久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Giám sát từ xa
更多下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức của Mysterious Duck (phần mềm máy tính điều khiển bằng giọng nói trên điện thoại di động)

软件大小:26.3 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Giám sát từ xa

软件等级:

更新时间:2021-04-09

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Mysterious Duck là phần mềm hỗ trợ người dùng điều khiển máy tính thực hiện các thao tác thông qua giọng nói thông minh trên điện thoại di động. Cho dù đó là Siri của Apple hay Xiaoai của Xiaomi, một công cụ điều khiển máy tính bằng điện thoại di động của bạn. Nó vẫn là Xiaoyi của Huawei, miễn là bạn có trợ lý phần mềm này, bạn có thể chỉ cần sử dụng giọng nói của mình để khiến máy tính chạy và làm việc cho bạn. Nếu bạn muốn xem truyền hình trực tiếp LOL nhưng máy tính ở hơi xa, bạn có thể dùng phần mềm này mở trợ lý giọng nói trên điện thoại và nói "Mở truyền hình trực tiếp Liên Minh Huyền Thoại Bilibili" và máy tính sẽ hiện ra ngay cho bạn Không phải là nó rất thuận tiện sao? Phần mềm này được phát triển dựa trên hệ thống giọng nói Siri của điện thoại di động Apple nên bất cứ khi nào bạn muốn máy tính chạy, bạn có thể ra lệnh bằng giọng nói. Sau đó, phần mềm sẽ tìm kiếm các hướng dẫn liên quan và hiển thị nhiều nội dung hướng dẫn khác nhau. Lúc này, bạn chỉ cần đặt trước các lệnh ở chế độ nền, thêm thiết bị của riêng mình rồi thực hiện cấu hình đơn giản để thực hiện các thao tác bằng giọng nói trên máy tính. Dù là máy tính để bàn hay máy tính xách tay, nó đều có thể được điều khiển dễ dàng thông qua trợ lý giọng nói trên điện thoại di động của bạn. Phiên bản miễn phí của Mysterious Duck v10.0 do người biên tập mang đến lần này đã bổ sung thêm nhiều chức năng phong phú hơn. Chào mừng bạn tải xuống và trải nghiệm trên trang này ~Phiên bản miễn phí Mysterious Duck v10.0

Thao tác phần mềm

1. Sau khi cài đặt xong, mở phần mềm lên sẽ hiển thị giao diện như bên dưới. Nhập mã thiết bị vào ô nhập và nhấn Connect to server để kết nối. 2. Sau khi kết nối thành công, hãy đặt tập lệnh để đặt lệnh của bạn. Sau khi thiết lập, chúng ta bật trợ lý giọng nói của điện thoại di động và nói những gì bạn muốn làm để điều khiển máy tính.

Tính năng phần mềm

1. Cho dù đó là Siri, bạn cùng lớp Xiaoai, vivo v-face, Huawei Xiaoyi. Bạn có thể sử dụng Vịt Bí Ẩn để điều khiển các trang bị khác. 2. Tùy chỉnh tỷ lệ khung hình của Hi siri và bắt đầu Liên Minh Huyền Thoại. Xin chào siri, tắt máy tính trong phòng ngủ. Xin chào siri, hãy khởi động lại máy chủ Đám mây Alibaba của tôi. Nói chung, bạn có thể làm mọi thứ bạn muốn làm.

Giới thiệu chức năng

1. Mysterious Duck cung cấp máy tính điều khiển bằng giọng nói và có thể tạo ra các thiết bị trong phần mềm. 2. Bạn có thể thêm hướng dẫn điều khiển và tự nhập khẩu lệnh. 3. Bạn có thể điều khiển máy tính thực hiện các tác vụ liên quan chỉ bằng giọng nói. 4. Open: Mở các thư mục, file và ứng dụng. Điền vào đường dẫn tuyệt đối. 5. Xóa: Xóa các thư mục và tập tin được chỉ định. Điền vào đường dẫn được chỉ định. 6. Create: Tạo file, tài liệu. Điền vào đường dẫn tuyệt đối. 7. Close: Đóng tiến trình đã chỉ định. Điền tên quy trình. 8. Thực thi: Để thực thi bất kỳ lệnh nào, máy khách cần có quyền quản trị viên. Điền vào tập lệnh shell. 9. Phát lại: Dùng thử công cụ Mysterious Duck để ghi lại các script tự động hóa.

Nhật ký cập nhật

nội dung cập nhật v10.0: 1. Đã khắc phục sự cố một số người dùng không thể sử dụng tính năng ghi tập lệnh. 2. Nếu bạn không thể sử dụng bình thường, bạn có thể chọn nâng cấp. 3. Sau khi nâng cấp, nhấp lại vào ghi tập lệnh để cài đặt phiên bản mới của công cụ. 4. Người dùng bình thường có thể bỏ qua nâng cấp này.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức của Mysterious Duck (phần mềm máy tính điều khiển bằng giọng nói trên điện thoại di động)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
TeamViewer v15.3.2682 Phiên bản đặc biệt xanh với ID có thể thay thế Tải xuống phần mềm hỗ trợ cùng màn hình (giám sát từ xa) v1.1.6 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây ManagedEngine Desktop Central Phiên bản crack Trung Quốc v10.0.552 (có giấy phép Tải xuống X-Ways Forensics phiên bản xanh Trung Quốc v20.0SR-0 Tải xuống phiên bản miễn phí ToDesk v1.1.0721 Công cụ khởi động từ xa Desert Camel Bell 2021 tải xuống trang web chính thức v2021 phiên bản miễn phí Hỗ trợ từ xa V1.0.7 Tải xuống phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Máy khách Mercury Security v2.1.4.0 (có hướng dẫn sử dụng) Deskreen (phần mềm quay màn hình) v1.0 phiên bản chính thức Điều khiển từ xa Sunflower v10.1.0 phiên bản xanh mới nhất không cần cài đặt Phần mềm điều khiển từ xa (anydesk) xanh phiên bản Trung Quốc V5.0.3.0 Phiên bản PC điều khiển vịt bí ẩn v8.0 Download phần mềm giám sát Super Eye LAN phiên bản crack v8.5 Internet Police phiên bản crack v3.4.5 Networker phần mềm điều khiển từ xa phiên bản văn phòng tải về v7.525 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản Internet Explorer xanh v6.9 tải mobaxterm20 phiên bản trung quốc Yikuaiwangwei (phần mềm điều khiển từ xa) v8.3.0.3 phiên bản crack không giới hạn Phần mềm điều khiển từ xa Grey Pigeon 2020 phiên bản chính thức Bản vá crack Xshell 7 (có hướng dẫn crack)
返回顶部