久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý video
更多下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí MKVToolNix (công cụ sản xuất và đóng gói MKV) màu xanh lá cây của Trung Quốc

软件大小:31.2MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý video

软件等级:

更新时间:2023-11-20

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

MKVToolNix là một bộ công cụ sản xuất và xử lý định dạng mkv (Matroska) mạnh mẽ hỗ trợ đóng gói nhiều định dạng video, âm thanh, phụ đề và các định dạng khác thành định dạng mkv. Đây hiện là bộ tổng hợp Matroska hoàn chỉnh nhất, ngoại trừ WMV và MPEG-1. Ngoài /2, nó có thể tổng hợp hầu hết tất cả media thành MKV. Phần mềm bao gồm chương trình giao diện đồ họa mmg.exe, giúp việc tạo mkv trở nên dễ dàng và trực quan hơn. Nó cũng chứa chương trình MKVextractGUI.exe, có thể trích xuất các tệp âm thanh, video và phụ đề từ các tệp MKV. Nó có thể gói gọn nhiều video được mã hóa khác nhau và 16 âm thanh trở lên ở các định dạng và phụ đề khác nhau bằng các ngôn ngữ khác nhau vào một tệp MKV. MKVToolNix Portable là bộ công cụ và trình chỉnh sửa MKV mã nguồn mở miễn phí có thể tổng hợp và chỉnh sửa các tệp Matroska MKV. Nó cho phép bạn thao tác với các tệp Matroska (MKV) theo nhiều cách. Bạn có thể sử dụng MKVToolNix để tạo, phân tách, chỉnh sửa, mux (đóng gói, đóng gói), tách (nổ, giải nén), hợp nhất, trích xuất hoặc kiểm tra các tệp Matroska. Chương trình cũng hỗ trợ các định dạng video khác (AVI, MPEG, MP4, Ogg/OGM, RealVideo, MPEG1/2, h264/AVC, Dirac, VC1) bao gồm một số codec video (chẳng hạn như hỗ trợ codec video VP9 – từ IVF/ Matroska/WebM đọc file, trích xuất file IVF). Các định dạng âm thanh (AAC, FLAC, MP2, MP3, (E)AC3, DTS/DTS-HD, Vorbis, RealAudio) và hầu hết các định dạng phụ đề (SRT, PGS/SUP, VobSub, ASS, SSA, v.v.). là một ứng dụng đa nền tảng hoạt động trên Windows (phiên bản 32 và 64 bit), Mac OS X và Linux. Gói hoàn chỉnh bao gồm các tiện ích dòng lệnh riêng biệt để hợp nhất và trích xuất các luồng, xem thông tin cũng như chỉnh sửa tiêu đề và chương. Tất cả chúng đều được bao gồm trong phiên bản Windows của giao diện đồ họa.

Tính năng phần mềm

mkvmerge.exe: đóng gói, hợp nhất và trộn các tệp đa phương tiện thành các tệp MKV; mkvinfo.exe: xuất các thành phần tệp MKV và thông tin mã hóa; Thuộc tính của các tệp MKV hiện có mà không phối lại luồng; mkvtoolnix-gui.exe: MKVToolNix GUI (GUI mkvmerge) và bao gồm trình chỉnh sửa chương và trình chỉnh sửa tiêu đề.

Tính năng phần mềm

1. Sau khi chạy mmg.exe, giao diện đồ họa của phần mềm sẽ bật lên. Trước tiên, hãy chọn thẻ chọn "Đầu vào", nhấp vào nút "thêm" ở phía trên "Tệp đầu vào" và thêm video, âm thanh và phụ đề. các tệp được hợp nhất từng tệp một vào tệp. Trong danh sách, sức mạnh của Mkvtoolnix chủ yếu được thể hiện ở các định dạng mà nó có thể nhập. Ngoài video MPEG, nó có thể đáp ứng hầu hết các định dạng âm thanh và video chính thống, bao gồm cả OGM. và định dạng MKV!
2. Cài đặt bản nhạc Nếu video đã bao gồm âm thanh, bạn cũng có thể chọn giữ âm thanh hay không! Nếu bạn muốn xóa âm thanh gốc, trước tiên hãy chọn tệp video trong danh sách tệp, sau đó xóa dấu kiểm phía trước bản âm thanh trong danh sách Bản nhạc bên dưới. Chức năng như vậy tiện lợi hơn nhiều so với OGM! Tất cả các bản nhạc có thể được đánh dấu bằng loại ngôn ngữ, tiêu đề, tác giả, v.v. Trước tiên, hãy chọn một bản nhạc, sau đó chọn bản nhạc đó từ danh sách thả xuống "Ngôn ngữ" trong "Tùy chọn bản nhạc" bên dưới. Khi phụ đề hoặc âm thanh không đồng bộ, bạn cũng có thể đặt thời gian trễ cho đoạn âm thanh và phát lại phụ đề, đồng thời điền giá trị độ trễ vào hộp văn bản sau Độ trễ (đơn vị là mili giây).
3. Chia nhỏ tệp Nếu bạn muốn ghi các tệp MKV đã hợp nhất vào đĩa và các tệp được hợp nhất cuối cùng có thể vượt quá dung lượng của đĩa, bạn có thể chia nhỏ các tệp. Chọn tab "Chung" và chọn "Bật chia tách" trong cột "Tách". Có hai cách để phân chia: "theo kích thước (theo kích thước tệp)", "theo thời gian (theo thời gian)", tất nhiên là phải như vậy. theo kích thước, kích thước cụ thể có thể được chọn từ danh sách thả xuống phía sau.
4. Các tab khác trong giao diện đầu ra không liên quan và có thể bỏ qua. Cuối cùng, sau khi thiết lập đường dẫn và tên của tệp đầu ra trong "Tên tệp đầu ra" bên dưới, hãy nhấp vào nút "Bắt đầu trộn" để xuất tệp MKV. Ngoài ra, Mkvtoolnix cũng có thể được sử dụng để tách các tệp MKV. Chỉ cần nhập các tệp MKV, sau đó đặt tên riêng cho từng luồng và xuất nó.

