久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Giám sát từ xa
更多下载地址
Phần mềm điều khiển từ xa Gray Pigeon Wuai phiên bản crack v2.0

软件大小:3.6 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Giám sát từ xa

软件等级:

更新时间:2021-06-04

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Áp dụng cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp, đơn vị và các nhóm khác. Không giống như các phần mềm điều khiển máy tính từ xa khác yêu cầu một máy tính điều khiển từ xa một máy tính khác trên mạng, phần mềm điều khiển máy tính từ xa Gray Pigeon là phần mềm điều khiển máy tính từ xa rất dễ sử dụng. Phần mềm này có thể quản lý trực tiếp các file trên máy tính từ xa, đồng thời có các chức năng như điều khiển từ xa, chụp ảnh màn hình máy tính. Người dùng có thể sử dụng phần mềm này để làm việc từ xa và giải quyết các sự cố của máy tính từ xa, đồng thời phần mềm còn hỗ trợ điện thoại di động điều khiển máy tính từ xa để thuận tiện cho việc quản lý. Người vận hành có thể xử lý các trường hợp khẩn cấp mọi lúc, mọi nơi. Theo thống kê, hầu hết các công ty đều sẽ gặp phải tình trạng rò rỉ và hơn 90% công ty sẽ có nhân viên đánh bắt trong thời gian dài. Phần mềm này có thể được sử dụng để giám sát màn hình, giám sát video, kiểm tra từ ngữ nhạy cảm, chống rò rỉ tập tin, tiếp cận trái phép. , và theo dõi thao tác bàn phím và hơn thế nữa. Thông qua các chức năng này, bạn có thể ngăn nhân viên rò rỉ tài liệu bí mật của công ty và có thể cải thiện hiệu quả làm việc của nhân viên một cách hiệu quả, giúp bạn trở thành một ông chủ sáng suốt. Tuy nhiên, phần mềm chỉ có thời gian dùng thử 30 ngày và sau đó bạn phải trả phí. Vì vậy, biên tập viên Hôm nay tôi mang đến cho bạn phiên bản bẻ khóa hoàn hảo của phần mềm điều khiển từ xa Grey Pigeon. Phiên bản này bẻ khóa phần mềm một cách hoàn hảo và có thể sử dụng miễn phí mà không bị hạn chế.

Phiên bản bẻ khóa hoàn hảo của phần mềm điều khiển từ xa Grey Pigeon

Cách sử dụng

1. Đầu tiên, chúng tôi mở phần kiểm soát chim bồ câu của mình, bạn phải tắt tường lửa của chính mình! 2. Nhấp vào Tự động truy cập trực tuyến. Máy chủ FTP là địa chỉ không gian FTP của bạn. Nhập tài khoản và mật khẩu của bạn. Để lưu tệp, tôi sử dụng ipipip.txt. Cá nhân tôi khuyên bạn nên sử dụng TXT làm hậu tố. nhấp vào nút lưu tự động vào lần sau Không cần điền gì nữa, cuối cùng nhấp vào không gian FTP. 3. Cuối cùng, người ở phía dưới bên trái sẽ thành công trước. 4. Nhấp vào chương trình dịch vụ cấu hình. Trước tiên, hãy nhấp vào cài đặt trực tuyến tự động. Trong thông báo IP, hãy thêm địa chỉ truy cập FTP của bạn vào HTTP và địa chỉ nơi bạn đặt tệp IP ipipip.txt mà tôi đặt trong thư mục gốc. như sau, vì vậy URL bạn điền sẽ có thể nhìn thấy IP của bạn khi truy cập trong IE. 5. Bấm để chọn biểu tượng~Tôi có biểu tượng ISO trước. Nhìn vào biểu tượng của tôi~sau đó bấm vào tùy chọn cài đặt. Đường dẫn cài đặt nằm trên gà thịt của bạn, vậy bạn muốn tải xuống ở đâu? để xóa nó tự động. Bấm vào tùy chọn khởi động đó. 6. Proxy JIAOCHENG bị bỏ qua. Đừng mở nó ngay bây giờ. Sau đó, hãy mở các tùy chọn nâng cao và nhấp vào Không đóng gói 7. Sau đó nhìn vào đường dẫn tạo và nhấp vào Tạo.

Giới thiệu chức năng

1. Giám sát bí mật, vận hành im lặng, tự động nâng cấp bí mật mà không cần can thiệp thủ công! 2. Kinh nghiệm giao tiếp nhiều năm, đường truyền đáng tin cậy, hiệu quả và ổn định! 3. Độ phân giải thích ứng, hỗ trợ hoàn hảo các độ phân giải cấp hội nghị khác nhau. 4. Hỗ trợ hoàn hảo các mạng công cộng và mạng nội bộ lớn! Hỗ trợ triển khai cổ phần hóa doanh nghiệp! 5. Liên kết P2P hiệu quả! Hỗ trợ truyền tải hàng loạt các tập tin lớn hiệu quả với tốc độ 1G/giây! 6. Bất kể cấp độ máy chủ, triển khai cụm, tất cả các máy chủ phòng máy tính đường trục! 7. Giám sát video, giám sát camera máy tính và giám sát màn hình máy tính được hỗ trợ đầy đủ. 8. Hỗ trợ chặn các URL độc hại và các bản ghi gửi email HTTPS và các bản ghi URL duyệt web. 9. Hỗ trợ các chức năng cốt lõi như kiểm soát trò chuyện, chống rò rỉ tập tin và tiếp cận trái phép 10. Cung cấp bản dùng thử miễn phí và được đăng ký với Bộ Công an. Bằng chứng xác thực có thể được kiểm tra và sử dụng làm bằng chứng. 11. Đa nền tảng! Hỗ trợ máy tính điều khiển từ xa điện thoại di động và điều khiển máy tính từ xa điện thoại di động

