久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ diệt đĩa U
更多下载地址
Hướng dẫn sử dụng công cụ diệt virus AnVir Task Manager Free 8.1.2 Green Free Edition

软件大小:1.2MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ diệt đĩa U

软件等级:

更新时间:2023-03-15

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm diệt virus thủ công thực chất là một trình quản lý tác vụ đa chức năng và AnVir Task Manager Free được chia sẻ hôm nay là một phần mềm tương đối tốt. Bạn có thể để nó khởi động cùng hệ thống, do đó thay thế trình quản lý tác vụ ban đầu. Tại sao bạn nên thay thế nó? nó rất linh hoạt, bạn có thể sử dụng nó để dễ dàng tìm thấy các chương trình khởi động độc hại, chẳng hạn như Trojan, gián điệp và các chương trình hacker, đồng thời nó thậm chí còn tiện dụng hơn cho việc tối ưu hóa hệ thống, do đó tăng tốc độ chạy của hệ thống. Nó cũng cung cấp dự án Start. quản lý, quản lý dịch vụ hệ thống, v.v.

Phiên bản di động màu xanh lá cây được cung cấp ở đây tương thích với các hệ điều hành 32 và 64 bit như Nếu AnVir Task Manager miễn phí (đặc biệt là chức năng tối ưu hóa), ngôn ngữ sẽ trở thành một vấn đề lớn. May mắn thay, việc sử dụng cơ bản không phải là trở ngại vì giao diện được thiết kế đơn giản.
[Tính năng]: Sau khi chạy trình quản lý tác vụ nâng cao này, bạn sẽ thấy bốn chức năng chính trên giao diện, được hiển thị trong các tab và có thể được sử dụng để giúp bạn quản lý các mục, chương trình, quy trình và dịch vụ tự khởi động tương ứng. Sau khi sử dụng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy những chức năng này tốt hơn rất nhiều so với những phần mềm tương tự khác, bởi vì:
1. Không có phần mềm quản lý mục tự khởi động nào toàn diện hơn phần mềm này. Cho dù phần mềm quỷ quyệt sử dụng phương pháp nào để tự khởi động, bạn đều có thể sử dụng nó để tìm hiểu. Bởi vì nó quét sổ đăng ký, thư mục, dịch vụ, tác vụ theo lịch trình và thậm chí cả trình duyệt IE. Tính toàn diện là quá mức. Khi bạn tìm thấy nó, bạn có thể chọn tắt, trì hoãn tải hoặc xóa nó. Việc xóa các mục tự khởi động sẽ không ảnh hưởng đến sự ổn định của hệ thống (ngoại trừ các quy trình phần mềm chống vi-rút), vì các mục liên quan đến hệ thống là. không được hiển thị theo mặc định.
2. Ngoài việc đóng tiến trình, quản lý tiến trình cũng có thể hạn chế việc sử dụng CPU và hiển thị các tiến trình ẩn.
3. Xóa các dịch vụ vô dụng không liên quan đến hệ thống một cách thuận tiện. Ngoài những chức năng trên, nó còn có nhiều chức năng bổ sung,
Ví dụ:
1. Thêm một biểu tượng vào khay hệ thống để theo dõi việc sử dụng CPU và trạng thái đọc và ghi đĩa cứng.
2. Trình quản lý tài nguyên của XP cũng có thể hiển thị mức sử dụng đĩa như vista/win 7.
3. Thêm chức năng ghim từng cửa sổ lên trên cùng, thu nhỏ xuống khay hệ thống, thu nhỏ thành biểu tượng lớn và giao diện gập về thanh tiêu đề. Ba chức năng trên có trong trợ giúp->trình hướng dẫn cấu hình.
4. Tối ưu hóa hệ thống. Chức năng này có trong tools->tweaker dành cho windows, có nhiều tùy chọn như đăng nhập tự động mà không cần mật khẩu, ẩn các phân vùng nhất định trong trình quản lý tài nguyên, gỡ cài đặt chương trình, thay đổi đường dẫn thư mục hệ thống, v.v.
5. Mở khóa các tập tin bị khóa. Nếu bạn muốn AnVir Task Manager miễn phí thay thế trình quản lý tác vụ mặc định và tự động khởi động khi khởi động, bạn cũng có thể tìm thấy các tùy chọn này trong cài đặt. Ngoài ra còn có một số chức năng mà bạn có thể thử thêm.

  • 下载地址
Hướng dẫn sử dụng công cụ diệt virus AnVir Task Manager Free 8.1.2 Green Free Edition
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Kingsoft First Aid Kit 3.5 phiên bản di động màu xanh lá cây Công cụ diệt virus macro Kingsoft CleanMacro phiên bản mới nhất NETGATE Spy Phát hiện virus Trojan khẩn cấp 13.0.195 Đăng ký hoàn hảo của Trung Quốc Hướng dẫn sử dụng WTool LCG Tiêu diệt công cụ xử lý độc hại 2.7 Phiên bản Pure Green Ultra Adware Killer 7.5.3 phiên bản miễn phí để xóa công cụ trang chủ bảo vệ quảng cáo Hitman Pro Dutch Trojan phần mềm diệt virus v3.7.9.214 xanh đăng ký Trung Quốc Thiết bị miễn dịch đĩa U Phiên bản tiếng Trung giản thể miễn phí Công cụ chống virus di động trên đĩa USB mạnh mẽ Bảo mật đĩa USB miễn phí 2012 Kingsoft Antivirus U Disk Virus Killing Tool V2012 (1207221) Phiên bản xanh IObit Malware Fighter phần mềm chống vi-rút chuyên nghiệp nước ngoài 3.1 Pro Phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Công cụ phát hiện và diệt virus Dark Cloud III Anyun3killer 2.0.766.127 xanh Công cụ dọn dẹp biểu tượng lừa đảo trên máy tính để bàn Jiangmin 13.0.9.205 phiên bản xanh Đĩa Ratool U vô hiệu hóa phát lại tự động Công cụ truy cập di động 1.1 phiên bản Trung Quốc Tệp Kernel File Shredder đã xóa hoàn toàn phiên bản đã đăng ký 11.04 Công cụ diệt virus phím tắt U Disk Phím tắt Virus Fixer 2.0 miễn phí Phrozen RunPE Detector công cụ kiểm tra và tiêu diệt tiến trình độc hại 1.0 phiên bản xanh Công cụ diệt virus USB USB_AV Antivirus 2012 V3.2.8 Công cụ diệt virus U disk USBKiller U disk phiên bản V3.1 Phiên bản đặc biệt ngày tết Youtian U Disk Guard 0.9.1311 Phiên bản 32+64-bit chính thức của công cụ tiêu diệt đặc biệt McAfee Stinger
返回顶部