久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Giám sát từ xa
更多下载地址
AnLink (điện thoại di động điều khiển bằng máy tính) phiên bản Trung Quốc xanh v1.5.1

软件大小:35.1 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Giám sát từ xa

软件等级:

更新时间:2021-07-07

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
AnLink là một phần mềm điều khiển từ xa rất xuất sắc và mạnh mẽ có thể giúp người dùng điều khiển điện thoại di động trên máy tính của mình. Phần mềm này rất mạnh mẽ. Bạn có thể điều khiển từ xa điện thoại di động của mình để làm bất cứ điều gì bạn muốn. Điều quan trọng nhất và tốt nhất là bạn có thể điều khiển điện thoại di động của mình trên máy tính thông qua phần mềm này. bạn có thể cảm thấy tự tin và táo bạo. Bản thân phần mềm này là một công cụ cộng tác đa màn hình được phát triển dựa trên chương trình Scrcpy. Nó rất nhỏ, chỉ 30 Mb và có thể chạy bình thường trên máy tính. Thiết kế giao diện rất mới mẻ, điều này sẽ mang lại cho Người dùng phần mềm thứ hai trải nghiệm cảm giác mới lạ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ nhiều thiết bị điện thoại di động như Huawei, Lenovo, Xiaomi, Samsung, Apple, Meizu, vivo, oppo, v.v. có thể sử dụng bình thường thông qua phần mềm điều khiển. Hơn nữa, phần mềm hỗ trợ kết nối WiFi và USB, cho phép bạn dễ dàng kết nối với máy tính mà không cần cáp dữ liệu. Sau khi kết nối, bạn sẽ không còn sử dụng màn hình nhỏ để chơi game mà là màn hình lớn, cho phép bạn tận hưởng nhiều hơn. trải nghiệm trò chơi thú vị trên màn hình cỡ lớn. Phần mềm cho phép bạn chia sẻ bảng nhớ tạm giữa điện thoại và máy tính. Ctrl+C và Ctrl+V cũng có thể được sử dụng trên điện thoại. Nhập bàn phím cho phép bạn gõ nhanh hơn. Nhìn chung, biên tập viên đã mang đến cho bạn phiên bản AnLink Trung Quốc này, rất mạnh mẽ và dễ sử dụng, cho phép bạn điều khiển điện thoại chỉ bằng một cú nhấp chuột trên máy tính để câu cá kín đáo hơn. AnLink phiên bản Trung Quốc

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ nhiều thiết bị di động AnLink có thể được sử dụng trên tất cả các điện thoại Android, Google , HTC, Huawei, Lenovo, Mi, OnePlus, Oppo, Realme, Samsung, Sony, Tecno, Vivo, v.v. 2. Nhiều phương thức kết nối WiFi và USB hơn, kết nối WiFi thuận tiện hơn và kết nối USB mượt mà hơn. 3. Chuyển đổi thành màn hình lớn trong vài giây, không còn là màn hình nhỏ, tận hưởng trải nghiệm màn hình lớn trên màn hình. 4. Chia sẻ clipboard theo thời gian thực và chia sẻ clipboard cũng có thể được sử dụng giữa điện thoại di động và máy tính bằng cách nhấn Ctrl+C và Ctrl+V. 5. Cảm ứng phản hồi thời gian thực cảm ứng đa điểm, nếu bạn có thể chạm vào màn hình điều khiển, cử chỉ sẽ được hỗ trợ. 6. Cải thiện tốc độ gõ Gõ nhanh, sử dụng bàn phím trên Instagram hoặc Facebook để cải thiện tốc độ gõ.

Chức năng phần mềm

1. Hỗ trợ kết nối WiFi và USB. Nó hỗ trợ kết nối với máy tính thông qua kết nối không dây WiFi và cáp dữ liệu USB. Khi bạn cần sử dụng điện thoại Android trên máy tính, sẽ rất thuận tiện. là thông qua mạng không dây hoặc USB. 2. Nhập liệu nhanh hơn và hỗ trợ cảm ứng đa điểm Sau khi kết nối với điện thoại di động, bạn có thể sử dụng chuột để nhấp chuột hoặc sử dụng bàn phím máy tính để nhập văn bản nhanh. Trong những trường hợp bạn phải gõ trên điện thoại di động, việc sử dụng bàn phím máy tính sẽ trở nên hiệu quả hơn. Đồng thời, phiên bản tiếng Trung của AnLink cũng hỗ trợ tính năng cảm ứng đa điểm. Nếu màn hình PC của bạn hỗ trợ cảm ứng, bạn cũng có thể đạt được các thao tác cảm ứng đa điểm khi điều khiển điện thoại trên máy tính. 3. Chia sẻ clipboard/đồng bộ hóa clipboard trên nhiều thiết bị, đây là chức năng được mọi người rất yêu thích. Nói một cách đơn giản, Ctrl + C và Ctrl + V nhận ra khả năng tương tác giữa điện thoại di động và PC và giống như clipboard phổ biến của Mac. + iPhone tiện lợi như một tấm bảng! Sau khi sao chép văn bản trên máy tính, bạn có thể dán trên điện thoại Android; ngược lại, sau khi sao chép văn bản trên điện thoại, bạn có thể dán trên máy tính. Sau khi bảng tạm được đồng bộ hóa, nếu muốn sao chép nội dung nào đó, bạn không cần phải sử dụng WeChat hoặc QQ để gửi qua lại nữa. 4. Màn hình lớn cho phép bạn sử dụng điện thoại di động của mình trên màn hình lớn của máy tính Windows. Cho dù bạn sử dụng để chơi game hay làm việc văn phòng, màn hình lớn có thể cải thiện đáng kể độ chính xác và chất lượng hình ảnh của các thao tác khi sử dụng nhiều Ứng dụng khác nhau. Hiệu quả là bạn không còn phải nheo mắt để nhìn màn hình nhỏ nữa.