Tính năng phần mềm

1. Các ứng dụng doanh nghiệp lớn Phần mềm điều khiển từ xa Grey Pigeon đã được nhiều doanh nghiệp nhà nước, chính phủ và các doanh nghiệp nhỏ và nhỏ sử dụng các công ty cỡ trung bình và hỗ trợ tính toàn vẹn dữ liệu riêng tư trên mạng nội bộ lớn (phiên bản chó được mã hóa). Liên kết điểm-điểm P2P mặc định trong mạng công cộng, tích lũy công nghệ nhiều năm, hiệu quả, tốc độ cao và ổn định! 2. Triển khai cụm máy chủ Tất cả các máy chủ đều là máy chủ phòng máy trục. Việc triển khai cụm có thể đảm bảo sự ổn định và bảo vệ dữ liệu của khách hàng một cách hiệu quả trong thời gian mất điện. Chứng chỉ xác thực của Bộ Công an có thể được sử dụng làm bằng chứng để tránh việc nhân viên bác bỏ bằng chứng bất hợp pháp. sản phẩm sưu tầm. 3. Hoạt động đơn giản và dễ hiểu. Hoạt động của phần mềm điều khiển từ xa Grey Pigeon rất dễ sử dụng. Không cần lập bản đồ. Đăng nhập không giới hạn vị trí địa lý. Nó không bị ràng buộc với một máy tính. -Kiểm soát cá nhân và nhận dạng tự động. Nó cũng thích hợp cho việc mua máy tính theo nhóm và hỗ trợ quản lý từ xa.

Ưu điểm của phần mềm

1. Ứng dụng phần mềm: Phần mềm điều khiển từ xa Gray Pigeon và Network Man đều là phần mềm quản lý để giám sát và điều khiển từ xa. 2. Bảo mật: Phần mềm Grey Pigeon thời kỳ đầu là mã nguồn mở, người dùng rất dễ bị nhiễm virus Trojan. Netizen đã đạt được thử nghiệm và chứng nhận từ các nhà sản xuất bảo mật lớn và tính bảo mật của nó rất được đảm bảo. 3. Chức năng: Chức năng của Grey Pigeon và Netman gần giống nhau, đều là phần mềm giám sát và điều khiển từ xa 4. Tính ổn định: Phần mềm Grey Pigeon đôi khi gặp vấn đề như trojan bị phần mềm diệt virus phát hiện nên tương đối không an toàn. để sử dụng. Quá ổn định. Netizen đã được các nhà sản xuất lớn kiểm nghiệm và chứng nhận, phần mềm tương đối ổn định khi sử dụng khiến người dùng cảm thấy yên tâm.

Hướng dẫn đặc biệt

Mật khẩu giải nén: www.99u2.com

  • 下载地址
Phần mềm điều khiển từ xa Gray Pigeon Wuai phiên bản crack v2.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phần mềm hỗ trợ cùng màn hình (giám sát từ xa) v1.1.6 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Phần mềm điều khiển từ xa Grey Pigeon 2020 phiên bản chính thức Máy khách Mercury Security v2.1.4.0 (có hướng dẫn sử dụng) Deskreen (phần mềm quay màn hình) v1.0 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản miễn phí ToDesk v1.1.0721 Công cụ khởi động từ xa Desert Camel Bell 2021 tải xuống trang web chính thức v2021 phiên bản miễn phí Networker phần mềm điều khiển từ xa phiên bản văn phòng tải về v7.525 phiên bản miễn phí Internet Police phiên bản crack v3.4.5 tải mobaxterm20 phiên bản trung quốc Phiên bản PC điều khiển vịt bí ẩn v8.0 Download phần mềm giám sát Super Eye LAN phiên bản crack v8.5 ManagedEngine Desktop Central Phiên bản crack Trung Quốc v10.0.552 (có giấy phép Tải xuống X-Ways Forensics phiên bản xanh Trung Quốc v20.0SR-0 Yikuaiwangwei (phần mềm điều khiển từ xa) v8.3.0.3 phiên bản crack không giới hạn Điều khiển từ xa Sunflower v10.1.0 phiên bản xanh mới nhất không cần cài đặt TeamViewer v15.3.2682 Phiên bản đặc biệt xanh với ID có thể thay thế Hỗ trợ từ xa V1.0.7 Tải xuống phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Tải xuống phiên bản Internet Explorer xanh v6.9 Phần mềm điều khiển từ xa (anydesk) xanh phiên bản Trung Quốc V5.0.3.0 Bản vá crack Xshell 7 (có hướng dẫn crack)
返回顶部