久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Giám sát từ xa
更多下载地址
Tải xuống phần mềm kết nối máy tính từ xa (AnyDesk) phiên bản tiếng Trung màu xanh V6.0.9

软件大小:2.87MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Giám sát từ xa

软件等级:

更新时间:2022-11-23

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm kết nối máy tính từ xa (AnyDesk) là phần mềm điều khiển máy tính từ xa/kết nối từ xa miễn phí nhanh nhất trên thị trường. Môi trường mạng ngày nay ngày càng trở nên phức tạp. Nhiều yếu tố như tường lửa, bộ định tuyến và nhà cung cấp băng thông rộng thường khiến nhiều phần mềm điều khiển từ xa “kết nối trực tiếp” (chẳng hạn như Remote Desktop của Microsoft) hoạt động chậm hoặc thậm chí gây ra lỗi kết nối. AnyDesk mang đến cho mọi người ấn tượng là cực kỳ nhanh, mượt mà và phản hồi nhanh, thậm chí còn tốt hơn cả TeamViewer tiền nhiệm và nó cũng có kích thước cực kỳ nhỏ (chỉ hơn 1MB). Nó được cho là sản phẩm của nhóm phát triển TeamViewer trước đây. Nó có công nghệ nén video tiên tiến DeskRT, có thể dễ dàng xuyên thủng tường lửa/bộ định tuyến, trong môi trường băng thông rộng xuyên mạng của viễn thông và di động, tốc độ rất nhanh. thực sự mượt hơn TeamViewer và QQ. Vì vậy, nhiều người sẽ lựa chọn phần mềm điều khiển từ xa chuyên nghiệp hơn như vậy. Các bạn có nhu cầu hãy đến tải về và trải nghiệm nhé!

Giới thiệu chức năng

Để giải quyết vấn đề tốc độ kết nối máy tính từ xa chậm, AnyDesk sử dụng công nghệ cơ bản có tên DeskRT và tích hợp bộ giải mã video tiên tiến để người dùng vẫn có thể trải nghiệm điều khiển máy tính từ xa mượt mà trong môi trường mạng phức tạp. AnyDesk hỗ trợ truyền âm thanh, cài đặt chất lượng hình ảnh, ảnh chụp màn hình và quan trọng là đồng bộ hóa clipboard với máy tính từ xa! Không chỉ văn bản mà các tập tin hoặc thư mục cũng có thể được sao chép/dán trực tiếp sang máy tính khác, điều này rất thiết thực! Các chức năng khá phong phú. Ngoài ra, AnyDesk có thể chạy dưới dạng phần mềm xanh hoặc có thể cài đặt vào hệ thống để khởi động, chấp nhận điều khiển mà không cần sự can thiệp của con người, v.v. Nhìn chung, AnyDesk là bản gốc tiếng Trung giản thể, bản gốc màu xanh lá cây và miễn phí, tệp đơn gốc, kích thước nhỏ nhưng chức năng của nó rất thiết thực, dễ sử dụng và tốc độ tổng thể tương đối mượt mà. nhu cầu của nhiều người.

Tính năng phần mềm

1. Công nghệ tiên tiến DeskRT có công nghệ nén video tiên tiến, có thể dễ dàng xuyên qua tường lửa/bộ định tuyến. Người ta đã đo lường rằng nó nhanh hơn các phần mềm tương tự trong môi trường băng thông rộng xuyên mạng của viễn thông và di động.
2. Chống trộm máy tính Sử dụng phần mềm văn phòng từ máy tính xách tay của bạn mà không cần lo lắng về vấn đề giấy phép hoặc hiệu suất. Nếu máy tính xách tay của bạn bị đánh cắp, bí mật thương mại của bạn sẽ được giữ an toàn trên máy tính văn phòng của bạn - không cần phải tin cậy vào các dịch vụ dựa trên đám mây. Mạng máy chủ toàn cầu cung cấp các kết nối thuận tiện, nhanh chóng và an toàn từ mọi nơi.
3. Chuyển đổi turbo trên công tắc một cách hiệu quả và nhanh chóng. AnyDesk sử dụng DeskRT để mang lại chất lượng hình ảnh và khả năng phản hồi tốt hơn đáng kể so với các sản phẩm chia sẻ màn hình và máy tính từ xa cạnh tranh. DeskRT là một codec video mới và sáng tạo được thiết kế đặc biệt để truyền tải các tài liệu hình ảnh từ giao diện người dùng đồ họa.
4. Dễ dàng và thuận tiện Một công cụ tuyệt vời giúp nâng cao hiệu quả công việc của bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi thiết kế AnyDesk để tránh xa cách của bạn. Nó không yêu cầu bạn phải suy nghĩ về những gì bạn có thể làm, tất cả những gì bạn cần chỉ là một vài cú nhấp chuột và được căn chỉnh với giao diện người dùng đơn giản và rõ ràng.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Được tối ưu hóa đặc biệt cho các bộ xử lý hiện đại và hỗ trợ nhiều bộ xử lý.
2. Thuật toán nén video được tối ưu hóa đặc biệt.
3. Sử dụng tài nguyên và băng thông thấp.
4. Tích hợp sâu với hệ điều hành.

