久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ diệt đĩa U
更多下载地址
Hướng dẫn sử dụng WTool LCG Tiêu diệt công cụ xử lý độc hại 2.7 Phiên bản Pure Green

软件大小:3.1MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ diệt đĩa U

软件等级:

更新时间:2022-12-23

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Mặc dù có nhiều phần mềm diệt tiến trình theo cách thủ công nhưng phần mềm này không có trình điều khiển, có nghĩa là trình điều khiển sẽ không được cài đặt trên máy tính của bạn. Đây là phiên bản không có trình điều khiển của WTool LCG, một công cụ chống vi-rút thủ công tiên tiến. Phần mềm này cho phép bạn hiểu trực quan hơn về trạng thái bảo mật của hệ thống máy tính và có chức năng sửa chữa. Nếu hệ thống không ổn định thì nguyên nhân là do bạn sử dụng các công cụ khác, vì phần mềm này sẽ không tải được trình điều khiển.

Việc phát hiện phiên bản và nhiều liên kết (bốn trang web ở phía dưới được dành riêng) rất hài hòa. Nhược điểm lớn nhất của phần mềm này cũng là ưu điểm lớn nhất của nó, đó là nó không có trình điều khiển. Điều này có thể đảm bảo win10 chạy hoàn hảo và có thể. cũng tránh được nhiều sự chặn phần mềm chống vi-rút và các vấn đề khác, nhưng cũng mang lại một loạt nhược điểm như quyền hạn thấp và độ ổn định kém. Phần mềm này gọi Fire Eye để phân tích, có thể đảm bảo hiệu quả tương tự như Ice Blade, PCHT, v.v. Tóm lại, đây chắc chắn là một kiệt tác cổ điển hiếm có trong nước trong việc giám sát hệ thống. hiện đang sử dụng nó để chống vi-rút thủ công. Cuối cùng, tôi xin bày tỏ sự tôn trọng cao nhất tới tất cả những người tham gia đã đóng góp cho phần mềm này.

Tính năng:
1. Chức năng này liệt kê mạnh mẽ các mô-đun hạt nhân được tải trong hệ thống. Màu xanh biểu thị các trình điều khiển không xác định và màu đỏ biểu thị các trình điều khiển nguy hiểm 1. Liệt kê các luồng trình điều khiển được khởi động tự động trong hệ thống và có thể thực hiện (tạm dừng, Khôi phục 1. Liệt kê tất cả các mục khởi động); trong hệ thống; 1. Hiển thị trạng thái kết nối mạng của tất cả các chương trình trong hệ thống và bạn có thể cấm chương trình kết nối với mạng 1. Nếu bạn không thể chạy trình chỉnh sửa sổ đăng ký đi kèm với máy tính của mình, WT sẽ cung cấp- trong trình chỉnh sửa sổ đăng ký có thể dễ dàng sửa đổi tất cả các mục đăng ký và khóa con.

  • 下载地址
Hướng dẫn sử dụng WTool LCG Tiêu diệt công cụ xử lý độc hại 2.7 Phiên bản Pure Green
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ diệt virus macro Kingsoft CleanMacro phiên bản mới nhất Phrozen RunPE Detector công cụ kiểm tra và tiêu diệt tiến trình độc hại 1.0 phiên bản xanh Hướng dẫn sử dụng WTool LCG Tiêu diệt công cụ xử lý độc hại 2.7 Phiên bản Pure Green Đĩa Ratool U vô hiệu hóa phát lại tự động Công cụ truy cập di động 1.1 phiên bản Trung Quốc Kingsoft First Aid Kit 3.5 phiên bản di động màu xanh lá cây Tệp Kernel File Shredder đã xóa hoàn toàn phiên bản đã đăng ký 11.04 Công cụ diệt virus U disk USBKiller U disk phiên bản V3.1 Phiên bản đặc biệt ngày tết Công cụ diệt virus phím tắt U Disk Phím tắt Virus Fixer 2.0 miễn phí Công cụ diệt virus USB USB_AV Antivirus 2012 V3.2.8 Thiết bị miễn dịch đĩa U Phiên bản tiếng Trung giản thể miễn phí Kingsoft Antivirus U Disk Virus Killing Tool V2012 (1207221) Phiên bản xanh NETGATE Spy Phát hiện virus Trojan khẩn cấp 13.0.195 Đăng ký hoàn hảo của Trung Quốc Phiên bản 32+64-bit chính thức của công cụ tiêu diệt đặc biệt McAfee Stinger Youtian U Disk Guard 0.9.1311 Ultra Adware Killer 7.5.3 phiên bản miễn phí để xóa công cụ trang chủ bảo vệ quảng cáo Hitman Pro Dutch Trojan phần mềm diệt virus v3.7.9.214 xanh đăng ký Trung Quốc Công cụ dọn dẹp biểu tượng lừa đảo trên máy tính để bàn Jiangmin 13.0.9.205 phiên bản xanh IObit Malware Fighter phần mềm chống vi-rút chuyên nghiệp nước ngoài 3.1 Pro Phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Công cụ phát hiện và diệt virus Dark Cloud III Anyun3killer 2.0.766.127 xanh Công cụ chống virus di động trên đĩa USB mạnh mẽ Bảo mật đĩa USB miễn phí 2012
返回顶部