久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ diệt đĩa U
更多下载地址
Công cụ sandbox tự động phiên bản Trung Quốc miễn phí BufferZone Pro 4.04 không sợ gì cả

软件大小:13.33MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ diệt đĩa U

软件等级:

更新时间:2022-07-27

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

BufferZone Pro là một phần mềm sandbox tự động vì sử dụng linh hoạt hơn so với hệ thống bóng tối. Trước đây, phần mềm này phải trả phí nhưng hiện tại công ty BufferZone đã quyết định biến nó thành một phần mềm miễn phí nếu bạn chưa biết liệu có nên duyệt hay không. mạng sẽ gây ngộ độc, chỉ cần như vậy chắc chắn sẽ không xảy ra chuyện gì!

Sau khi chạy xong nếu bạn chạy phần mềm khác thì BufferZone Pro sẽ cho nó chạy trong môi trường ảo, để sau khi đóng phần mềm thì nó sẽ khôi phục về trạng thái ban đầu trước khi chạy, thậm chí nếu có virus thì nó cũng sẽ biến mất cùng với nó. Nó. Nó tương đương với chức năng sandbox/sandbox của các phần mềm diệt virus hiện nay, ngoại trừ việc nó chuyên nghiệp hơn và mạnh mẽ hơn về mặt chức năng.

Phiên bản này là phiên bản chính thức và là phiên bản tiếng Anh của phần mềm nhưng cũng có kèm theo file tiếng Trung. Sau khi cài đặt, thoát khỏi phần mềm và thay thế tệp tiếng Anh.lng tiếng Trung bằng tệp trong thư mục cài đặt gốc.

Khi BufferZone Pro đang chạy, các phần mềm thông dụng như Internet Explorer, Opera, Firefox và các trình duyệt khác sẽ chạy trong môi trường ảo. Khi duyệt web, bạn sẽ thấy một hộp màu đỏ xung quanh trình duyệt, điều này cho biết mọi thao tác của bạn hiện đã được thực hiện. trong Nó sẽ biến mất sau khi đóng phần mềm. Mọi hành vi bây giờ đều an toàn và bạn không sợ bất kỳ loại virus nào. Nếu phần mềm bạn muốn chạy không có trong danh sách thì bạn chỉ cần mở phần mềm lên, mở "Chỉnh sửa chương trình BufferZone" và thêm nó vào. Tất nhiên, việc duyệt web bằng môi trường ảo của BufferZone là rất an toàn, nhưng nếu bạn muốn tải xuống thứ gì đó thì sao? Có một số phương pháp: 1. Nếu bạn sử dụng Thunder để tải xuống thì sẽ không có vấn đề gì vì theo mặc định, BufferZone sẽ không đưa Thunder vào sandbox. 2. Lưu trực tiếp trên trình duyệt, khi đó file tải về sẽ có hậu tố mới. Bạn chỉ cần đổi tên file này và xóa .virtual. 3. Bạn cũng có thể chọn tùy chọn thứ ba, nhấp chuột phải vào biểu tượng BufferZone nhỏ, sau đó chọn "Duyệt bên ngoài BufferZone". Tất nhiên, chức năng này chỉ hợp lệ cho trình duyệt mặc định nếu bạn muốn chức năng này mở opera theo mặc định. , sau đó đặt nó thành Trình duyệt mặc định.

Sau khi cài đặt bạn chỉ cần điền tên và email là có thể đăng ký thành công.

  • 下载地址
Công cụ sandbox tự động phiên bản Trung Quốc miễn phí BufferZone Pro 4.04 không sợ gì cả
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phrozen RunPE Detector công cụ kiểm tra và tiêu diệt tiến trình độc hại 1.0 phiên bản xanh Kingsoft First Aid Kit 3.5 phiên bản di động màu xanh lá cây Công cụ diệt virus U disk USBKiller U disk phiên bản V3.1 Phiên bản đặc biệt ngày tết Tệp Kernel File Shredder đã xóa hoàn toàn phiên bản đã đăng ký 11.04 Công cụ diệt virus macro Kingsoft CleanMacro phiên bản mới nhất NETGATE Spy Phát hiện virus Trojan khẩn cấp 13.0.195 Đăng ký hoàn hảo của Trung Quốc Youtian U Disk Guard 0.9.1311 Phiên bản 32+64-bit chính thức của công cụ tiêu diệt đặc biệt McAfee Stinger Công cụ chống virus di động trên đĩa USB mạnh mẽ Bảo mật đĩa USB miễn phí 2012 Công cụ phát hiện và diệt virus Dark Cloud III Anyun3killer 2.0.766.127 xanh Công cụ diệt virus phím tắt U Disk Phím tắt Virus Fixer 2.0 miễn phí Ultra Adware Killer 7.5.3 phiên bản miễn phí để xóa công cụ trang chủ bảo vệ quảng cáo Hitman Pro Dutch Trojan phần mềm diệt virus v3.7.9.214 xanh đăng ký Trung Quốc Hướng dẫn sử dụng WTool LCG Tiêu diệt công cụ xử lý độc hại 2.7 Phiên bản Pure Green Thiết bị miễn dịch đĩa U Phiên bản tiếng Trung giản thể miễn phí Công cụ diệt virus USB USB_AV Antivirus 2012 V3.2.8 Đĩa Ratool U vô hiệu hóa phát lại tự động Công cụ truy cập di động 1.1 phiên bản Trung Quốc Công cụ dọn dẹp biểu tượng lừa đảo trên máy tính để bàn Jiangmin 13.0.9.205 phiên bản xanh Kingsoft Antivirus U Disk Virus Killing Tool V2012 (1207221) Phiên bản xanh IObit Malware Fighter phần mềm chống vi-rút chuyên nghiệp nước ngoài 3.1 Pro Phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc
返回顶部