久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > chơi nhập vai
更多下载地址
Chaos Origin v0.8.6 phiên bản PC

软件大小:500 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:chơi nhập vai

软件等级:

更新时间:2021-09-01

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trò chơi sử dụng công cụ 3D mới nhất để tạo ra đồ họa và cảnh trò chơi. Chaos Origin là một trò chơi nhập vai chiến đấu phép thuật. Trò chơi được vẽ theo phong cách hoạt hình huyền diệu. Phấn đấu mang đến cho người chơi trải nghiệm vận hành trò chơi đỉnh cao nhất, với mức độ tự do rất cao. Có sáu nhân vật chuyên nghiệp khác nhau trong trò chơi để người chơi lựa chọn. Mỗi nhân vật đều được thiết kế rất tinh tế và chi tiết, đồng thời các nhân vật chuyên nghiệp khác nhau có các kỹ năng, đặc điểm và thuộc tính khác nhau. Mỗi nghề sẽ có hướng dẫn vận hành chi tiết trong phần hướng dẫn dành cho người mới chơi. bắt đầu nhanh chóng Tất nhiên, hướng phát triển và xu hướng cốt truyện của các ngành nghề khác nhau cũng khác nhau. Ngoài ra, nhiều bản đồ ngục tối tuyệt vời trong trò chơi tất nhiên cũng không thể thiếu. Người chơi có thể thành lập đội để chiến đấu với quái vật theo ý muốn. Tài nguyên ẩn của các ngục tối khác nhau rất phong phú và tỷ lệ nổ tung trong trò chơi cũng rất cao. miễn phí cho người chơi lấy. Bạn có thể tham gia đấu giá, trao đổi với những người chơi khác và sử dụng chúng để tăng sức mạnh cho vũ khí và thiết bị của riêng bạn, khiến nó rất dễ chơi. Lần này biên tập viên mang đến cho bạn phiên bản máy tính của Chaos Origin. Bạn bè quan tâm có thể đến trang này để tải xuống và trải nghiệm miễn phí!

Chaos Origin Phiên bản PC

Hướng dẫn cài đặt

1. Do phiên bản PC chính thức chưa được ra mắt , vì vậy nếu người dùng muốn sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính thì phải cài đặt trình giả lập Android. Người biên tập đề xuất trình giả lập Android BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết. Tất nhiên, nếu người dùng đã cài đặt trình giả lập Android khác thì có thể. được mở trực tiếp bằng trình giả lập Android của người dùng 2. Sau khi giải nén, vì tệp apk đã được liên kết nên chỉ cần người dùng thực hiện. bấm đúp vào tệp apk để tự động cài đặt theo mặc định; 3. Quá trình cài đặt hoàn tất và bạn có thể sử dụng phiên bản máy tính của chúng tôi trên máy tính của mình máy tính!

Ưu điểm của trò chơi

1. Mô hình 3D, trang phục đa năng: hơn một trăm bộ thời trang của các streamer để phù hợp theo ý muốn , Tạo giao diện được cá nhân hóa giúp sức chiến đấu của bạn tăng vọt chỉ trong vài giây. Hàng chục thú cưỡi ma thuật như Frost Dragon và Golden Holy Dragon có sẵn cho bạn lựa chọn để đồng hành cùng bạn du hành qua ba cõi 2. Đắm chìm trong cốt truyện và trải nghiệm bộ phim: một cốt truyện giả tưởng nguyên bản. bạn khám phá kỷ nguyên hỗn loạn bí ẩn và khó đoán; thế giới vô danh; hợp tác với bạn bè để mở ra vùng đất hoang, khám phá vùng biển bí ẩn và tạo ra trật tự mới 4. Cướp BOSS, tốc độ nổ siêu cao: Các vị thần hiếm và BOSS quỷ hợp sức để săn lùng, có hàng trăm người trong đó hoang dã để tóm lấy quái vật và làm nổ tung trang bị ma thuật; những con quái vật nhỏ cũng có thể làm nổ tung trang bị ma thuật! Lặng lẽ cúp máy khi làm việc và nhận đầy đủ trang phục ma thuật sau giờ làm việc 5. Bốn nghề: điên cuồng, xạ thủ ma thuật, nguyên tố và kiếm sĩ ma thuật Người chơi có thể lựa chọn theo sở thích của mình 6. Hệ thống thú cưng: Trong Chaos Origin, có. 3 loại thú cưng, thủ, xuất, phụ. Vật nuôi khác nhau có các loại kỹ năng khác nhau. Ngoài ra, tính năng kết hợp đội hình đã được thêm vào hệ thống thú cưng, giúp cho lối chơi của trò chơi trở nên thú vị hơn. Trong trò chơi, thú cưng có được bằng cách thu thập các mảnh vỡ một cách thông minh và có thể kiếm được nhiều thú cưng khác nhau thông qua các hoạt động khác nhau, làm cho trò chơi trở nên công bằng hơn 7. Thời trang tuyệt đẹp và đa dạng, bao gồm quần áo cao cấp, quần áo đi biển, quần áo đại học, quần áo quý tộc, quần áo chuyên nghiệp. , và đồ bơi Quần áo, trang phục ma thuật cùng nhiều quầng sáng và dấu chân khác nhau khiến bạn trở nên rực rỡ và độc đáo nhất trong trò chơi

