久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý video
更多下载地址
Tải xuống phiên bản crack Tipard Video Enhancer v9.2

软件大小:38.4MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý video

软件等级:

更新时间:2022-11-16

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giao diện hoạt động của phần mềm Tipard Video Enhancer rất mới mẻ và đẹp mắt, các nút chức năng rất rõ ràng. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa và sửa đổi các video khác nhau thông qua phần mềm. Phần mềm hỗ trợ điều chỉnh màu sắc, độ bão hòa và các thông số khác của video. giúp video đẹp hơn, hiệu ứng hình ảnh và màu sắc đẹp hơn, thể hiện hiệu ứng video tốt nhất. Các chức năng xử lý video rất phong phú và nó cũng có thể hỗ trợ cắt video, xoay video, thêm hình mờ, chuyển đổi và các chức năng khác, có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều tác vụ xử lý video hiếm gặp. Cách xử lý video rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn vào nút thêm video để nhập video vào chỉnh sửa, chỉnh sửa. Bạn có thể cắt video tùy ý theo nhu cầu, lưu lại phần video mình cần là có thể. dễ dàng chỉnh sửa nội dung video tuyệt vời Bạn có thể thêm nhiều hiệu ứng video khác nhau vào video để làm cho video trông ngầu hơn. Tipard Video Enhancer hỗ trợ thay đổi độ phân giải của video, tức là nó có thể chuyển đổi độ phân giải thấp của video thành video độ phân giải cao. chất lượng và chuyển đổi từ độ phân giải tiêu chuẩn sang 4k Video siêu rõ cho phép các video thông thường trở nên rất rõ ràng. Phần mềm nhập video được tải xuống từ Internet có thể được chuyển đổi thành video độ phân giải cao 4k chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đây là một phần mềm tuyệt vời để xử lý video. . Trang web này cung cấp phiên bản crack. Nếu bạn cần, hãy tải xuống Bar. Một phần mềm chỉnh sửa và xử lý video mạnh mẽ và dễ sử dụng.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải gói phần mềm xuống, giải nén, nhấp đúp vào chương trình exe để cài đặt phần mềm và nhấp vào Tiếp theo.

2. Trên giao diện thỏa thuận phần mềm, chọn Đồng ý với thỏa thuận và nhấn Next.

3. Chọn đường dẫn cài đặt và chọn đĩa khác ngoài ổ C để cài đặt.

4. Chọn các tác vụ bổ sung, kiểm tra tất cả và tạo lối tắt trên màn hình.

5. Chuẩn bị cài đặt, nhấn install để cài đặt phần mềm.

6. Phần mềm Tipard Video Enhancer đang được cài đặt, chờ quá trình cài đặt hoàn tất.

7. Mở phần mềm đã được crack và có thể sử dụng không hạn chế.

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Mở gói phần mềm và sao chép bản crack trong thư mục crack vào thư mục phần mềm để thay thế file gốc.