Hướng dẫn sử dụng

1. Trích xuất phụ đề: Phụ đề tích hợp bằng tiếng Anh, sẽ khó đọc bằng tiếng Trung. Hãy sử dụng công cụ này để trích xuất phụ đề tích hợp và thay thế bằng phụ đề tiếng Trung. Định dạng phụ đề hỗ trợ srt, ssa, ass và. Các định dạng phụ đề khác Nói chung, phụ đề định dạng srt được sử dụng. Mở phần mềm mmg.exe, chọn đầu vào đầu tiên, sau đó nhấp vào Thêm để tìm tệp mkv bạn muốn trích xuất phụ đề. có trong mkv, thường được sắp xếp Phương pháp này là các tệp video, âm thanh và phụ đề. Thường có một hoặc một số tệp âm thanh. Nó phụ thuộc vào số lượng bản âm thanh mà nguồn mkv có. front là tập tin bạn muốn. Nếu bạn không muốn, đừng kiểm tra nó. Nếu bạn không muốn tập tin phụ đề, đừng kiểm tra nó
. 2. Tạo và chỉnh sửa các chương phim: Bạn có thể tạo các chương và xác định các thuộc tính như thời gian bắt đầu và kết thúc, cờ, phân đoạn và UID phiên bản phân đoạn, cũng như tên chương, ngôn ngữ và quốc gia. Cài đặt chung có thể định cấu hình cho tệp thẻ, tạo tệp tương thích với WebM, chế độ phân chia, liên kết tệp, v.v. Một khía cạnh quan trọng đáng xem xét là MKVToolnix cung cấp hỗ trợ cho các công việc hàng loạt, có nghĩa là bạn có thể định cấu hình máy trạm của mình để không cần giám sát khi thực hiện các tác vụ tốn thời gian. Bạn có thể kiểm tra dòng lệnh hiện tại và sao chép nó vào khay nhớ tạm hoặc lưu vào tệp để sử dụng trong các dự án trong tương lai, quản lý công việc được xếp hàng đợi, thêm tùy chọn dòng lệnh, tải chương từ tệp bên ngoài, chỉnh sửa tiêu đề và lưu dự án dưới dạng Tệp ở định dạng . định dạng mka, .mkv hoặc .mk3d.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí MKVToolNix (công cụ sản xuất và đóng gói MKV) màu xanh lá cây của Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản máy tính Xiupaike v1.0 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản xanh tối thiểu Moo0 (phần mềm nén video) v1.291 miễn phí Tải xuống VirtualDub phiên bản tiếng Trung xanh v1.10.4 (có hướng dẫn) MPC-BE 1.5.4.4642 phiên bản chính thức và phiên bản xanh download proDAD Erazr phiên bản crack (công cụ xóa đối tượng video) v1.5.76 MAGIX Movie Edit Pro phiên bản crack 2021v20.0.1.65 Tải xuống Adobe After Effects 2020 phiên bản Trung Quốc miễn phí đăng ký v17.1.1.34 Tải xuống phiên bản miễn phí iTop Screen Recorder v1.3.0.331 SebecTec IPTimelapse phiên bản crack v2.8.1121 (có bản crack) Tải xuống Adobe Media Encode 2020 phiên bản Lite Trung Quốc v14.3.0 (không cần đăng ký) Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn Easy Video Maker v11.07 (có hướng dẫn cài đặt) Công cụ phân đoạn video lossless (LosslessCut) 3.17.1 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Premier Elements 2019 (có bản vá crack) Tải xuống phần mềm phản chiếu màn hình Android phiên bản miễn phí v6.2.3 Wondershare Meow Movie Watermark Remover phiên bản crack v9.5.1.8 (có bản vá crack) Phân tích và loại bỏ hình mờ video PipiXia v2021 Phiên bản miễn phí xanh Tải Cute Video Dub Free (công cụ chỉnh sửa video) phiên bản đầy đủ miễn phí BeeCut phiên bản crack Trung Quốc v1.6.0.22 Tải xuống Meow Movie Factory phiên bản Trung Quốc v3.0.0.15 Tải xuống phiên bản crack của phụ đề Huiying VIP member (có hướng dẫn cách sử dụng)
返回顶部