久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý video
更多下载地址
Tải xuống Apowersoft Video Editor King Green Phiên bản Trung Quốc v1.5.9.15

软件大小:93.8MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý video

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Apowersoft Video Editor King có chức năng chỉnh sửa video rất chuyên nghiệp. Người dùng có thể dễ dàng tạo video hoặc ảnh thành các hiệu ứng mình muốn thông qua phần mềm này. Họ có thể chỉnh sửa video tốt và không chỉ có thể cắt, ghép, xoay, tua nhanh. và các thao tác chỉnh sửa cơ bản khác, phần mềm cũng cung cấp vô số hiệu ứng đặc biệt cho video và các bộ lọc, chuyển tiếp, lớp phủ, hoạt ảnh, văn bản và các hiệu ứng khác được tích hợp sẵn, các hiệu ứng đặc biệt mạnh mẽ có thể khiến bạn trở nên phong phú và thú vị. để được hiển thị hoàn hảo hơn. Nó cũng hỗ trợ chế độ hình ảnh trong ảnh. Chức năng chỉnh sửa rất mạnh mẽ. Phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa video được quay bằng nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại di động, máy quay phim, máy ảnh, máy tính, v.v. Có rất nhiều định dạng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu chỉnh sửa và phù hợp cho việc giảng dạy nội dung, giới thiệu phần mềm, biên tập phim, truyền hình và các tình huống khác. Trang web này cung cấp phiên bản tiếng Trung của Video Editing King Green. Những ai cần nó đều có thể tải xuống và sử dụng. Một công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp rất dễ sử dụng.

Hướng dẫn cài đặt tiếng Trung

1. Chạy "AVideoEditorPortable.exe" để open Phần mềm mặc định giao diện tiếng Anh Click vào nút biểu tượng hình tam giác ở góc trên bên phải và chọn ngôn ngữ tiếng Trung giản thể để cài sang tiếng Trung. 2. Như trong hình, cài đặt tiếng Trung đã sẵn sàng và có thể sử dụng được.

Tính năng của phần mềm

1. Tạo những video tuyệt vời. Vua biên tập video không chỉ có thể giúp bạn tạo ra những video chuyên nghiệp. , mà còn có thể giúp bạn tạo ra những video vui nhộn dành cho gia đình. Ngoài các chức năng như cắt xén, hợp nhất, xoay và chuyển tiếp nhanh, các hiệu ứng đặc biệt mạnh mẽ được tích hợp sẵn của nó có thể làm phong phú thêm cuộc sống tuyệt vời của bạn và thể hiện nó giống như thật. 2. Trang trí cuộc sống của bạn. Vua chỉnh sửa video có thể dễ dàng nhập và chỉnh sửa video được quay bằng máy ảnh kỹ thuật số, máy tính, điện thoại di động hoặc thậm chí cả máy ảnh của bạn. Tự mình chỉnh sửa từng khung hình và lưu giữ từng khoảnh khắc đẹp. 3. Sử dụng trí tưởng tượng của bạn. Bạn có thể chọn thêm chú thích vào video, tạo nền văn bản, phụ đề và chỉnh sửa kiểu phông chữ theo nhu cầu của mình. 4. Phạm vi ứng dụng rộng rãi Công cụ chỉnh sửa video này có thể được sử dụng trong các ứng dụng hàng ngày như: giảng dạy nội dung, giới thiệu phần mềm, tài liệu đào tạo, biên tập phim, sản xuất video tiếp thị, v.v. Các hiệu ứng đặc biệt phong phú cho phép bạn tận hưởng niềm vui của video và âm nhạc. 5. Thể hiện tác phẩm của bạn Sau khi chỉnh sửa video hoàn tất, bạn có thể xuất nó sang định dạng tương thích với iPhone 7s, iPhone 7, iPad, Samsung, HTC và các thiết bị di động khác và tải tác phẩm của bạn lên các nền tảng video, Weibo, Facebook, Twitter và các mạng xã hội khác Chia sẻ nó với người thân, bạn bè của bạn và chia sẻ vẻ đẹp của cuộc sống. 6. Các mẫu đầy màu sắc, miễn phí chỉnh sửa tài liệu/văn bản/bộ lọc/lớp phủ/chuyển tiếp: Có 5 thẻ trong khu vực này. Bạn có thể nhập các tài liệu bạn sắp chỉnh sửa và sử dụng văn bản/bộ lọc/lớp phủ/chuyển tiếp vào khu vực này. đoạn video.

Các định dạng và thiết bị được hỗ trợ

Video: avi, mpeg, wmv, mp4, Mov, v.v. Âm thanh: wav, mp3, m4a, mid, flac, aac, wma, au, aiff , ogg và các đồ họa khác: bmp, jpg, png, tif, v.v. Thiết bị: Apple, Samsung, HTC, SanDisk, Sony, LG, Huawei, BlackBerry, Amazon, v.v.

  • 下载地址
Tải xuống Apowersoft Video Editor King Green Phiên bản Trung Quốc v1.5.9.15
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
MAGIX Movie Edit Pro phiên bản crack 2021v20.0.1.65 Tải Cute Video Dub Free (công cụ chỉnh sửa video) phiên bản đầy đủ miễn phí Tải xuống phiên bản miễn phí iTop Screen Recorder v1.3.0.331 Tải xuống Meow Movie Factory phiên bản Trung Quốc v3.0.0.15 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Premier Elements 2019 (có bản vá crack) Phân tích và loại bỏ hình mờ video PipiXia v2021 Phiên bản miễn phí xanh Wondershare Meow Movie Watermark Remover phiên bản crack v9.5.1.8 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn Easy Video Maker v11.07 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản xanh tối thiểu Moo0 (phần mềm nén video) v1.291 miễn phí Tải xuống phần mềm phản chiếu màn hình Android phiên bản miễn phí v6.2.3 download proDAD Erazr phiên bản crack (công cụ xóa đối tượng video) v1.5.76 Tải xuống VirtualDub phiên bản tiếng Trung xanh v1.10.4 (có hướng dẫn) Tải xuống phiên bản máy tính Xiupaike v1.0 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản crack của phụ đề Huiying VIP member (có hướng dẫn cách sử dụng) SebecTec IPTimelapse phiên bản crack v2.8.1121 (có bản crack) Tải xuống Adobe After Effects 2020 phiên bản Trung Quốc miễn phí đăng ký v17.1.1.34 Tải xuống Adobe Media Encode 2020 phiên bản Lite Trung Quốc v14.3.0 (không cần đăng ký) BeeCut phiên bản crack Trung Quốc v1.6.0.22 Công cụ phân đoạn video lossless (LosslessCut) 3.17.1 phiên bản xanh MPC-BE 1.5.4.4642 phiên bản chính thức và phiên bản xanh
返回顶部