2. Mở phần mềm đã crack.

Tính năng phần mềm

1. Tự động nâng cấp chất lượng video lên độ phân giải cao hơn chỉ bằng một cú nhấp chuột. Tipard Video Enhancer cung cấp tính năng nâng cao video để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình nâng cao video của bạn. Với tính năng tuyệt vời này, bạn có thể chuyển đổi video từ độ phân giải thấp hơn sang độ phân giải cao hơn. ví dụ: bạn có thể nâng cấp 480p lên 720p, 720p lên 1080p và 1080p lên 4K, cung cấp độ phân giải nâng cao để nâng cao độ phân giải video bằng cách phân tích các khung liền kề và trích xuất chi tiết để nâng cao, bằng cách sử dụng các phần tử Ánh sáng sáng hơn và các phần tử ánh sáng tối tối hơn, độ sáng và Độ tương phản có thể được tối ưu hóa để điều chỉnh video sao cho cân bằng màu phù hợp nhất, khử nhiễu video là để làm rõ video, bạn có thể không bận tâm đến nhiễu video, màu sắc không mong muốn trong video, chẳng hạn như "tuyết" và "điểm".
2. Máy ảnh có quá vội vàng để tự động nâng cao cài đặt video không? Chụp thứ gì đó đang chuyển động, làm mờ tiêu điểm của bạn? quá tối? Tiếp xúc quá mức? Lắc video? Quá nhiều tai nạn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng video, vì vậy ngay cả các giáo sư và nhiếp ảnh gia cũng khó có được những video hoàn hảo nếu không tăng cường xử lý video. Để có được những hiệu ứng như mơ ước, phần mềm nâng cao video này cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh từ các chức năng hiệu ứng Độ sáng, Độ tương phản, Độ bão hòa. , Hue, Quét liên tục và Âm lượng đồng thời giảm chuyển động rung để có chất lượng cao hơn.
3. Tùy chỉnh video bằng nhiều tính năng chỉnh sửa Để cải thiện chất lượng video, phần mềm nâng cao video này cung cấp cho bạn nhiều tính năng video tùy chỉnh như hướng video, kích thước khung hình video, trang trí văn bản video, v.v. hướng thích hợp để thưởng thức chúng trên các thiết bị di động như iPhone XS/XS Max/XR/X/8/8 Plus/7/7 Plus/6s/6s Plus/6/6 Plus/SE/ 5s/5/4s/4 , iPad Pro/iPad mini 4/iPad Air và iPod, chỉnh sửa video với cài đặt 3D để phát trong rạp hát tại nhà, cắt video với hiệu ứng hình ảnh phù hợp nhất, thêm hình mờ vào video để làm phong phú chúng và chỉnh sửa video trong khung thời gian chính xác để tránh sự dư thừa.
4. Chuyển đổi video thành video HD 4K/1080p Ngoài việc nâng cao video, phần mềm nâng cao video này còn cho phép bạn chuyển đổi video, bạn có thể chuyển đổi bất kỳ định dạng video nào sang MP4, MOV, AVI, MKV, WMV, v.v. bằng Video mạnh mẽ Enhancer Phần mềm cũng hỗ trợ video 4K H.265/HEVC, 4K H.264/MPEG-4 AVC, video 4K MPEG-4, WebM-VP8 4K WebM, WebM-VP9 4K WebM, 4K H.264 TS, video 4K AVI , XviD 4k, 4K H.264 FLV, 4K MKV, Youtube 4K, ngoài ra, bạn có thể trích xuất âm thanh như nhạc từ video nếu cần rồi lưu sang bất kỳ định dạng nào như AAC, MP3, WAV, v.v.

Tính năng phần mềm

1. Cải thiện chất lượng video bằng độ cân bằng và độ phân giải màu sắc, thậm chí cả tính năng khử rung video.
2. Sử dụng các chức năng 3D/crop/hiệu ứng/hình mờ để chỉnh sửa video.
3. Xoay video ở một góc phù hợp.
4. Cắt video thành các đoạn trong khoảng thời gian chính xác.
5. Chuyển đổi video thành video 4K UHD và video HD 1080p.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản crack Tipard Video Enhancer v9.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Wondershare Meow Movie Watermark Remover phiên bản crack v9.5.1.8 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản miễn phí iTop Screen Recorder v1.3.0.331 Tải xuống Meow Movie Factory phiên bản Trung Quốc v3.0.0.15 Phân tích và loại bỏ hình mờ video PipiXia v2021 Phiên bản miễn phí xanh BeeCut phiên bản crack Trung Quốc v1.6.0.22 Tải xuống phiên bản crack của phụ đề Huiying VIP member (có hướng dẫn cách sử dụng) Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn Easy Video Maker v11.07 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản máy tính Xiupaike v1.0 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Premier Elements 2019 (có bản vá crack) Tải xuống VirtualDub phiên bản tiếng Trung xanh v1.10.4 (có hướng dẫn) Tải xuống phiên bản xanh tối thiểu Moo0 (phần mềm nén video) v1.291 miễn phí Công cụ phân đoạn video lossless (LosslessCut) 3.17.1 phiên bản xanh MPC-BE 1.5.4.4642 phiên bản chính thức và phiên bản xanh MAGIX Movie Edit Pro phiên bản crack 2021v20.0.1.65 SebecTec IPTimelapse phiên bản crack v2.8.1121 (có bản crack) Tải Cute Video Dub Free (công cụ chỉnh sửa video) phiên bản đầy đủ miễn phí Tải xuống Adobe Media Encode 2020 phiên bản Lite Trung Quốc v14.3.0 (không cần đăng ký) download proDAD Erazr phiên bản crack (công cụ xóa đối tượng video) v1.5.76 Tải xuống phần mềm phản chiếu màn hình Android phiên bản miễn phí v6.2.3 Tải xuống Adobe After Effects 2020 phiên bản Trung Quốc miễn phí đăng ký v17.1.1.34
返回顶部