久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý video
更多下载地址
Tải xuống Adobe Premiere Elements 2021 phiên bản crack Trung Quốc v19.0 (không cần đăng ký)

软件大小:3.37GB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý video

软件等级:

更新时间:2022-11-16

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Adobe Premiere Elements 2021 cung cấp cho người dùng nhiều chức năng như chụp, chỉnh sửa, chỉnh màu, làm đẹp âm thanh, thêm phụ đề, xuất, ghi DVD, v.v. Nó có thể giúp người dùng dễ dàng tạo những video tuyệt đẹp và cũng được coi là một phần mềm mạnh mẽ và dễ sử dụng. sử dụng một trên Internet, phần mềm chỉnh sửa video hiện cung cấp các tùy chọn cho người dùng ở mọi cấp độ, từ chỉnh sửa bằng một cú nhấp chuột đến hướng dẫn từng bước đến kiểm soát hoàn toàn, giúp việc chỉnh sửa video trở nên dễ dàng. Phần mềm này tương tự như Adobe Premiere Pro. Phiên bản cơ bản của Elements là phiên bản dành cho người mới bắt đầu và phiên bản dành cho người tiêu dùng. Hai điểm khác biệt của nó là: các plugin khác nhau, các dự án mở khác nhau, các mô-đun khởi động khác nhau. Giao diện và chức năng đơn giản hóa của nó rất dễ sử dụng. hoạt động giúp người dùng mới làm quen dễ dàng bắt đầu và phiên bản Pro phù hợp với các chuyên gia. Một phần mềm chỉnh sửa video được Adobe tạo riêng cho người mới bắt đầu. Adobe Premiere Elements 2021 phiên bản crack Trung Quốc có ba chế độ làm việc: nhanh, thuật sĩ và chuyên gia, có thể được lựa chọn và sử dụng theo nhu cầu của riêng bạn. Ba chế độ thuật sĩ có thể hướng dẫn người dùng hoàn thành một loạt các bước theo thứ tự sau khi nhập video. , video có thể được chỉnh sửa Điều chỉnh các hiệu ứng để dễ dàng hoàn thành công việc chỉnh sửa video, giúp người dùng biến các video clip thành video được chỉnh sửa chuyên nghiệp. Nó mang đến cho người dùng một môi trường chỉnh sửa video rất đơn giản và cũng cung cấp chức năng câu chuyện video, có thể hướng dẫn người dùng tạo các câu chuyện video với lời tường thuật, giải thích và các yếu tố khác. So với phiên bản Pro, nó phù hợp hơn với người dùng gia đình.

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải gói cài đặt về, giải nén và chạy cài đặt, chọn ngôn ngữ và vị trí cài đặt phần mềm
2. Nó đang được cài đặt, sẽ mất một chút thời gian, vui lòng đợi trong giây lát
3. Quá trình cài đặt thành công, nhấn Close để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt
4. Sau khi cài đặt và crack xong, bạn có thể chạy phần mềm và sử dụng miễn phí

Điểm nổi bật của ứng dụng

1. Phù hợp cho bạn Adobe Premiere Elements 2021 tự động tạo các tính năng để tạo các ảnh ghép và trình chiếu ảnh, video đẹp mắt cho bạn và phân phối chúng khi ra mắt. Tất cả đều được hỗ trợ bởi công nghệ Adobe Sensei AI. Ngoài ra, hãy thiết lập và sử dụng nhanh màn hình chính mới - xem có gì mới kể từ phiên bản trước, khám phá những điều thú vị để thử và nhận những ý tưởng, trợ giúp và hướng dẫn đầy cảm hứng.
2. Chỉnh sửa thông minh Tạo những bức ảnh và video tuyệt đẹp với các tùy chọn chỉnh sửa tự động và hướng dẫn từng bước - không cần kinh nghiệm.
CÔNG TRÌNH TUYỆT VỜI Tạo trình chiếu ảnh và video cũng như ảnh ghép để bạn làm nổi bật những khoảnh khắc khó quên. Adobe Sensei AI làm được tất cả. Tạo ảnh ghép chỉ trong vài cú nhấp chuột và chọn từ các mẫu mới đầy phong cách. Thêm tiêu đề, hiệu ứng, chuyển tiếp và chủ đề đầy phong cách vào video của bạn. Thêm các meme thú vị cho mạng xã hội cũng như ảnh ghép, lịch, trang sổ lưu niệm và thiệp in tại nhà. Smart Trim, được hỗ trợ bởi Adobe Sensei, tự động kết hợp những cảnh đẹp nhất lại với nhau dựa trên phong cách video.
4. Dễ dàng sắp xếp ảnh và video tự động từ hàng trăm thư mục bí ẩn. Xem những bức ảnh đẹp nhất, được tự động sắp xếp theo chất lượng, khuôn mặt và chủ đề. Adobe Sensei AI biến điều đó thành hiện thực. Tự động sắp xếp ảnh theo ngày, chủ đề, con người và địa điểm. Video được tự động sắp xếp theo ngày và bạn có thể dễ dàng gắn thẻ cũng như tìm thấy chúng theo người, địa điểm và sự kiện.
5. Bộ nhớ dùng chung Dễ dàng in ảnh để hiển thị và chia sẻ. Chia sẻ trên YouTube và Vimeo. Tạo ảnh GIF phản hồi động để dễ dàng chia sẻ trên mạng xã hội. Chia sẻ video trên DVD (chỉ dành cho Windows) và HDTV.

