久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ diệt đĩa U
更多下载地址
Phần mềm diệt virus Trojan RegRun Security Suite 9.80.0.680 phiên bản không giới hạn

软件大小:37.1MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ diệt đĩa U

软件等级:

更新时间:2023-02-03

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Mặc dù phần mềm chống vi-rút trong nước vẫn tốt nhưng luôn có một số loại vi-rút Trojan mạnh mẽ không thể phát hiện và tiêu diệt. Bộ bảo mật RegRun của nước ngoài này về cơ bản có thể ngăn chặn sự ăn mòn của vi-rút Trojan. Chức năng chính của nó là ngăn chặn nó trước khi nó xảy ra. các chương trình tự động chạy, chẳng hạn như các chương trình được tải từ sổ đăng ký, tệp hệ thống, nội dung tải xuống hoặc các chương trình do người dùng xác định. Đồng thời, bằng cách giám sát tất cả các tiến trình trong hệ thống theo thời gian thực, RegRun có thể phát hiện hiệu quả các Trojan, virus hoặc các chương trình không xác định khác ẩn trong hệ thống.

RegRun Suite ngăn những vi-rút này tự động khởi chạy từ Windows nên chương trình chống vi-rút của bạn không thể vô hiệu hóa chúng. Điều này cho phép bạn dọn dẹp máy tính của mình bằng chương trình chống vi-rút để loại bỏ vi-rút cũng như các tệp liên quan và bản ghi đăng ký của chúng. Nhiệm vụ chính: - Sao lưu registry và các file quan trọng. Khôi phục máy tính của bạn ngay cả khi nó không khởi động được. - Phát hiện virus trong máy tính của bạn. - Loại bỏ virus khỏi máy tính của bạn.

  • 下载地址
Phần mềm diệt virus Trojan RegRun Security Suite 9.80.0.680 phiên bản không giới hạn
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ phát hiện và diệt virus Dark Cloud III Anyun3killer 2.0.766.127 xanh Phrozen RunPE Detector công cụ kiểm tra và tiêu diệt tiến trình độc hại 1.0 phiên bản xanh Phiên bản 32+64-bit chính thức của công cụ tiêu diệt đặc biệt McAfee Stinger Công cụ diệt virus U disk USBKiller U disk phiên bản V3.1 Phiên bản đặc biệt ngày tết Đĩa Ratool U vô hiệu hóa phát lại tự động Công cụ truy cập di động 1.1 phiên bản Trung Quốc Công cụ dọn dẹp biểu tượng lừa đảo trên máy tính để bàn Jiangmin 13.0.9.205 phiên bản xanh Công cụ diệt virus macro Kingsoft CleanMacro phiên bản mới nhất Công cụ diệt virus USB USB_AV Antivirus 2012 V3.2.8 IObit Malware Fighter phần mềm chống vi-rút chuyên nghiệp nước ngoài 3.1 Pro Phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Kingsoft First Aid Kit 3.5 phiên bản di động màu xanh lá cây NETGATE Spy Phát hiện virus Trojan khẩn cấp 13.0.195 Đăng ký hoàn hảo của Trung Quốc Hitman Pro Dutch Trojan phần mềm diệt virus v3.7.9.214 xanh đăng ký Trung Quốc Kingsoft Antivirus U Disk Virus Killing Tool V2012 (1207221) Phiên bản xanh Tệp Kernel File Shredder đã xóa hoàn toàn phiên bản đã đăng ký 11.04 Youtian U Disk Guard 0.9.1311 Hướng dẫn sử dụng WTool LCG Tiêu diệt công cụ xử lý độc hại 2.7 Phiên bản Pure Green Công cụ chống virus di động trên đĩa USB mạnh mẽ Bảo mật đĩa USB miễn phí 2012 Thiết bị miễn dịch đĩa U Phiên bản tiếng Trung giản thể miễn phí Ultra Adware Killer 7.5.3 phiên bản miễn phí để xóa công cụ trang chủ bảo vệ quảng cáo Công cụ diệt virus phím tắt U Disk Phím tắt Virus Fixer 2.0 miễn phí
返回顶部