Hướng dẫn sử dụng

1. Sau khi tải về, bạn có thể mở trực tiếp giống như sử dụng teamview. Sau khi mở phần mềm, sẽ có số ID. Nếu bạn cần kết nối, hãy nhập ID2 của bên kia. Sau đó nhấp vào [Kết nối]. Nếu mạng bình thường, phiên kết nối sẽ được thực hiện 3. Sau khi thiết bị đầu cuối điều khiển nhấp vào. hộp thoại xuất hiện, đặt nó và cho phép nó. Nó sẽ nhắc giao diện như trong hình

4. Thiết bị đầu cuối được kết nối có thể nhìn thấy máy tính để bàn được điều khiển. Nếu là giao diện màn hình khóa thì bạn cần nhập tên người dùng và mật khẩu
5. Đặt mật khẩu kết nối tự động. Nếu thiết bị đầu cuối được điều khiển không cần sự can thiệp của con người, bạn có thể cài đặt phần mềm thay đổi. Đặt mật khẩu kết nối như trong hình chọn đặt mật khẩu

Nhật ký cập nhật

1. Giờ đây, bạn có thể xóa cài đặt trong khi gỡ cài đặt hoàn tất
2. Ngày và giờ mà tất cả các kết nối đến hiện đã được đăng nhập và có thể được xem trong tab liên quan.
3. Đã triển khai hỗ trợ danh sách nhảy Windows
4. Menu xóa quay số nhanh

  • 下载地址
Tải xuống phần mềm kết nối máy tính từ xa (AnyDesk) phiên bản tiếng Trung màu xanh V6.0.9
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phần mềm quản lý máy tính từ xa (Netti Remote Desktop Management Assistant) v2.1 Công cụ giám sát của phụ huynh (HomeGuard Professional) v9.6.3 phiên bản crack Tải file đơn TeamViewer phiên bản crack v11.0.59518 (không cài đặt, không ghi chú) TeamViewer (phần mềm từ xa) v15.0.8397 phiên bản di động màu xanh lá cây LeChengDao v5.7.7 phiên bản miễn phí (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản crack xanh mobaxterm 11 v11.0 Tải phần mềm điều khiển từ xa Netman phiên bản crack v7.506 Phần mềm điều khiển từ xa Gray Pigeon Wuai phiên bản crack v2.0 Tải xuống công cụ điều khiển từ xa (GotoHTTP-GotoHTTP) v7.5 phiên bản chính thức Jusheng Network Management 2016 phiên bản crack hoàn hảo (không cài đặt/không crack) Tải xuống phiên bản crack Camera Control Pro 2 v2.29.1 (có mã đăng ký Tải xuống phần mềm máy tính kiểm soát trẻ em v0.9.0 miễn phí Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Mobile Device Manager Plus v10.1.2 (có giấy phép Công cụ giám sát mạng (NetVizor Viewer) v8.0 miễn phí phiên bản xanh Jusheng Network Management 2015 tải xuống phiên bản crack hoàn hảo v5.20.10 Tải xuống Xshell 7 (SSH client) phiên bản crack Trung Quốc v7.0.0025 (không cần kích hoạt) Tải phần mềm giám sát mạng LAN v1.523 miễn phí Internet Police phiên bản crack v3.4.5 Phần mềm điều khiển từ xa Grey Pigeon 2020 phiên bản chính thức Yikuaiwangwei (phần mềm điều khiển từ xa) v8.3.0.3 phiên bản crack không giới hạn
返回顶部