở đầu, album ảnh, video, quảng cáo và hơn thế nữa). self-media là 1 nhân dân tệ/lần; mẫu trống video ngắn và sáng tạo miễn phí là 3 nhân dân tệ/lần) Góc mẫu: Giai đoạn đầu: video nhỏ, phần ghi công mở đầu, album ảnh, v.v., đơn giản và dễ sử dụng giữa kỳ; video, quảng cáo Phim, self-media, v.v. có thể thể hiện nhiều hơn ở giai đoạn sau: sáng tạo tự do đòi hỏi người sáng tạo ban đầu phải có tính logic và tính thẩm mỹ cao.

  • 下载地址
Phiên bản miễn phí sản xuất video hình bát giác v6.5.3 Phiên bản PC
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
MAGIX Movie Edit Pro phiên bản crack 2021v20.0.1.65 Tải xuống phiên bản miễn phí iTop Screen Recorder v1.3.0.331 SebecTec IPTimelapse phiên bản crack v2.8.1121 (có bản crack) Tải xuống phiên bản máy tính Xiupaike v1.0 phiên bản chính thức Tải xuống phần mềm phản chiếu màn hình Android phiên bản miễn phí v6.2.3 Công cụ phân đoạn video lossless (LosslessCut) 3.17.1 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản crack của phụ đề Huiying VIP member (có hướng dẫn cách sử dụng) Tải xuống phiên bản xanh tối thiểu Moo0 (phần mềm nén video) v1.291 miễn phí download proDAD Erazr phiên bản crack (công cụ xóa đối tượng video) v1.5.76 Tải xuống Adobe Media Encode 2020 phiên bản Lite Trung Quốc v14.3.0 (không cần đăng ký) Tải xuống Meow Movie Factory phiên bản Trung Quốc v3.0.0.15 Wondershare Meow Movie Watermark Remover phiên bản crack v9.5.1.8 (có bản vá crack) Tải xuống Adobe After Effects 2020 phiên bản Trung Quốc miễn phí đăng ký v17.1.1.34 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Premier Elements 2019 (có bản vá crack) Phân tích và loại bỏ hình mờ video PipiXia v2021 Phiên bản miễn phí xanh Tải xuống VirtualDub phiên bản tiếng Trung xanh v1.10.4 (có hướng dẫn) Tải Cute Video Dub Free (công cụ chỉnh sửa video) phiên bản đầy đủ miễn phí BeeCut phiên bản crack Trung Quốc v1.6.0.22 MPC-BE 1.5.4.4642 phiên bản chính thức và phiên bản xanh Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn Easy Video Maker v11.07 (có hướng dẫn cài đặt)
返回顶部