Tính năng

1. Tự động sáng tạo dành riêng cho bạn sẽ tự động tạo các trình chiếu và ảnh ghép đẹp mắt và video cho bạn và phân phối chúng khi xuất bản. Tất cả đều được hỗ trợ bởi công nghệ Adobe Sensei AI.
Màn hình chính giúp bạn thiết lập và chạy nhanh chóng - xem có gì mới kể từ lần phát hành gần đây nhất, khám phá nội dung thú vị và nhận các ý tưởng, trợ giúp và hướng dẫn đầy cảm hứng.
3. Tự động hóa giúp dễ dàng Tự động hóa ảnh và video được hỗ trợ bởi công nghệ Adobe Sensei AI để dễ dàng chỉnh sửa và tạo
4. Chế độ chỉnh sửa nhanh được thiết kế lại hoàn toàn Việc tạo phim trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với chế độ Chỉnh sửa nhanh, hướng dẫn bạn cắt video hoặc sử dụng tính năng chỉnh sửa hợp lý để kết hợp clip, ảnh, tiêu đề, nhạc, v.v. thành một sản phẩm độc đáo.
5. Lấy nét vào nhận diện khuôn mặt Tính năng nhận diện khuôn mặt tự động đưa phần trước và phần giữa của khuôn mặt để khiến bộ phim của bạn không thể nào quên. Sử dụng tính năng cắt xén, xoay và thu phóng thông minh.
6. Phối lại nhạc với độ dài hoàn hảo Chọn bất kỳ tệp nhạc nào và nó sẽ tự động phối lại để phù hợp với độ dài của phim. Remix tạo ra những âm thanh tự nhiên để bạn không bao giờ đánh mất cái hồn trong âm thanh của mình
7. Thêm hành động Thêm bong bóng suy nghĩ, tác phẩm nghệ thuật và các đồ trang trí vui nhộn khác cùng với các hiệu ứng hành động để truyền tải hành động trong cảnh.
8. Hãy thử các kỹ thuật trộn ảnh để cải thiện clip bằng màu sắc hoặc họa tiết từ các clip khác, thêm chữ ký hoặc dòng bản quyền của bạn làm hình mờ, v.v.
9. Trình chiếu được mô phỏng lại hoàn toàn Trình chiếu là một cách thú vị để hiển thị những kỷ niệm về ảnh và video của bạn. Chỉ với một cú nhấp chuột, chúng sẽ tự động chọn những bức ảnh đẹp nhất của bạn và kết hợp chúng với các đoạn video ngắn để tạo ra một bản trình chiếu hoạt hình đầy phong cách, dễ tùy chỉnh.

Sự khác biệt về phần mềm

Sự khác biệt giữa Adobe Premiere Elements và Adobe Premiere Pro là: các plugin khác nhau, các dự án mở khác nhau và các mô-đun khởi động khác nhau.
1. Các công cụ plug-in khác nhau
1. Adobe Premiere Elements 2021: Hỗ trợ plug-in VST3 của bên thứ ba. Tuy nhiên, trên máy Mac, plugin Audio Units (AU) không khả dụng.
2. Adobe Premiere Pro: Hỗ trợ các công cụ plug-in VST3 của bên thứ ba. Trên máy Mac, bạn cũng có thể sử dụng plug-in Audio Units (AU).
2. Mở dự án thì khác
1. Adobe Premiere Elements: Không thể mở dự án Premiere Pro.
2. Adobe Premiere Pro: Có khả năng mở các dự án Premiere Elements.
3. Các mô-đun khởi động khác nhau
1. Adobe Premiere Elements: Khi khởi động, mô-đun khởi động Elements Organizer được mở theo mặc định.
2. Adobe Premiere Pro: Không có mô-đun khởi động Elements Organizer.

  • 下载地址
Tải xuống Adobe Premiere Elements 2021 phiên bản crack Trung Quốc v19.0 (không cần đăng ký)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
MAGIX Movie Edit Pro phiên bản crack 2021v20.0.1.65 Phân tích và loại bỏ hình mờ video PipiXia v2021 Phiên bản miễn phí xanh Công cụ phân đoạn video lossless (LosslessCut) 3.17.1 phiên bản xanh MPC-BE 1.5.4.4642 phiên bản chính thức và phiên bản xanh download proDAD Erazr phiên bản crack (công cụ xóa đối tượng video) v1.5.76 Tải xuống Adobe After Effects 2020 phiên bản Trung Quốc miễn phí đăng ký v17.1.1.34 SebecTec IPTimelapse phiên bản crack v2.8.1121 (có bản crack) Tải xuống phần mềm phản chiếu màn hình Android phiên bản miễn phí v6.2.3 Tải xuống phiên bản máy tính Xiupaike v1.0 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản xanh tối thiểu Moo0 (phần mềm nén video) v1.291 miễn phí BeeCut phiên bản crack Trung Quốc v1.6.0.22 Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn Easy Video Maker v11.07 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống Adobe Media Encode 2020 phiên bản Lite Trung Quốc v14.3.0 (không cần đăng ký) Tải xuống VirtualDub phiên bản tiếng Trung xanh v1.10.4 (có hướng dẫn) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Premier Elements 2019 (có bản vá crack) Tải xuống Meow Movie Factory phiên bản Trung Quốc v3.0.0.15 Tải xuống phiên bản crack của phụ đề Huiying VIP member (có hướng dẫn cách sử dụng) Tải xuống phiên bản miễn phí iTop Screen Recorder v1.3.0.331 Tải Cute Video Dub Free (công cụ chỉnh sửa video) phiên bản đầy đủ miễn phí Wondershare Meow Movie Watermark Remover phiên bản crack v9.5.1.8 (có bản vá crack)
返回顶部