Trò chơi Tính năng

1. Để cứu lục địa đang gặp khủng hoảng, Kế hoạch Nữ thần đã được triển khai, sẵn sàng chung tay cùng các anh hùng chiến đấu bất cứ lúc nào 2. Thuộc tính tấn công có thể tùy ý, tùy theo trang bị của bạn, kể cả khi tử vong được chuyển giao, đầu ra sẽ độc đoán đến cuối 3, Anh hùng tranh giành quyền bá chủ trong thế giới hỗn loạn và hệ thống đa chuyên nghiệp mở ra các trận chiến chiến lược khác nhau 4. Khí cầu có thể được điều khiển, lái trên tàu vũ trụ để săn lùng những kẻ trốn thoát Làm trùm, và tận hưởng niềm đam mê truy đuổi kẻ thù đến cùng 5. Liên minh bang hội bắt đầu ngay lập tức, được chứng minh từ cuộc thi bang hội Bạn cũng có thể tự mình chiếm giữ những nguồn tài nguyên khổng lồ 6. Quá trình khám phá miễn phí cũng có thể truyền cảm hứng cho các kỹ năng mới, thuộc tính mạnh mẽ và tỏa sáng các hiệu ứng đặc biệt đều chứng minh quá khứ của người anh hùng

Hướng dẫn trò chơi

Nhận gói quà độc quyền năm 2021 với mã kích hoạt Chaos Origin : FSLBXCLB8UH1075IC8FFSLBASFM2FJ91ECH22GFSLBTQH4R1X1YHLLEI8FSLB28BNLN1Y6AQYGZ1FSLBAV6GBP604M5P2PJFSLB194D 1FN6BXK1A2BFSLBGRYUKWCKMTJ5YQOFSLBH647U6GUZTEAFMRFSLBNDBSCXYVZ RFOIQ9FSLBUECWYACQBJ4L6JW Hướng dẫn về nguồn gốc hỗn loạn Bốn nghề nghiệp trong game chuyên nghiệp có những đặc điểm riêng và mỗi nghề có Lộ trình phát triển khác nhau, khi lựa chọn nghề nghiệp, mọi người chủ yếu lựa chọn theo sở thích của mình. Tiếp theo, hãy giới thiệu chi tiết về bốn nghề này: [Kiếm sĩ] là một nghề chiến binh với khả năng cận chiến. Các kỹ năng của nó có thể gây sát thương liên tục và có tác dụng tạo lá chắn cho con người. . Tuy nhiên, các kiếm sĩ không được khuyến khích cho các cuộc tấn công dồn dập. Sát thương nổ của họ ở mức trung bình, và họ thích hợp hơn với nghề sát thủ [Rakshasa] chống chịu chấn thương ở hàng đầu là một nghề có cả tốc độ và công suất, đồng thời hiệu suất kỹ năng của nó rất cao. nhanh, và sát thương đầu ra cũng rất cao. Nó phù hợp hơn cho việc thu hoạch và bùng nổ, nhưng nó đòi hỏi kỹ năng vận hành trong chiến đấu cận chiến. [Pháp sư] Một nghề mạnh mẽ với phạm vi nhỏ và CD nhanh. và sát thương bùng nổ, và có thể tiếp tục gây sát thương đầu ra. Có thể có hiệu ứng sát thương tấn công mạnh [Cung thủ] Tiêu thụ nghề nghiệp ở khoảng cách xa, kỹ năng xuyên thủng kẻ thù bằng trăm bước có thể hạn chế rất tốt đầu ra của tuyến sau của kẻ thù và cũng có sức mạnh mạnh mẽ. Sát thương dồn dập, có thể dùng làm lộ trình đầu ra. Về việc chọn nghề nghiệp nào, dựa trên bốn nghề trên. Về nghề nghiệp, nếu bạn bè của bạn thích chơi nghề đầu ra, bạn có thể chọn nghề kiếm sĩ, cũng có thể sử dụng. làm lá chắn cho con người cũng có thể coi là nghề pháp sư, nghề có sức nổ cao nhất.
  • 下载地址
Chaos Origin v0.8.6 phiên bản PC
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部