Cách kết nối AnLink với điện thoại di động

1. Đầu tiên, nhấp đúp để chạy chương trình phần mềm và nhấp vào Cài đặt ngay để bắt đầu cài đặt.2. Cài đặt Sau khi hoàn tất, phần mềm sẽ tự động chạy. Ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh. Hãy thoát khỏi phần mềm trước; 3. Nhấp vào Thêm ngôn ngữ và chọn phiên bản đơn giản của gói nén. Chinese.lang, nó sẽ trở thành phiên bản tiếng Trung sau khi khởi động lại! 4. Bật chế độ nhà phát triển của điện thoại Android và kết nối với máy tính thông qua cáp dữ liệu; =" /upload/2021/0707/hax1hy4r0wu.jpg" />5. Sau này, bạn có thể sử dụng Ctrl + C và Ctrl + V để đạt được khả năng tương tác giữa điện thoại di động và PC, chẳng hạn như apk cài đặt kéo và thả ;6. Hoặc tải tệp lên điện thoại di động của bạn hoặc tải xuống cục bộ; .jpg" />7. Điều quan trọng nhất là bạn cũng có thể chơi trò chơi. Màn hình lớn có thể cải thiện đáng kể độ chính xác của các thao tác và hiệu ứng hình ảnh khi sử dụng nhiều ứng dụng khác nhauLưu ý đặc biệt: Thứ nhất, nút bên trái tương đương với nhấp chuột và nút bên phải tương đương với quay lại. Nếu màn hình máy tính là màn hình cảm ứng, các thao tác cử chỉ cũng được hỗ trợ; thứ hai, nhập văn bản trên điện thoại di động hiện chỉ hỗ trợ tiếng Anh và không hỗ trợ nhập liệu tiếng Trung, ngay cả khi bạn sử dụng phương thức nhập tiếng Trung. Hiệu quả rất tuyệt vời khi hiển thị màn hình PC và ứng dụng di động cùng một lúc.
  • 下载地址
AnLink (điện thoại di động điều khiển bằng máy tính) phiên bản Trung Quốc xanh v1.5.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Yikuaiwangwei (phần mềm điều khiển từ xa) v8.3.0.3 phiên bản crack không giới hạn TeamViewer v15.3.2682 Phiên bản đặc biệt xanh với ID có thể thay thế Download phần mềm giám sát Super Eye LAN phiên bản crack v8.5 Hỗ trợ từ xa V1.0.7 Tải xuống phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Networker phần mềm điều khiển từ xa phiên bản văn phòng tải về v7.525 phiên bản miễn phí Công cụ khởi động từ xa Desert Camel Bell 2021 tải xuống trang web chính thức v2021 phiên bản miễn phí Điều khiển từ xa Sunflower v10.1.0 phiên bản xanh mới nhất không cần cài đặt Tải xuống phiên bản Internet Explorer xanh v6.9 Tải xuống phần mềm hỗ trợ cùng màn hình (giám sát từ xa) v1.1.6 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Bản vá crack Xshell 7 (có hướng dẫn crack) Máy khách Mercury Security v2.1.4.0 (có hướng dẫn sử dụng) ManagedEngine Desktop Central Phiên bản crack Trung Quốc v10.0.552 (có giấy phép Phiên bản PC điều khiển vịt bí ẩn v8.0 Tải xuống X-Ways Forensics phiên bản xanh Trung Quốc v20.0SR-0 tải mobaxterm20 phiên bản trung quốc Internet Police phiên bản crack v3.4.5 Deskreen (phần mềm quay màn hình) v1.0 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản miễn phí ToDesk v1.1.0721 Phần mềm điều khiển từ xa (anydesk) xanh phiên bản Trung Quốc V5.0.3.0 Phần mềm điều khiển từ xa Grey Pigeon 2020 phiên bản chính thức
返回顶部