久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ diệt đĩa U
更多下载地址
Phần mềm diệt virus U Disk Anti-Virus Smadav Pro 2017 11.6.5 phiên bản đã đăng ký

软件大小:1.8MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ diệt đĩa U

软件等级:

更新时间:2023-03-16

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Smadav Pro là phiên bản chuyên nghiệp và có khả năng xử lý không giới hạn. Đây là một phần mềm chống vi-rút, chủ yếu thể hiện ở chức năng chống vi-rút và chống vi-rút của đĩa U, bảo vệ toàn diện và làm sạch triệt để nhiều loại vi-rút. Nó ngăn các ứng dụng đáng ngờ chạy trong nền. Vì vậy, với virus đĩa U của nó, không có cách nào lây nhiễm vào máy tính của bạn. Phần mềm này rất nhỏ và thích hợp để sử dụng trên đĩa U.
Các tính năng chính:
1. Tự động cập nhật trực tuyến - Bất cứ khi nào có bản sửa đổi mới, SmadAV Pro có thể thực hiện cập nhật tự động bằng kết nối internet. Tự động cài đặt phiên bản mới mà không cần lệnh của người dùng. Không giống như Free SmadAV, bạn vẫn cần cập nhật thủ công bằng cách tải phiên bản mới rồi mở chương trình để cập nhật trước.
2. Quét nhanh hơn - Smad-Turbo có thể được kích hoạt để tăng tốc quá trình quét. Quá trình lọc được thực hiện theo loại tệp, do đó chỉ những tệp có nhiều khả năng bị nhiễm vi-rút nhất mới được quét. Tính năng này rất hiệu quả trong việc đẩy nhanh quá trình quét mà không ảnh hưởng đến khả năng phát hiện.
3. Danh sách ngoại lệ - SmadAV Exception List Pro có một tính năng có thể được sử dụng để bỏ qua (bỏ qua) quá trình quét các tệp, thư mục hoặc sổ đăng ký cụ thể mà bạn cho là an toàn và nên bỏ qua. Khi một tệp, thư mục hoặc sổ đăng ký được thêm vào danh sách ngoại lệ, nó sẽ bị bỏ qua và không còn bị phát hiện là vi-rút.
4. Tối đa hóa/Thay đổi kích thước hiển thị - Nếu bạn cảm thấy giao diện không quá rộng, bạn có thể nhấp vào nút phóng to hoặc thay đổi (thay đổi kích thước) kích thước theo cách thủ công. Hoặc nếu bạn cho rằng nó trông quá lớn, bạn có thể nhấp vào Ẩn bảng điều khiển, thao tác này sẽ tự động làm cho nó nhỏ hơn.
5. Thay đổi chủ đề màu sắc - Có khả năng thay đổi chủ đề màu xanh lá cây ban đầu để trở thành màu bạn chọn. Trong cài đặt màu chủ đề, bạn có thể tự mình chọn lựa màu của chủ đề. Sau khi bạn thay đổi màu chủ đề, tất cả các màu hiển thị sẽ tự động chuyển sang màu bạn đã chọn.
6. Mật khẩu quản trị viên - Nếu bạn là quản trị viên trên mạng máy tính (ví dụ: quán cà phê, công ty, v.v.), bạn nên hạn chế sử dụng bằng cách thêm mật khẩu để truy cập tất cả các chức năng. Người dùng vẫn có thể thực hiện quét và dọn dẹp vi-rút nhưng sẽ không thể truy cập các tính năng cách ly, cập nhật, công cụ và cài đặt ngoài việc đặt mật khẩu quản trị viên.

  • 下载地址
Phần mềm diệt virus U Disk Anti-Virus Smadav Pro 2017 11.6.5 phiên bản đã đăng ký
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tệp Kernel File Shredder đã xóa hoàn toàn phiên bản đã đăng ký 11.04 Công cụ chống virus di động trên đĩa USB mạnh mẽ Bảo mật đĩa USB miễn phí 2012 Kingsoft Antivirus U Disk Virus Killing Tool V2012 (1207221) Phiên bản xanh Đĩa Ratool U vô hiệu hóa phát lại tự động Công cụ truy cập di động 1.1 phiên bản Trung Quốc Hitman Pro Dutch Trojan phần mềm diệt virus v3.7.9.214 xanh đăng ký Trung Quốc Thiết bị miễn dịch đĩa U Phiên bản tiếng Trung giản thể miễn phí NETGATE Spy Phát hiện virus Trojan khẩn cấp 13.0.195 Đăng ký hoàn hảo của Trung Quốc Công cụ phát hiện và diệt virus Dark Cloud III Anyun3killer 2.0.766.127 xanh Youtian U Disk Guard 0.9.1311 Phiên bản 32+64-bit chính thức của công cụ tiêu diệt đặc biệt McAfee Stinger Hướng dẫn sử dụng WTool LCG Tiêu diệt công cụ xử lý độc hại 2.7 Phiên bản Pure Green Ultra Adware Killer 7.5.3 phiên bản miễn phí để xóa công cụ trang chủ bảo vệ quảng cáo Kingsoft First Aid Kit 3.5 phiên bản di động màu xanh lá cây Công cụ diệt virus USB USB_AV Antivirus 2012 V3.2.8 IObit Malware Fighter phần mềm chống vi-rút chuyên nghiệp nước ngoài 3.1 Pro Phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Công cụ diệt virus phím tắt U Disk Phím tắt Virus Fixer 2.0 miễn phí Công cụ dọn dẹp biểu tượng lừa đảo trên máy tính để bàn Jiangmin 13.0.9.205 phiên bản xanh Công cụ diệt virus macro Kingsoft CleanMacro phiên bản mới nhất Công cụ diệt virus U disk USBKiller U disk phiên bản V3.1 Phiên bản đặc biệt ngày tết Phrozen RunPE Detector công cụ kiểm tra và tiêu diệt tiến trình độc hại 1.0 phiên bản xanh
返回顶部